วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รวมข่าวละคร,เรื่องย่อละคร,ดูทีวีออนไลน์ในรอบสัปห์ดาห์ที่ผ่านมา





ปัดฝุ่นละครดราม่าเรื่องแรกของนางเอก แอน ทองประสม

เป็นละครที่น่าชมอีกเรื่องหนึ่ง สำหรับ เจ้าจอม หนึ่งในผลงานการผลิตของ บริษัทไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ที่พร้อมลงจอฉายอีกครั้งทาง ช่อง 13 Family นำแสดงโดยเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง แอน ทองประสม ละครเรื่องต้นๆ ของนางเอกสาวที่โด่งดังจากจอเงินสู่จอแก้ว รับบท จอม หญิงสาวสู้ชีวิต ปากกัดตีนถีบเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ประกบคู่พระเอกมาดเข้ม จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ ในบท แรก ชายหนุ่มผู้มีพระคุณช่วยเหลือ จอม จากชีวิตอันแสนรันทด ของหญิงสาวจากความสงสารจนกลายเป็นความรัก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออาทิ นิสา วงศ์วัฒน์, กรรชัย กำเนิดพลอย, รอน บรรจงสร้าง, พิศมัย วิไลศักดิ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์ และนักแสดงสบทบอีกมากมาย




เจ้าจอม ละครดราม่า เรียกน้ำตา เรื่องราวเกี่ยวกับ จอม หญิงสาวสู้ชีวิต ปากกัดตีนถีบเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด จอม โดนแม่ของตนเองหลอกไปขายซ่องแต่ก็หนีออกมาได้ และการหนีครั้งนี้ได้เปลี่ยนชีวิตของหญิงสาว เมื่อได้พบกับ แรก ที่พาจอมเข้าไปอยู่ในบ้านธรรมสถิต ในฐานะน้องชายของเค้าเพื่อดูแลคุณปู่เทพ หลังจากที่แรกไปเรียนต่อเมืองนอก จอมต้องเผชิญกับชะตาที่หน้าสงสารโดนกลั่นแกล้งจากแม่ของแรกจนในที่สุดจอมก็ออกจากบ้านธรรมสถิตไป เมื่อแรกเรียนจบกลับมาได้เจอ ดุจฤดี น้องสาวของ ดล เพื่อนสนิทของเขาที่หน้าเหมือนจอม เหมือนเป็นคนเดียวกัน และยิ่งได้รู้ว่าสาวเจ้ากำลังจะแต่งานกับคนอื่นยิ่งทำให้แรกรู้สึกสับสนในใจไม่อยากให้ ดุจฤดี แต่งงาน ติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราว ความรักของแรกและจอม จะลงเอยอย่างไร







ติดตามเรื่องราวความรักของทั้งคู่ว่าจะลงเอยอย่างไร กับ ละคร เจ้าจอม ทุกวัน ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.30 - 23.30 น. ทางช่อง 13 Family เริ่มออกอากาศ 5 กรกฎาคม 2557

ตัวอย่าง ละคร เจ้าจอม 






===========================================




เรื่องย่อละคร หัวใจเถื่อน ตอนที่ 3 (2 ก.ค. 2557)


ในงานเลี้ยงต้อนรับวาริน ทุกคนตะลึงกับ ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ที่มาในมาดใหม่หล่อใส ราชรีบเดินไปรวมกลุ่มกับอนุ (สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง) และ การัณย์ (พศิน ศรีธรรม) ราชพาหนุ่มๆ ไปรู้จัก นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) อย่างเป็นทางการ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) และวาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) เต้นรำเปิดฟลอร์เป็นคู่แรก ก่อนจะเปลี่ยนคู่เต้นรำ โดยที่วารินเต้นรำกับอมาวสี อนุเต้นรำกับนิลรัตน์ การัณย์จับคู่อยู่กับพึงใจ และราชเต้นรำอยู่กับวัชรี อมาวสีเบื่อท่าทีเฉยชาของราชเลยหลบออกมาอยู่คนเดียว ราชตามมาปะทะคารมจนอมาวสีโมโหจะตบหน้าราช แต่ราชหลบได้ทัน


ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) มารับอมาวสี ภากรโมโหที่อมาวสีไม่สนใจเขา เลยเลี้ยวรถเข้าข้างทางหวังลวนลาม ราชตามเข้ามาช่วยต่อยภากรจนล้ม และไปส่งอมาวสีที่บ้าน ราชส่งอีเมล์ความเคลื่อนไหวให้ ลุงรักษ์ (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ได้รับรู้ว่าอมาวสีไม่ได้รักภากร ทั้งหมดเป็นไปตามแผน ราชอยากให้ภากรได้พบความผิดหวังเหมือนเขาบ้าง


ชอบ (มรกต โกมลบุตร) พานักลงทุนมาพบ ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) พูดคุยธุรกิจขายยาแก้ภูมิแพ้ คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ชวน นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) ไปดูบ้านแก้ว เรื่องราวในอดีตผุดขึ้นมาอีกครั้ง ภากรกับ สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) นั่งเล่นกันอยู่ที่สวนสาธารณะ ภากรได้เจอกับ สายบัว (กัญญกร พินิจ) สายบัวยั่วยวนภากรอย่างเห็นได้ชัด จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) เปิดบ่อนการพนัน ให้สายบัวเป็นนกต่อหาเหยื่อเข้ามาเล่นการพนัน จอนเปลี่ยนชื่อให้สายบัวเป็นจูดี้ เขาเองเปลี่ยนชื่อเป็นมิสเตอร์จอน เหยื่อรายแรกของสายบัวก็คือภากร!


ราชไปเดินห้างกับ ชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ได้เจอ มรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) โดยบังเอิญ มรว.หญิงทิพย์สุดาให้นิลรัตน์หลานสาวสืบเรื่องราวของราช เพราะราชหน้าเหมือนท่านชายคฑาเทพ สี่สาว วัชรี พึงใจ นิลรัตน์ และ อมาวสี สืบเรื่องราวของราช และนำข้อมูลไปบอก มรว.หญิงทิพย์สุดา อมาวสีหรืออ้อบอกนมพริ้งว่านายราชไม่น่าจะใช่พี่ภาคย์ แต่นมพริ้งยังไม่ปักใจเชื่อ นมพริ้งพูดถึงบ้านแก้วว่าจะตกเป็นของราช อมาวสีครุ่นคิดจะทำอะไรบางอย่าง...


Teaser หัวใจเถื่อน




==========================================




จูบไม่มี...แต่ท่ากับสายตาอีโรติกสุดๆ 

ดูทีวีออนไลน์ออกอากาศให้ได้ชมและฟินกันไปแล้วสำหรับละครของพระนางคู่จิ้น "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" และ "อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์" กับบทบาท น้องอ้อ อมาวสี ศศิน กับ ราช รัชภูมิ ในละครคุณภาพเรื่อง "หัวใจเถื่อน" ละครที่มีครบทุกรสชาติ ทั้งพ่อแง่แม่งอน ฉากโรแมนติก กุ๊กกิ๊กน่ารัก ดุดิบเถื่อน ที่เขียนบทและกำกับโดยผู้กำกับ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง


และวันนี้มีเบื้องหลังฉากโรแมนติกเล็กๆ อีโรติกเบาๆ มาให้ได้ติดตามชมกัน กับฉากที่อมาวสี(ขวัญ)ไปที่บ้านแก้วเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่บ้านหลังนี้จะตกเป็นของราช รัชภูมิ(อ๋อม)เพื่อเก็บภาพคุณย่าของพี่ภาคย์(อ๋อม)ไว้เพื่อรอวันที่ภาคย์กลับมา ขณะที่เธอกำลังปลดภาพลมา ราชเข้ามาพอดีกับที่อมาวสีกำลังร่วงหล่นลงมาทับบนตัวราชพร้อมกับภาพของคุณย่าพอดี ก่อนที่จะลุกขึ้นมามีปากเสียงกันและราชสั่งห้ามอมาวสีเก็บภาพไปเพราะเค้าได้ซื้อทุกอย่างที่อยู่ในบ้านหลังนี้ไว้หมดแล้ว และสัญญาจะเก็บภาพนี้ไว้ให้





กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่บ้านย่านบางนา ทั้งขวัญและอ๋อมอยู่ในชุดคาแรคเตอร์ของอมาวสีและราช ผู้กำกับเริ่มสั่งถ่ายทำตั้งแต่ที่นางเอกกำลังปีนป่ายบันไดขึ้นไปปลดภาพที่ค่อนข้างใหญ่ลงมา ซีนนี้เจาะถ่ายนางเอกตอนขึ้นไปปลดและล้มลงมาคนเดียวก่อนเลย ทางทีมงานต้องเตรียมเบาะไว้รองรับขวัญตอนปล่อยตัวหล่นลงมา ตอนซ้อมนางเอกของเรามีบ่นพึมพำเรื่องความสูงและความเสียวตอนทิ้งตัวหล่นลงมาให้ทีมกล้องเก็บภาพ แต่พอซ้อมจนมั่นใจ ถ่ายทำจริงขวัญก็ล้มร่วงทิ้งตัวสบาย ๆ ไป 5-6 รอบถึงจะผ่านมาถ่ายซีนต่อเนื่องด้านล่างที่ร่วงมาลงบนตัวพระเอกพอดิบพอดี



ผู้กำกับจัดหามุมเหมาะที่พื้นให้อ๋อมนอนลงและมีรูปที่หล่นมากองอยู่บนอกเรียบร้อย ให้นางเอกของเรานั่งรออยู่ตรงข้างตัวอ๋อม และตั้งกล้องให้จับภาพตอนขวัญล้มตัวลงมาทับบนอกอ๋อม และให้หน้าชนกันตาประสานตาใจประสานใจกันวิ้งวิ้งสักพักใหญ่เพื่อเก็บภาพทั้งแคบและกว้างจนกว่าผู้กำกับจะจุใจ และพระนางยังต้องเปลี่ยนย้ายมุมจากพื้นมานอนกันบนโต๊ะ และต้องย้ายแบบต่อเนื่องท่าที่นอนทับกันอยู่อย่างนั้นเพื่อมาตั้งกล้องด้านล่างโต๊ะเก็บภาพหน้าและสายตาของนางเอกและพระเอกเวลามองกัน งานนี้กล้องกะเจาะเก็บรายละเอียดสายตาอันวุ้งวิ้งฟรุ้งฟริ้งปิ๊งปั๊งให้มันทะลุออกมานอกจอให้ผู้ชมได้เห็นกันจะตาเลยทีเดียว




เป็นฉากเลิฟซีนที่ออกอากาศแบบสั้นแว๊ปเดียวแต่ใช้เวลาถ่ายทำนานมาก หลายคัทหลายเทคและหลายมุม ไม่มีจูบไม่มีหอมใดๆ แต่ใช้สายตาในการสื่อสารและท่าหล่นมาทับกันก็แนบแน่นอีโรติกสุดๆ พระนางต้องอยู่ท่านี้นานจนเขินกันใส่กันไปหลายรอบ เพราะต้องเก็บภาพแบบละเอียดทุกมุมกว่าจะผ่านฉากนี้ พระเอกก็มีแกล้งแซวโวยวายบ้างว่าน้องขวัญตัวหนักหายใจไม่ออกบ้างอะไรบ้างให้หายเขิน หรือจะยิ่งเขินกันหนักก็ไม่แน่ใจ




สายตาพระนาง "อ๋อม–ขวัญ" เค้าจะหวานเชื่อมวิ้งทะลุจอมากมั๊ย ท่าหล่นมาทับกันจะอีโรติกขนาดไหน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "หัวใจเถื่อน" คืนวันพุธที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7



============================================







ปลื้มกระแสคนเกลียด เคท


ยิ่งเล่น ยิ่งร้าย และยิ่งดูคนยิ่งเกลียด สำหรับสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ในบทของ "กนกรัตน์" หรือ "เคท" ในละครเรื่อง"เสน่หาสัญญาแค้น" ของค่ายโพลีพลัส ที่กำลังเข้มข้น ใกล้อวสานแล้ว





โดยนาตาลี เปิดใจถึงผลตอบรับของละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า "กระแสตอบรับเร็วมากเลยครับ ลีไม่คิดว่าผลตอบรับจะเร็วขนาดนี้ ลีไปไหนเจอใครจะบอกว่าเล่นร้ายจังนะ เล่นแล้วน่าหมั่นไส้มาก เลวจริงๆ อีเคทนี่ เรียกอย่างนี้เลย บอกเกลียดอีเคทนัก ร้ายมาก แล้วไม่น่าเชื่อว่าตอนที่ออกอากาศ แล้วมีการเล่นไลน์ เล่นไอจีกันในละคร ปรากฏว่ามีคนมาตามไอจีของเคทกันเยอะมาก จาก 600 กลายเป็นหมื่นกว่า แล้วก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คือคนดูมาเล่นไอจีของตัวละครในเรื่องเสน่หาสัญญาแค้น อย่างมิ้ลค์ที่มะปรางค์เล่นคนก็ไปตามไอจีมิ้ลค์เหมือนกัน แล้วก็มาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา ชอบไม่ชอบตัวละคร จิกว่าเคทด้วย ก็เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากเลยค่ะ เป็นละครเรื่องแรกตั้งแต่ลีแสดงมาที่มากระแสดีแบบนี้




ซึ่งตอนรับเล่นก็ห่วงๆ เกร็งๆ เหมือนกันเพราะเป็นการพลิกบทมาเล่นร้ายมากๆเครียดมากด้วยค่ะ ตอนเล่นแรกๆ แต่พอแสดงไปสักพักก็เริ่มชิน ตอนนี้ก็ดีใจค่ะ ที่คนดูเกลียดเคท แสดงว่าการแสดงของลีก็โอเคเหมือนกันนะคะ ก็ดีใจค่ะ อยากให้ติดตามชมละครกันไปเรื่อยๆ ใกล้จะจบแล้วด้วย รับรองตอนจบบทเคทพีคมากเลยค่ะ อยากให้ติดตามเป็นกำลังใจด้วยนะคะ”





ติดตามชมบทบาทของสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ในละคร "เสน่หาสัญญาแค้น" ได้ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3


==========================================





เรื่องย่อ เรือนริษยา ตอนที่ 12


ทิพย์คิดแผนกำจัด ฤทัย ไม้ เดือน ได้ในคราวเดียว เธอแอบเขียนจดหมายบอกให้ฤทัยไปดูไม้ที่กำลังจะหนีไปกับเดือน ด้วยความหึงหวง ฤทัยจึงพกปืนไปด้วย ฤทัยแค้นใจที่เดือนแย่งคนรักไปจากตน จึงยิงเดือนตาย เมื่อรณฤทธิ์กับกิ๊บได้ยินเสียงจึงวิ่งมาดู รณต่อสู้กับไม้ ฤทัยแค้น จึงยิงไม้ แต่พลาดไปโดนรณฤทธิ์ เสียชีวิต ฤทัยแทบคลั่ง จึงยิงไม้ตายตามไปอีกคน ฤทัยถูกจับในที่สุด กิ๊บต้องสูญเสียแม่และพี่ชายไปในเวลาเดียวกัน


ทิพย์บอกกับนันว่าเป็นหนี้ถึงสองล้านบาท นันจึงให้เงินทิพย์ไปใช้หนี้ โดยทิพย์ได้นำเงินไปให้สมุทรชัย และไกรภัทร กฤตตามสืบจนรู้ เริ่มระแวงทิพย์มากขึ้น ทิพย์ฆ่าศรี คนรับใช้นันตายไปอีกคน แล้วบอกกับนันว่าศรีลาไปต่างจังหวัด นันเริ่มระแวงว่าศรีจะโดนฆ่าเหมือนกับชิดไปอีกคน


ดู เรือนริษยา ตอนที่ 12





ติดตามชม ทีวีออนไลน์ ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 3 ช่อง 5 ช่อง 7 ช่อง 9 

เพิ่มเติมได้ที่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites