วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูทีวีออนไลน์ : มาลีเริงระบำ ดูละครย้อนหลัง ช่อง 3

ดูทีวีออนไลน์ละครเรื่องมาลีเริงระบำ เรื่องย่อละคร ย้อนหลัง ช่อง 3




ชื่อละครเรื่อง : มาลีเริงระบำ
ช่องที่ละครออกอากาศ : ช่อง 3
ละครออกอากาศทุกวัน : พุธ-พฤหัสบดี
เนื้อเรื่องย่อละคร
มาลีเริงระบำ ดูละครย้อนหลัง


ดูทีวีมาลีเริงระบำ ตอนแรกย้อนหลัง วันที่ 2 ตุลาคม 57
คลิ๊กเลยที่นี่ http://movie.sanook.com/42465/


เรื่องย่อมาลีเริงระบำ ตอนแรกย้อนหลัง วันที่ 2 ตุลาคม 57


หลังจากที่หนูมาลีเด็กสาวกำพร้าแม่ ซึ่งเธออาศัยอยู่กับปู่เชื้อ และย่าหงส์ ที่ต่างจังหวัด เมื่อเรียนจนจบมัธยม 6 ก็ตั้งใจมาตามหาพ่อเรืองยศ ที่กรุงเทพฯ ซึ่งเธอได้เจอครั้งสุดท้ายเมื่อตอนยังเล็ก มีเพียงจดหมายเท่านั้น ที่ทำให้สองพ่อลูกติดต่อกันมาตลอด 

และเมื่อมาลีได้เข้ากรุงเทพ และได้พบกับอธิ นายตำรวจที่กำลังตามจับเด็กส่งยาเสพติด เกิดการเข้าใจผิด อธิคิดว่ามาลีเป็นเด็กส่งยา ด้วยท่าทางอันมีพิรุธของเธอ เพราะเพิ่งเข้ากรุงเทพเป็นครั้งแรก แต่ว่ามาลีไม่ยอมให้จับ ทั้งเตะทั้งถีบ แล้ววิ่งหนีไป จนทองทา เพื่อนของอธิ ต้องช่วยจับตัวเอาไว้ ทั้งสามคนไปที่สถานีตำรวจจึงทำให้รู้ว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด 

แต่ว่าอธินั้นต้องไปจับคนร้ายต่อ ทิ้งให้ทองทาอยู่กับมาลีตามลำพัง มาลีเล่าเรื่องที่เธอมาตามหาพ่อให้ทองทาฟัง ทองทาเห็นใจ ให้มาลีไปพักที่บ้านก่อน และพาไปที่ไปรษณีย์ เพื่อรอพบพ่อของเธอ



ทางด้านของชงโคเป็นคนมารับไปรษณีย์ของพ่อเธอไป มาลีกับทองทาได้สะกดรอยตามไป จนได้พบกับเรืองยศ แต่มาลีกลับช็อคไป เพราะเรืองยศ พ่อของเธอไม่ใช่ทหาร แต่กำลังขึ้นโชว์บนเวที ในบาร์เกย์อยู่ โดยมีแคที่ เจ้าของร้าน เป็นคนดูแล เรืองยศ ก็คือโรส กุหลาบราตรี 

และในที่นั้น ทั้งโรสและมาลี ทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น มาลีร้องไห้เสียใจ ที่ถูกพ่อหลอกมาตลอด และเข้าใจว่าทอดทิ้งเธอมามีความสุขอยู่ในเมืองหลวง และมีคนรักชื่อบอยอีก มาลีไม่ยอมเรียกโรสว่าพ่อ ด้วยความเสียใจ โรสจึงให้มาลีเรียกตัวเองว่าพี่โรสเหมือนคนอื่น ๆ โรสอยากให้มาลีกลับไปเรียนต่อที่ต่างจังหวัด แต่มาลีไม่ยอม เพราะต้องการเข้าประกวดร้องเพลง 

และสุดท้ายมาลี จึงต้องยอมไปเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านของโรส เพื่อแลกกับอาหารและที่พัก โดยไม่มีใครที่ร้าน ทั้งการะเกด ชงโค สมศรี บุญมา รู้ว่าสองคนนี้เป็นพ่อลูกกัน

ดูทีวีออนไลน์ ทีวีออนไลน์ ช่อง 5 ช่อง 7 ช่อง 9 เพิ่มเติมได้ที่ http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites