วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูทีวี: มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 วันที่ 16 ตุลาคม 57

มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 5  วันที่16 ตุลาคม 57


อ่านเรื่องย่อละคร มาลีเริงระบำ ตอนที่ 5 ทางช่อง 3

มาลีไปตามบอยให้กลับมาอยู่ที่ร้าน ทำให้โรสดีใจมาก ส่วนทองทา ก็พาหนูมาลี มาเยี่ยมช้องนาง ผู้เป็นแม่ที่โรงพยาบาล ช้องนางสติไม่ดีนัก เพราะความผิดหวังเรื่องความรักและครอบครัว หลังจากที่เมืองแมนทิ้งช้องนางกับอธิไป ช้องนางจำทองทาได้เป็นบางครั้ง วันนี้ ทั้งช้องนาง อธิ หนูมาลี ได้เต้นรำด้วยกันที่โรงพยาบาล ซึ่งทองทาเข้าใจว่า มันจะเป็นการบำบัดให้ช้องนางหายดีเร็วขึ้น

อธิก็ตามทองทา มาหาการะเกดที่ร้านของโรสอยู่เสมอ อธิชอบการะเกดเข้าจริง ๆ ซีโร่ก็พาทีมงานมาถ่ายทำเบื้องหลัง การแข่งขันของทีมหนูมาลีที่ร้าน มาลีปลื้มซีโร่มาก ถึงขนาดให้ผ้าพันคอซีโร่กลับบ้านไปด้วย ซูซี่เอง ก็พาเสี่ยวานิช มาดูตัว มาลี การะเกด ชงโคที่ร้าน ทำให้โรสไม่ชอบใจ สั่งห้ามไม่ให้ซูซี่ พาเสี่ยวานิช มายุ่งเกี่ยวกับเด็ก ๆ ที่ร้านอีก



ดูละครย้อนหลัง มาลีเริงระบำ ตอนที่ 4 ย้อนหลัง วันที่ 15 ตุลาคม 57 คลิ๊กเลย




มาลีไม่ชอบบอย ที่รักกับโรส จนเกิดเรื่องเข้าใจผิดเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ในร้าน สุดท้ายบอยต้องออกจากร้านไป มาลีดีใจ แต่โรสกลับเศร้าใจมากที่บอยจากไป

การแข่งขันร้องเพลง ดำเนินไปอย่างเข้มข้น ซีโร่ อดีตแชมป์ในปีที่แล้ว ขึ้นร้องเพลงได้อย่างไพเราะ ทำให้มาลี ซึ่งปลื้มซีโร่อยู่แล้ว ก็ยิ่งชอบซีโร่มากขึ้นไป อีก ชงโคขึ้นร้องเพลง อย่ามองตรงนั้น ด้วยสไตล์การเต้นที่เซ็กซี่ ส่วน การะเกดร้องเพลง นักร้องบ้านนอก ได้อย่างไพเราะกินใจ ส่วนมาลี ร้องเพลง อยาก จะขอโทษ สื่ออารมณ์ถึงโรส ที่มาลีอยากจะขอโทษ ที่เข้าใจผิดบอยไป ซึ่งตอนนี้มาลีรู้แล้วว่า บอยเป็นคนดี และโรสก็รักบอย แถมยังเสียใจมากด้วยที่บอยออกจากร้านไป

คะแนนของทั้งสามคน อยู่ในอันดับ 4 ได้เข้ารอบไปในที่สุดแต่ เบลล่า กลับไม่มาเข้าแข่งขัน เพราะหนีไปเที่ยวเกาหลี ส่งแต่เสียงเพลงมาจากอินเตอร์เน็ตเท่านั้น แต่เบลล่า ก็มีคะแนนโหวตดี จึงสามารถเข้ารอบได้เช่นกัน


ติดตามชม ดูทีวีออนไลน์  ทีวีออนไลน์ ดูทีวี ได้ที่ http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites