วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องย่อละคร อนิลทิตาและมาทำความรู้จักกับตัวละครในฮอร์โมน2 กันเถอะ


ชื่อเรื่อง : อนิลทิตา
ช่องที่ออกอากาศ : ช่อง 5
ออกอากาศทุกวัน : พุธ-พฤหัสบดี

เนื้อเรื่องย่อละคร อนิลทิตา





บทประพันธ์ละครโดย ตรี อภิรุม


ละคร อนิลทิตา





อนิลทิตา

เรื่องย่อ อนิลทิตา


เมื่อสามร้อยกว่าปีก่อน ณ เมืองบันทายศิลา ซึ่งเมืองชายแดนระหว่างอยุธยากับเขมร อนิลทิตา(น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) ลูกสาวเศรษฐินี โดนบังคับให้แต่งงานกับเจ้าชัยวิริยะ กษัตริย์หนุ่มแห่งเมืองบันทายศิลา แต่อนิลทิตาไม่ยอมเพราะรัก สินธุ(นิธิศ วารายานนท์) พ่อค้าผ้าชาวอยุธยา เจ้าชัยวิริยะจึงส่งคนไปฆ่าสินธุ ทำให้อนิลทิตาเสียใจมากหลอกฆ่าเจ้าชัยวิริยะแล้วหนีไปอยู่เชียงรายกับบันดาสา(รัชนีกร พันธุ์มณี) พี่เลี้ยงซึ่งมีวิชาไสยศาสตร์มนต์ดำ โดยเฉพาะมนต์คงความสาวไว้ อนิลทิตาจึงขอให้บันดาสาสอนให้ เพื่อรอการกลับชาติมาเกิดของสินธุ






ละคร อนิลทิตา

เมื่อประมาณสองร้อยกว่าปีผ่านไปบริเวณถ้ำที่อนิลทิตาอยู่กำลังถูกทำให้กลายเป็นไร่ใบชา โดยเจ้าพงษ์สุริยัน ณ เชียงแมน (ศรุต วิจิตรานนท์) เศรษฐีผู้มีเชื้อเจ้าทางเหนือ อนิลทิตาจึงใช้มนต์ดำแต่งงานกับเจ้าพงษ์สุริยัน อนิลทิตาเปลี่ยนชื่อใหม่เป็นโฉมสุรางค์ หลังจากนั้นไม่นานอนิลทิตาก็มีลูกสาวชื่อดาเรศ(ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) ซึ่งแท้จริงแล้วดาเรศไม่ใช่ลูกของอนิลทิตา แต่เป็นลูกของบันดาสาที่ใช้มนต์ดำไปหลับนอนกับเจ้าพงษ์สุริยันแทน ต่อมาไม่นานเจ้าพงษ์สุริยันบังเอิญรู้ความลับของอนิลทิตาเข้า จึงถูกทำร้ายและโดนลบความทรงจำจนหมด แล้วเลี้ยงไว้ในฐานะคนสติไม่ดีชื่อไอ้พัน โฉมสุรางค์บอกกับทุกคนว่าเจ้าพงษ์สุริยันประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต แล้วส่งดาเรศไปอยู่อังกฤษกับผู้เป็นย่า







นักแสดง อนิลทิตา

และแล้วสินธุกลับชาติมาเกิดเป็นจักรา ซึ่งเดินทางมาเชียงรายเพื่อตามหาสุรเดช(ภูมินทร์ นภาวุฒิ) น้องชายที่หายตัวไป โดยให้รชา(แมทธิว ดีน) เพื่อนสนิทซึ่งเป็นเจ้าของรีสอร์ทช่วยเหลือ รชามีน้องสาวชื่อระจิต(ภัณฑิลา ฟูกลิ่น) ซึ่งแอบชอบจักราตั้งแต่แรกเห็น จักรามีเบาะแสเดียวคือรู้ว่าสุรเดชไปคุ้มเชียงแมน จึงให้รชาพาไปแถวนั้น และได้เจอกับสุรเดชที่หนีไอ้โล้น(เชษฐวุฒิ วัชรคุณ) 


      ซึ่งเป็นสมุนครึ่งคนครึ่งปีศาจของอนิลทิตาหนีออกมาได้ อนิลทิตารู้ว่าเหยื่อหนีไปจึงถอดจิตตามไปฆ่าสุรเดช คืนนั้นจักราได้ยินเสียงสุรเดชเรียกชื่ออนิลทิตา ก่อนจะกระโดดตึกตายคาที่ ทำให้จักราเสียใจมากและตัดสินใจจะไปทำงานในคุ้มเชียงแมนสืบหาคนชื่ออนิลทิตา รชาขี่มอเตอร์ไซค์ไปเฉี่ยวกระถิน(พิชญา เชาวลิต) หัวหน้าคนใช้ในคุ้มเชียงแมน ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน แม้จะทะเลาะกันแต่ก็แอบชอบกันอยู่ลึกๆ






       เมื่อนายจักรากับรชารู้ว่านายบุญโฮมหรือนายศตวรรษ ดุลยวิจิตร ซึ่งเคยเป็นคนใช้เก่าที่นั่นรู้เรื่องคุ้มเชียงแมนดี จักรากับรชาจึงไปตามหาบุญโฮม อนิลทิตารู้ว่าบุญโฮมเปิดเผยความจริงเรื่องของตน จึงส่งงูปีศาจชื่อตองเหลืองไปฆ่าบุญโฮม แม้นายิกี(จารุณี สุขสวัสดิ์) พี่สาวบุญโฮมเป็นคนมีวิชาอาคมรีบมาช่วยแต่ไม่ทันการณ์ นายิกีสาบานว่าจะต้องจัดการคนที่ทำให้น้องชายต้องตายให้ได้ รชาจึงชวนนายิกีมาอยู่ที่บ้าน จักราไม่ค่อยเชื่อเรื่องไสยศาสตร์จึงมาสืบด้วยตัวเองโดยสมัครเป็นผู้จัดการไร่ชา 


      นั่นทำให้โฉมสุรางค์ดีใจเป็นอย่างมากให้จักรามาพักที่คุ้มเชียงแมนทันที ทำให้จักราได้เจอกับดาเรศ ทั้งคู่มีความรู้สึกดีต่อกัน โฉมสุรางค์โกรธดาเรศมากจึงจับดาเรศขังไว้ ทำให้เจ้าพงษ์นคร(ชลวิทย์ มีทองคำ) ญาติผู้พี่ของดาเรศรู้เรื่องเข้า จึงมาขอร้องให้โฉมสุรางค์ปล่อยตัวดาเรศ แต่กลับโดนจับไปขังในถ้ำแทน ดาเรศกับจักราหาทางช่วยพงษ์นครหนีไปหลบอยู่ที่วัด ยิ่งทำให้อนิลทิตาโกรธดาเรศมาก ที่เป็นตัวมารขวางทางรักของเธอกับจักรา จึงจะฆ่าดาเรศทิ้ง หลวงพ่อศตวรรษญาติผู้พี่ของอนิลทิตา ซึ่งบวชบำเพ็ญเพียรจนมีตบะแก่กล้าและรู้เรื่องทั้งหมดจึงมาช่วยไว้ และบอกให้อนิลทิตาหยุดทำบาป 

       แต่อนิลทิตาไม่ยอม เธอทวงถามสัญญาจากสินธุที่เคยให้ไว้ เรื่องราวความรักที่มั่นคงและผ่านเวลามากกว่าสามร้อยปี ของ “อนิลทิตา”  นั้นจะลงเอยด้วยจุดจบอย่างไรรอตามชมได้ในละคร “อนิลทิตา”ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10น. ช่อง 5 เริ่มออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคมนี้





เรื่องย่อ อนิลทิตา ช่อง 5


รายชื่อนักแสดง อนิลทิตา

1.น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ รับบท อนิลทิตา/โฉมสุรางค์
2.นิธิศ วารายานนท์ รับบท สินธุ/จักรา
3.ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ รับบท ดาเรศ
4.แมทธิว ดีน รับบท รชา
5.พิชญา เชาวลิต รับบท กระถิน
6.รัชนีกร พันธุ์มณี รับบท บันดาสา
7.จารุณี สุขสวัสดิ์ รับบท นายิกี
8.ศรุต วิจิตรานนท์ รับบท เจ้าพงษ์สุริยัน/ไอ้พัน
9.ศตวรรษ ดุลยวิจิตร รับบท บุญโฮม
10.เชษฐวุฒิ วัชรคุณ รับบท ไอ้โล้น
11.ภัณฑิลา ฟูกลิ่น รับบท ระจิต
12.ชลวิทย์ มีทองคำ รับบท เจ้าพงษ์นคร
13.ภูมินทร์ นภาวุฒิ รับบท สุรเดช

ผู้จัดละคร : 1.ถกลเกียรติ วีรวรรณ และ 2.นิพนธ์ ผิวเณร
ผู้กำกับ : 1.ฉัตรชัย สุรสิทธิ์ และ 2.จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์
บทประพันธ์ : 1.ตรี อภิรุม
บทละคร : 1.ฐา-นวดี สถิตยุทธการ และ 2.ทีมเอ็กแซ็กท์
นักแสดงนำ : 1.น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, 2.นิธิศ วารายานนท์, 3.ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์, 4.แมทธิว ดีน
 



รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

ละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ช่อง 3

ดูละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ดูทีวีออนไลน์ที่นี่


รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 2

รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 2


เมื่อแพรวดาวหรือแต้ว ณฐพร ได้บังเอิญไปเดินชน ไอโกะหรือแพท ณปภา เข้า ไอโกะโมโหมากจึงเอาเค้กที่แพรวดาวถือมาละเลงหน้าเธอด้วยความไม่พอใจ ทาเคชิหรือมาริโอ้ ได้รีบเข้าไปห้ามไอโกะ แต่ก็ไม่กล้าแสดงท่าทีสนิทสนมกับแพรวดาว เพราะกลัวเธอจะเป็นอันตรายจากไอโกะ


ริว (ณเดชน์) ตกใจที่รู้ว่า มายูมิ (ญาญ่า) ผู้หญิงที่เขาประทับใจคือคู่หมั้น แต่มายูมิโกรธที่ริวเคยโวยวายว่าไม่อยากหมั้นกับเธอ รถเก๋งที่ อิจิโร่ (ชาย ชาตโยดม) ฮิเดโกะ (เต๋า สโรชา) ไดสุเกะ และ คุมิโกะ นั่งมาถูกวางระเบิด ทั้งหมดเสียชีวิตทันที ส่วนทาเคชิและริวที่ขับรถตามมาก็มีอาการบาดเจ็บ ทาเคชิรับไม่ได้ที่ต้องเสียคนที่เขารักไปพร้อมๆกัน ส่วนแพรวดาวได้ข่าวก็รู้สึกเป็นห่วงทาเคชิมาก จึงแอบมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล


ทาเคชิคิดว่าตัวเองฝันที่แพรวดาวมาเยี่ยม แพรวดาวเกือบประจัญหน้ากับไอโกะที่มาเยี่ยมทาเคชิเช่นกัน แต่ก็เอาตัวรอดมาได้ แพรวดาวมาร่วมงานศพของอิจิโร่พร้อมกับ มาซาโกะ (ณัฐฐา ลอยด์) ทาเคชิมีโอกาสได้พูดคุยกับแพรวดาว ทาเคชิกอดแพรวดาวเพราะต้องการกำลังใจ ริกิเสนอตัวว่าจะดูแลกิจการทุกอย่างของโอนิซึกะให้ก่อน เพื่อให้ทาเคชิและริวกลับไปเรียนต่อให้จบ แต่ทาเคชิขอดูแลทุกอย่างเอง ทาเคชิตัดสินใจออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลกิจการของครอบครัว ทาเคชิได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโซเรียวคนใหม่ของโอนิซึกะ

รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 1




รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 1


ทาเคชิหรือมาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งเป็นลูกชายคนเล็กของ อิจิโร่ โอะนิซึกะ(ชาย ชาตโยดม) สายเลือดผู้มีอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่แห่งเมืองชิบะ เมืองท่าของประเทศญี่ปุ่น เขาไม่เคยปรารถนาที่จะขึ้นเป็นนายใหญ่ของตระกูลสืบต่อจากผู้เป็นพ่อ แต่ก็เป็นไปไม่ได้เพราะชีวิตของทาเคชิถูกกำหนดให้ต้องรับรู้เรื่องราวการจัดการกับคู่แข่งทางธุรกิจ รวมถึงอันธพาลที่คอยรังแกชาวเมือง


ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ทาเคชิเป็นคนเงียบขรึม พูดน้อยบางครั้งก็เย็นชา แต่แล้วผู้หญิงคนหนึ่งก็เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของเขาให้กลับมีชีวิตชีวา สาวน้อยคนนั้นคือ แพรวดาว หรือ เซโกะ(แต้ว ณฐพร) หญิงไทยที่ได้รับทุนมาศึกษาต่อปริญญาโท ด้านเศรษฐศาสตร์ในมหาวิทยาลัยเดียวกับเขา ทาเคชิได้แต่เฝ้าติดตามคอยมองเธออยู่ห่างๆ เพราะเขามีพันธะอยู่กับ ไอโกะ (แพท ณปภา) ลูกสาวของ ริกิ (ดอม เหตระกูล) เพื่อนรักของพ่อ

ริกิอยากให้ไอโกะหมั้นกับทาเคชิ แต่ทาเคชิบ่ายเบี่ยงเพราะไม่เคยรักไอโกะเลยแม้แต่นิดเดียว ทาเคชิหาโอกาสเข้าไปคุยกับเซโกะเพราะหัวใจเรียกร้อง โดยมี ริว (ณเดชน์) ลูกพี่ลูกน้องคอยเชียร์อยู่ห่างๆ ในขณะที่ริวไม่พอใจที่อิจิโร่คิดจะหมั้นหมาย มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา) ให้เขา แพรวดาวเริ่มรู้สึกดีกับทาเคชิ แต่ก็รู้ว่าเขามีคู่หมั้นอยู่แล้ว จึงพยายามหลบหน้าทาเคชิ ส่วนทาเคชิก็คิดตัดใจจากแพรวดาวเพราะกลัวว่าเธอจะมีอันตราย ริวต้องไปดูตัวกับมายูมิมายูมิเข้าใจว่าริวเป็นพวกโรคจิต



ใครเป็นใคร!? แนะนำตัวละคร




HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2

ละลานตาจริงๆ กับซีรีส์สุดฮอตในตอนนี้ เรื่อง HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2 จากค่าย GTH ที่แจ้งเกิดทีมนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ดังระเบิดยกแก๊งค์ไปแล้วในซีซั่นแรกอย่าง 

1.พีช พชร
2.ต่อ ธนภพ
3.มาร์ช จุฑาวุฒิ
4.ไมเคิล ศิรชัช
5.กันต์ ชุณหวัตร
6.ท็อป นภัทร
7.ตั้ว เศรษฐวุฒิ
8.แพตตี้ อังศุมาลิน
9.ปันปัน สุทัตตา
10.เก้า สุภัสสรา
11.ฝน ศนันธฉัตร 
   
     มาถึงฮอร์โมน ซีซั่น 2 ก็ยังมีนักแสดงหน้าใหม่มาเพิ่มสีสันในเรื่องอีก อาทิ 
1.แพรวา ณิชาภัทร
2.แบงค์ ธิติ
3.เจมส์ ธีรดนย์
4.ฟรัง นรีกุล 
5.เหนิง กัญญาวีร์ 

เรียกว่าเยอะคูณสองเข้าไปอีก

ซึ่งวันนี้เราจะพาแฟนๆไปทำความรู้จักนักแสดงและตัวละคร ในเรื่อง ฮอร์โมน ซีซั่น 2 ว่าใครรับบทเป็นอะไร จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย!


ต้องขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook : HormonesTheSeries









































ติดตาม Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 ทุกวันเสาร์เวลา 4ทุ่มเป็นต้นไป ทางกล่อง GMM Z และช่อง GTH ON AIR  หรือ ดูทีวี ทีวีออนไลน์ ช่อง 3 ช่อง 7 ช่อง 9 เพิ่มเติมได้ที่ http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites