วันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รวมละครทีวีเรื่องย่อละครที่คุณชื่นชอบใหม่ๆ!!สดๆ!!





ฟินตัวแตก! ฉากแซบ แมท-โฬม



ดูทีวีออนไลน์ : เล่นน้ำฟรุ้งฟริ้ง ใน รักนี้เจ้จัดให้

เตรียมผ้าห่ม เตรียมหมอน ไว้กัดแก้เขินได้เลย วันนี้จะพาไปดูภาพเบื้องหลังละคร รักนี้เจ้จัดให้ เรียกว่าเป็นการคลายร้อนไปในตัว เพราะจะเป็นฉากที่พระเอก โฬม พัชฎะ ซึ่งรับบทเป็น พอล ช่างภาพหนุ่ม น้องชายฝาแฝดของ พีท นักแสดงหนุ่ม แต่มีรสนิยมทางเพศ แบบชอบไม้ป่าเดียวกัน และตอนนี้พีทกำลังป่วยนอนอยู่โรงพยาบาล จึงไม่สามารถทำงานในอาชีพนักแสดงได้ น้องชายอย่างพอล เลยต้องปลอมตัวเป็นพีทที่สำคัญ เข้ามาอยู่ในบ้านเพื่อนสาวของพีท อย่าง แมท ภีรนีย์ (ลูกจัน) อีกด้วย แมทเข้าใจว่า โฬมนั้นเป็นเพื่อนสาว ที่เคยอยู่บ้านเดียวกัน ไม่รู้เลยว่าโฬมที่เห็นอยู่นั้น เป็นช่างภาพหนุ่ม น้องชายฝาแฝด ที่เป็นผู้ชายเต็มตัว โฬมนั้นก็แอบชอบแมทมานานแล้ว ด้วยความใกล้ชิดที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน แต่แมทไม่รู้ตัวเลย ฉากนี้ทั้งคู่จะต้องเล่นน้ำด้วยกัน ความใกล้ชิด บวกกับความเป็นธรรมชาติ แบบเซ็กซี่ของสาวแมท ทำให้หัวใจโฬมแทบสลาย เก็บอาการแทบไม่อยู่เลยทีเดียว







ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่บ้านของทั้งสองคนในเรื่องที่อาศัยอยู่ด้วยกัน ย่านซอยวัชรพล ทั้งคู่ต้องลงไปเล่นน้ำตั้งแต่เช้าถึงเย็นโดยมีแมทเป็นคนหาเกมส์สนุกๆ มาเล่นในสระน้ำ แข่งกับโฬม ชูทลูกบอล เข้าห่วงให้ได้ อีกทั้งยังมีการขี่คอว่ายน้ำ นอนบนแพยาง ลอยอยู่ในสระ เรียกว่า เป็นการถ่ายทำที่นักแสดง ดูจะสนุกสนาน สมจริงมากที่สุดฉากหนึ่ง
     
        เนื่องจากช่วยที่มีการถ่ายทำน้ั้น เป็นช่วงหน้าร้อน ทำให้ทั้งสองคนคือ โฬมและแมท อยากเล่นน้ำอยู่แล้ว พอได้เข้าฉากก็สมใจสุด ๆ กระโดดน้ำ ว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนาน ลอยคอกันตั้งแต่เช้า จนเกือบบ่ายสามโมงเย็น ทำเอาทั้งคู่เหนื่อยไปตาม ๆ กัน แต่รับรองว่า ได้ภาพสวยงาม มาฝากท่านผู้ชมแน่นอน 







จะฟินมุ้งมิ้งกันแค่ไหน ติดตามได้ รักนี้เจ้จัดให้ ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 และฉากนี้ออกอากาศคืนนี้นะ! อย่าเผลอไปดูวันอื่นล่ะ!




========================================

ฮอตข้ามชาติ! 10 อันดับ นักแสดงชายไทย ขวัญใจสาวฮ่องกง!



เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจสาวหมวยฮ่องกงไปแล้วกับบรรดาเหล่านักแสดงไทยทั้งหลาย เพราะตั้งแต่มีละครไทยบ้านเราเริ่มโด่งดังในต่างแดน พระเอก-นางเอกชาวไทยทั้งหลาย ก็เหมือนได้โกอินเตอร์กลายๆ เป็นที่รู้จักของต่างชาติมากขึ้น ยิ่งเฉพาะกับสาวจีน สาวหมวยแล้วล่ะก็... ถึงขั้นคลั่งไคล้ ไม่ต่างจากแฟนๆบ้านเราที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลี-ญี่ปุ่น เลยล่ะจ้า

โดยมีการโหวตความฮอตฮิตยอดนิยมนักแสดงชายไทยจากสาวๆฮ่องกงออกมา (Top 10 most popular Thai actor) เราไปดูกันเลยสิว่า... พระเอกหนุ่มคนไหน ครองใจสาวๆฮ่องกงกันบ้าง 

10 อันดับ นักแสดงชายไทย ที่สาวฮ่องกงชอบมากที่สุด!!


อันดับที่ 1. มาริโอ้ เมาเร่อ



อันดับ 2 พอร์ช ศรัณย์



อันดับ 3 บอย ปกรณ์




อันดับ 4 ณเดชน์ คูกิมิยะ



อันดับ 5 เคน ภูภูมิ



อันดับ 6 หมาก ปริญ




อันดับ 7 เป้ อารักษ์




อันดับ 8 ป้อง ณวัฒน์




อันดับ 9 โป๊ป ธนวรรธน์




อันดับ 10 เก้า จิรายุ




========================================


บทนักร้องทำ “แซมมี่” สวยแซ่บเซ็กซี่เกินเหตุ


ถูกจับตีตราจองใน “เพลงรักผาปืนแตก”


เป็นละครเพลงบู๊ดราม่า (Musicle Action Drama) ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของวิกหมอชิตสำหรับละคร “เพลงรักผาปืนแตก” โดยค่าย พอดีคำ และได้ผู้กำกับมากฝีมือ หน่อย สยาม น่วมเศรษฐี มีพระนาง พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ มาประกบคู่กันครั้งแรก และยังมีอีกคู่เด่น เอกรังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง กับ แก้ม กวินตรา โพธิจักร ร่วมกับนักแสดงอีกคับคั่ง

“เพลงรักผาปืนแตก” เป็นละครบู๊ระเบิดกันสนั่นจอ ดราม่าเข้มข้น ร้องเพลงมีแทรกมาให้ผู้ชมฟังสนุกสนานเพลิดเพลินเป็นระยะ เลิฟซีนกระจาย เสื้อผ้าก็แฟชั่นย้อนยุคสีสันจัดจ้าน เรียกว่าเป็นละครเข้มข้นจี๊ดจ๊าดครบทุกรสจริงๆ 






“แซมมี่” ในบท “วัลภา” ลูกสาวลำดวน(พาเมล่า บาวเด้นส์)ที่เกิดมาโดยไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อ อยู่กับแม่ที่เป็นนักร้องในผับคอยจับผู้ชายรวยๆ วัลภาโตมาก็กลายมาเป็นนักร้องในผับเหมือนแม่แต่ไม่เคยชอบการจับผู้ชายของแม่ วัลภาเลยขึ้นร้องเพลงแล้วเต้นท่าเซ็กซี่ยั่วโมโหแม่ แต่ดันไปถูกใจพวกนักเลงแมงดาแก็งค์ผีเสื้อราตรีที่คอยจับหญิงสาวหน้าตาดีไปตีตรารูปผีเสื้อและส่งไปขายตัวในซ่อง ความเซ็กซี่ของวัลภาตอนร้องเพลงเป็นเหตุทำให้เธอถูกจับไปตีตรารูปผีเสื้อเตรียมส่งขายซ่อง

เป็นสองฉากสองเหตุการณ์ต่อเนื่องที่ทีมงานใช้สถานที่ถ่ายทำสองจุด 

         เริ่มที่จุดที่สองถ่ายทำกันที่ผับในโรงแรมเก่าย่านสะพานควายที่การตกแต่งยังดูเป็นสไตล์โบราณ แซมมี่อยู่ในชุดนักร้องสวยหรูดูดีสีสันจัดเต็มหน้าผมพร้อมขึ้นเวที แต่ผู้กำกับขอให้ซ้อมร้องพร้อมเต้นกับแดนเซอร์สาวและคนออกแบบท่าเต้นก่อน เพื่อความสวยหรูและดูเซ็กซี่กระแทกตาแก็งค์ผู้ร้ายสุดๆ คนออกแบบท่าเลยจัดเต็มให้ แซมมี่ก็บอกเลยหนูสามารถจัดมาหนูก็จัดไปใส่ความเซ็กซี่เต็มเหนี่ยว ผู้กำกับหน่อยชอบใจตอนถ่ายจริงขอให้แซมมี่ใส่จริตที่หน้าและแววตาเพิ่มเข้าไปอีก 

       งานนี้ผู้กำกับขอมาแซมมีก็จัดให้จ้า...แบบว่าชอบเลย ถ่ายจริงเสียงเพลงเริ่มขึ้นแซมมี่หันหลังโพสต์สวยรออยู่แล้ว พอได้จังหวะก็หันมาจับไมค์ร้องเต้นเล่นหูเล่นตาใส่จริตจัดเต็ม เป็นฉากเปิดตัวนางเอกที่สวยเปรี้ยวเฉี่ยวมากทีเดียว ผู้กำกับขอให้แซมมีจัดให้สามเทคเพื่อจัดเก็บภาพใกล้ไกลและเจาะสีหน้าแววตาเป็นอันผ่านไปได้อย่างสวยงามด้วยความภาคภูมิใจของนักแสดง คนออกแบบท่าเต้น





ส่วนซีนต่อเนื่องอีกซีนซึ่งถ่ายกันละสถานที่และคนละวัน เป็นซีนที่วัลภาโดนจับตัวไปขังรวมกับสาวๆที่แก็งค์ผีเสื้อราตรีที่จับมารอตีตรารูปผีเสื้อก่อนนำไปขายที่ซ่อง ซีนนี้ถ่ายทำกันที่บ้านไม้เก่าย่านลำลูกกา แซมมี่อยู่ในชุดเดียวกันกับที่ร้องเพลง ซีนนี้ทีมฉากจัดบรรยากาศให้ดูเก่าๆ โทรมๆ อับน่ากลัว และมีแต่เสียงกรีดร้อง ร้องไห้คร่ำครวญด้วยความกลัวของสาวๆ ที่มาร่วมเข้าฉาก และเสียงขู่กรรโชกของบรรดานักเลงที่กำลังเอาเหล็กประทับตรารูปผีเสื้อเผาไฟ เพื่อใช้เหล็กร้อนๆแปะเข้าไปที่เนื้อสดๆที่สะโพกของสาวๆที่จับมา แซมมี่อยู่ในฉากที่กำลังถูกพวกนักเลงจับตัวอยู่เพื่อรอคิวประทับตราเป็นคนต่อไป
 
        เป็นฉากที่ดูโหดร้ายตรงกันข้ามมากกับซีนแรกที่ร้องเพลงอยู่ในผับ เริ่มถ่ายจริงแซมมี่ในบทวัลภาถูกฉุดกระชากและพยายามดิ้นหนี ขณะที่คนที่ถูกเหล็กนาบไฟก็ร้องโหยหวนอยู่บนเตียงและถูกกระชากออก วัลภาถูกลากไปนอนคว่ำบนเตียงและถูกเหล็กนาบไฟตีตราที่สะโพก ผู้กำกับสั่งคัทที่ท่าง้างมือจะนาบไฟของนักเลง และขอให้นักแสดงคนอื่นและทีมงานที่ไม่เกี่ยวข้องกับฉากนี้ออกไปก่อนเพื่อขอถ่ายทำเจาะภาพที่เหล็กนาบสะโพกแซมมี่ เพราะต้องขอให้แซมมี่ดันชุดลงมาต่ำเปลื่อยหลังเห็นสะโพกช่วงบนและใช้มือชายไม่จริงหญิงไม่แท้ของช่างทำผมมาเป็นแสตนด์อินมือจับด้ามเหล็กที่สมมติว่าเผาไฟจนร้อนลงบนสะโพกแซมมี่ และพอจบถ่ายเจาะช่วงโดนเหล็กนาบไฟตีตราเสร็จ 

       แซมมี่ต้องมานั้งให้ทีมเสื้อผ้าและทีมอาร์ตก็เข้ามาจัดการประดิษฐ์รอยเหล็กนาบไฟประทับตรารูปผีเสื้อที่สะโพก และเข้าไปถ่ายทำต่อซีนที่แซมมี่นอนคว่ำเปลือยหลังร้องไห้อยู่บนเตียงหลังโดนตีตรา ซีนร้องไห้กลายเป็นซีนหินยากมากสำหรับแซมมี่ ต้องขอเวลาผู้กำกับนอนเงียบทำสมาธิเรียกน้ำตาอยู่พักใหญ่ พอน้ำตามาพร้อม แซมมี่ให้สัญญาณมือ ผู้กำกับสั่งอัดเทปถ่ายทำจริงเลยทันที แซมมีนอนร้องไห้ตาแดงน้ำตาซึมไหลไม่คาดสาย ผู้กำกับสั่งเก็บภาพสวยไว้ทุกมุมแล้วถึงสั่งคัท 

เป็นฉากเปิดตัวนางเอก “แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์” กับบท “วัลภา” ในละคร “เพลงรักผาปืนแตก” ที่ครบรสตามคอนเซ็ปต์ละครจริงๆ มีทั้งเพลง ดราม่า และเอ็คชั่น มาฝากผู้ชม ติดตามชมฉากนี้กันได้ในละคร “เพลงรักผาปืนแตก” ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในคืนวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7


========================================

เผยปมปิดฉาก! เรือนริษยา เข้มข้นดราม่ากระจาย!




อุตส่าห์ติดตามความเข้มข้นของละครเรือนริษยากันมาตลอด วันนี้ก็ถึงฉากจบของละครเรื่องนี้ ที่ต้องลาจอกันแล้ว หลังจากผ่านเรื่องราวร้าย ๆ กันมามากมาย ความจริงก็เปิดเผยว่า คนที่ น้ำตาล พิจักขณา(นันทนัช) รักที่สุดนั้น ก็คือคนที่วางแผนทำให้พ่อของเธอตาย ซ้ำยังส่งคนมาฆ่าเธออีก จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก ปูเป้ รามาวดี(ทิพย์) คนที่เลี้ยงดูเธอมาเสมือนแม่อีกคนหนึ่งนั่นเอง

        ทำให้น้ำตาลเสียใจมาก ตัดสินใจไปเรียนต่อเมืองนอก ซ้ำยังเข้าใจผิดคิดว่าปอ ทฤษฎี(กฤตพนธ์) ไปรักกับ เบสท์ ชนิดาภา(กิ๊บ กนกกร) แต่ก่อนที่เหตุการณ์จะเลวร้ายไปกว่านั้น เบสท์ ก็เข้ามาขอโทษกับน้ำตาลในทุกสิ่ง และบอกว่า คนที่ปอ รัก เสมอมาคือน้ำตาล ไม่ใช่ตนเอง เบสท์บอกว่า จะกลับไปเรียนต่อเมืองนอก น้ำตาลจึงเลิก เสียใจ น้อยใจในตัวของปอ ทฤษฎี เมื่อทั้งสองปรับความเข้าใจกัน และเบสท์จากไปแล้ว ปอจึงเดินเข้ามาสารภาพรักกับน้ำตาล และขอร้องให้เธออยู่กับเขา อย่าจากไปไหนอีก เขาจะขอปกป้องน้ำตาลตลอดไป อยู่ที่เรือนรัตนะนี้ด้วยกัน 





             ฉากที่ไปถ่าย่ทำกันที่สตูดิโอ ย่านถนน 345 เซ็ทให้เป็นโถงบันไดของบ้านให้ดูสมจริง เรียกว่าเป็นฉากส่งท้ายที่หวานกันสุด ๆ เลยทีเดียว และมีความเศร้าของละครเรื่องนี้ปะปนอยู่ด้วย เมื่อทุกอย่างเปิดเผย ทำให้น้ำตาลรู้สึกว่าไม่เหลือใครอยู่เคียงข้าง เพราะทุกคน ต่างก็ไปรับกรรมที่ตัวเองก่อไว้กันหมด น้ำตาลจึงรู้สึกโดดเดี่ยวไม่น้อย ท้ายที่สุดเมื่อปอ ก้าวเข้ามาบอกรักกับเธอ ทำให้น้ำตาลมีกำลังใจอยู่บ้าง เป็นฉากรักส่งท้ายที่เคล้าไปด้วยคราบน้ำตา เรียกว่าทั้งคู่พยายามตั้งสมาธิให้ดี เพื่อจะได้ถ่ายทอดฉากรักส่งท้ายให้สวยงามที่สุด แต่ปอก็ยังไม่วายแกล้งตะโกนใส่หูน้ำตาล แบบเสียงดังลั่น บอกรักเธอ ทำให้น้ำตาลไม่ทันตั้งตัว ตกใจหัวเราะออกมาอีก ทำให้ต้องถ่ายทำกันใหม่ เรียกว่ามีโอกาสเมื่อไหร่ ปอเป็นต้องแกล้งน้ำตาลทันที 



         ฉากวันส่งท้ายของทั้งคู่ก็อาจจะมีแบบประเภทเรียกรอยยิ้มกันได้บ้าง ไม่ได้หวานจนเลี่ยน ส่งท้ายละครเรื่องนี้กันแบบเสร็จสมบูรณ์ สร้างความประทับใจให้กับท่านผู้ชมไปอีกนาน แล้วพบกันใหม่ โอกาสหน้า ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ที่ติดตามชมกันมาจนถึงตอนสุดท้ายของเรื่อง

ติดตามชม ทีวีออนไลน์ ดูทีวี ทีวีออนไลน์ช่อง 3 เพิ่มเติมได้ที่

http://tv.sanook.com/


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites