วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สรุปข่าวเด่นดูทีวีในรอบวันที่ผ่านมา!!! เรื่องย่อละคร ผัวชั่วคราว ติดตามได้เลย


สุดสลดลืมเด็ก 4 ขวบ ดับคารถรับส่ง




ดูทีวีออนไลน์เหตุเกิดที่จังหวัดนครศรีธรรมราช 21 กรกฎาคม เมื่อเวลา 14.00 วันที่ 21 กรกฎาคม 57 ร.ต.ท.ประพลศักดิ์ เภรีภาส พนักงานสอบสวน สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากนายอนุสรณ์ จึงรุ่งเรือง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/100 ม.4 ต.เคร็ง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ว่า เกิดเหตุเด็กเสียชีวิตภายในรถยนต์รับส่งนักเรียนของตนเองที่จอดอยู่ในบริเวณ สภ.ชะอวด รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมกับพ.ต.อ.ประสิทธิ์ เผ่าชู ผกก.สภ.ชะอวด แพทย์และหน่วยกู้ภัยเข้าทำการตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าว

เมื่อไปถึงได้พบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าวเป็นรถยนต์กระบะตอนครึ่ง สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บร-4163 สงขลา ซึ่งจอดอยู่ในบริเวณโรงพัก พอเปิดประตูออกดูพบร่างเด็กชายอายุ 4 ขวบ นักเรียนอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลชะอวด ตรวจสอบสภาพศพพบว่าศพเริ่มแข็ง อยู่ในชุดวอร์มนักเรียนอนุบาล สวมเสื้อแขนสั้นสีแดง กางเกงขาสั้นสีเหลือง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชม.

โดยที่นายอนุสรณ์ ได้ให้การกับตำรวจว่า ตนเองมีอาชีพขายของชำอยู่ที่บ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลกับบ้านของเด็กชายที่เสียชีวิตคนดังกล่าว และจะรับส่งนักเรียนอนุบาลที่อยู่ในหมู่บ้านเพื่อเป็นรายได้เสริม ส่วนเด็กชายคนดังกล่าวนั้นบางวันไปเรียนบ้างไม่ไปบ้าง และก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าตนได้รับนักเรียนอนุบาล 6-7 คน รวมทั้งเด็กชายคนดังกล่าวด้วย หลังจากที่ส่งนักเรียนทุกคนเสร็จก็นำรถยนต์ไปจอดไว้ในบริเวณโรงพักชะอวดแล้วขับรถ จยย.ไปซื้อของที่ตลาดเพื่อนำไปขายที่บ้าน โดยไม่รู้เลยว่าเด็กชายคนดังกล่าวนั้นหลับอยู่ที่แคปภายในรถ

หลังจากที่ได้กลับไปบ้านทำงานตามปกติ จนกระทั่งหลังเที่ยงวันก็นึกเอะใจว่าส่งเด็กชายคนดังกล่าวที่โรงเรียนแล้วหรือไม่ จึงรีบขับรถ จยย.ที่ดูที่รถยนต์กระบะที่จอดไว้ในโรงพัก เมื่อมาถึงก็ไขกุญแจรถเปิดดูพบว่าเด็กชายคนดังกล่าวนั้นตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบมาแจ้งตำรวจทันที ก่อนจะแจ้งให้ญาติของเด็กชายคนดังกล่าวทราบ ซึ่งรู้สึกเสียใจที่ไม่ไตร่ตรองดูก่อน ซึ่งคาดว่าขณะที่ขับรถไปส่งนักเรียนคนอื่นๆ นั้น เด็กชายอาจจะหลับอยู่ที่แค็ปด้านหลังรถ กว่าจะคิดออกเวลาก็ผ่านไปนานมากจนทำให้เด็กชายเสียชีวิต

ซึ่งทางด้าน ร.ต.ท.ประพลศักดิ์ เภรีภาส ที่เป็นพนักงานสอบสวน สภ.ชะอวด กล่าวว่า ทางญาติของเด็กชายคนดังกล่าวก็ไม่ได้ติดใจว่าเป็นการฆาตกรรม ได้แต่โศกเศร้าเป็นอย่างมากที่เด็กชายเสียชีวิต ซึ่งเชื่อว่ากว่าจะเสียชีวิตนั้นอาจจะทรมานอยู่เป็นเวลานาน อย่างไรก็ตามตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายอนุสรณ์ คนขับรถคันดังกล่าว กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ซึ่งนายอนุสรณ์ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป


นุสบา ฉุนโกรธจัด ตบหน้า “ฟ้า” ไม่ยั้ง!!! 




ได้แสดงดเรื่องแรกก็ทำเอานางเอก “ฟ้า-อริสรา บัวปรางค์” เจองานหนักซะแล้ว ก็ฉากนี้ในละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส สาวฟ้าต้องปะทะคารมณ์กับนางเอกมากฝีมือ “นุสบา ปุณณกันต์” แถมยังต้องโดนนุสบาตบหน้าแบบเต็มๆ งานนี้สาวฟ้าจะเล่นได้ถึงบทบาทแค่ไหนต้องตามไปดูกัน

ซึ่งฉากนี้จัดว่าเป็นฉากที่ทุกคนร่วมกันจัดงานวันเกิดให้ วิลิปดา(ฟ้า-อริสรา) อย่างสนุกสนาน ลำเพาภา(นุสบา ปุณณกันต์) แอบมาคุยกับ ลำเพยพรรณ(เจี๊ยบ-พิจิตรา) ขอบคุณลำเพยพรรณที่เลี้ยงดูลูกสาวเป็นคนดี ไม่ดื้อ แต่ลำเพาภาดันหลุดพูดว่าเมื่อเห็นหน้าฟ้าทีไรมันเจ็บปวดทุกครั้ง เป็นเหมือนตราบาปที่ติดตัวมา ทันใดนั้น วิลิปดาเกิดได้ยินเข้า ลำเพยพรรณเห็นวิลิปดาร้องไห้ พยายามจะปลอบ แต่วิลิปดาดันพูดว่าถ้าคุณไม่อยากมีลูก จะเก็บชั้นไว้ทำไม ลำเพาภาได้ยินแล้วโมโห เลยตบหน้าฟ้าแบบไม่ทันคิด




โดยเบื้องหลังซีนนี้เต็มไปด้วยความตึงเครียด เพราะนางเอกฟ้า ของเรานั้นเกร็งสุดๆ ต้องปะทะอารมณ์กับสาวชั่วโมงบินสูงอย่างนุสบา แถมฟ้ายังบอกอีกว่าคืนก่อนหน้านอนไม่หลับเลย ซ้อมบทเกือบทั้งคืน แต่พอถึงตอนซ้อมสาวฟ้าดูออกเกร็งๆ จนนุสบาเห็นได้ชัด เลยบอกกับสาวฟ้าว่าไม่ต้องเกร็ง เล่นให้สุดความสามารถ เดี๋ยวพี่ส่งอารมณ์ให้ เท่านั้นแหละ ฟ้าถึงกับเบาใจขึ้นมาหน่อย พอเวลาถ่ายจริงด้วยซีนนี้เป็นซีนอารมณ์แถมบทก็ยาวเกือบ1หน้ากระดาษ ผกก.เลยสั่งให้ทุกคนมีสมาธิให้มาก แถมยังย้ำกับทีมงานว่าให้เงียบ อย่ามีเสียงคุยเด็ดขาด พอนับ 1 2 3 เท่านั้นแหละทั้งนุสบาและฟ้าส่งอารมณ์กันได้เข้มข้นสุดๆ นุสบาส่งมา ฟ้าส่งกลับ ยิ่งฉากที่นุสบาตบหน้าสาวฟ้านะ ทำเอาทีมงานที่ดูอยู่หน้ามอนิเตอร์ร้องไห้ไปตามๆกัน งานนี้ต้องปรบมือให้นางเอกหน้าใหม่เพราะซีนยากขนาดนี้แต่ทำออกมาได้ดีสุดๆ


และสาวฟ้าจะรู้สึกอย่างไร เมื่อโดนผู้เป็นแม่แท้ ตบหน้า ติดตามชมได้ในละคร “ผัวชั่วคราว” วันพุธที่ 23 กรกฏาคม 2557 เวลา 08.00/12.15/20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

และสามารถติดตาม ดูทีวี   ออนไลน์ ช่อง 3 ช่อง 7 ช่อง 9 เพิ่มเติมได้ที่ http://tv.sanook.com/


อิสราเอลถล่มรพ.ในกาซาโดยใช้ ‘F-16’ ยิงพลเรือน




ประเทศอิสราเอลยังคงโจมตีทางอากาศและภาคพื้นดินในฉนวนกาซาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีรายงานว่ากองทัพอิสราเอลโจมตีโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในฉนวนกาซา ตลอดจนใช้เครื่องบิน F-16 โจมตีที่พักอาศัยของประชาชน ทำให้ยอดผู้เสียชีวิตในปาเลสไตน์จนถึงตอนนี้เพิ่มขึ้นเกิน 550 คนแล้ว ขณะที่รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐฯ เข้าหารือกับเลขาธิการ UN เพื่อหาทางหยุดยั้งความรุนแรงดังกล่าว

โดยที่รัฐมนตรีสาธารณสุขของกลุ่มฮามาสเปิดเผยว่า อิสราเอลโจมตีทางอากาศใส่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในฉนวนกาซาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 5 ราย บาดเจ็บอีกกว่า 70 คน โดยทางการอิสราเอลออกมาอ้างว่า การโจมตีดังกล่าวเป็นการทำลายขีปนาวุธทำลายรถถังของกองกำลังในปาเลสไตน์ที่ถูกติดตั้งอยู่ใกล้เคียงโรงพยาบาลดังกล่าว

ซึ่งก่อนหน้านั้น อิสราเอลก็ได้เปิดฉากการโจมตีทางการอากาศใส่ครอบครัวชาวปาเลสไตน์ 2 ครอบครัวที่อาศัยอยู่ในแถบชานเมืองของกาซา จนทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 30 ราย รัฐมนตรีสาธารณสุขของกลุ่มฮามาสระบุว่า พวกเขาถูกโจมตีขณะที่ถือศีลอดเดือนรอมฎอนอยู่ภายในบ้าน โดยผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 7 รายในนั้นเป็นเด็ก นอกจากนี้ ศูนย์สื่อตะวันออกกลางสากลหรือ IMEMC และสำนักข่าวคูเวตนิวส์รายงานตรงกันว่า กองทัพอิสราเอลใช้เครื่องบินขับไล่ "เอฟ-16" ในการโจมตีครั้งนี้ด้วย

การโจมตีและการปะทะกันที่เกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอทำให้ยอดผู้เสียชีวิตจากวิกฤตการณ์ในครั้งนี้พุ่งขึ้นเกิน 500 รายไปแล้ว โดยสำนักข่าว BBC รายงานว่า ในฝั่งปาเลสไตน์มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 550 ราย โดย 1 ใน 5 ของผู้เสียชีวิตเป็นเด็ก ขณะที่ฝั่งอิสราเอลมีทหารเสียชีวิต 25 นายและประชาชนทั่วไปอีก 2 ราย

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้นานาชาติเรียกร้องให้ทั้ง 2 ฝ่ายหยุดการโจมตีระหว่างกันที่ทำให้ประชาชนและเด็กตกเป็นเหยื่อโดยเร็ว ล่าสุด นายจอห์น แคร์รี รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ ได้เดินทางไปยังกรุงไคโร ประเทศอียิปต์ เพื่อหารือร่วมกับนายบันคีมุน เลขาธิการสหประชาชาติ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ระดับสูงของอียิปต์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยนายแคร์รีกล่าวว่า สหรัฐฯ กังวลเกี่ยวกับผลกระทบอันเกิดจากการโจมตีเพื่อป้องกันตัวเองที่เหมาะสมและชอบธรรมของอิสราเอล เพราะที่ผ่านมามีประชาชนผู้บริสุทธิ์จำนวนมากตกเป็นเหยื่อ นอกจากนี้ นายแคร์รีเปิดเผยด้วยว่า สหรัฐฯ เตรียมส่งเงินช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมจำนวน 47 ล้านดอลลาร์ หรือราว 1,500 ล้านบาทไปยังฉนวนกาซาแล้ว

โดยทั้งนี้ นายแคร์รีจะพำนักอยู่ในกรุงไคโรจนถึงวันพุธนี้ โดยคาดกันว่านายแคร์รีจะเดินทางต่อไปยังกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อหารือร่วมกับรัฐบาลกาตาร์ในการแก้ปัญหาวิกฤตการณ์อิสราเอล-ปาเลสไตน์ต่อไป


วินรถจยย.ปืนลั่นดับตัวเอง พบบัญชีเงินฝาก 2 ล้าน



ขอขอบคุณภาพจาก @motorcyrubjang

ผู้สื่อข่าวทีวีออนไลน์รายงานว่า (21 ก.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. สน.ฉลองกรุง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบริเวณลานจอดรถรถบรรทุก ถนนเลียบคลองลำกอไผ่ ซอยกำนันเย็นอุทิศ 2 แขวงลำปะทิว เขตลาดกระบัง กทม. ที่เกิดเหตุพบศพนายอาณัติภูมิ รุ่งนภาศิริ หรือ เบิร์ด อายุ 38 ปี นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยืดสีฟ้าสวมทับด้วยเสื้อวิน จยย.รับจ้าง เบอร์ 19 นุ่งกางเกงขาสั้นสีส้ม สวมรองเท้าแตะ พบบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกด้านซ้ายตัดขั้วหัวใจ ทะลุเอวด้านหลังซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. หมายเลขทะเบียนกท.5390851 พร้อมกระสุน 2 นัด ห่างไปเล็กน้อยพบกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 1 นัด และจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำทะเบียน ษตบ 871 กทม. ของผู้ตายจอดอยู่ นอกจากนี้ยังพบสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร 3 เล่ม มีวงเงินยอดรวมในบัญชี 2 ล้าน เงินสด 100 บาท และปากกา 3 ด้าม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

และจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายที่มีอาชีพเปิดร้านขายของชำ และอาชีพเสริมขี่จยย.รับจ้าง ช่วงเช้าผู้ตายได้มาเล่นพนันเปตองที่ลานจอดรถดังกล่าว จากนั้นทะเลาะกับนายเหมา (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) เนื่องจากนายเหมาไม่ยอมให้เล่นด้วย เนื่องจากผู้ตายชอบก่อกวน ผู้ตายจึงโมโหจึงกลับไปบ้านเอาปืนซึ่งเป็นของภรรยาน้องชาย กลับมาที่เกิดเหตุ แต่เพื่อนผู้ตายได้วิ่งเข้ามาห้ามปราม จนมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นทุกคนไปแตกกระเจิงหลบหนีไป

โดยที่เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบที่มาของเงินในบัญชี และทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป



พบแล้วศพเจ้าของเรือเซวอล หลังจากหลบหนีคดี




โดยที่สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (22 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจของเกาหลีใต้เชื่อว่าพบศพของนายยู บยอง อึน อายุ 73 ปี นักธุรกิจมหาเศรษฐี และผู้ต้องหาหลบหนีในคดีที่เกี่ยวข้องกับการอัปปางของเรือเฟอร์รี่เซวอล เมื่อเดือนเมษายนซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 300 ราย และส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียน ซึ่งในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ตำรวจเกาหลีใต้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนมากออกตามล่าตัว เนื่องจากเขาเป็นเจ้าของบริษัทผู้ให้บริการเรือเซวอล และถูกกล่าวหาว่าทุจริตคอร์รัปชั่น จนทำให้มาตรฐานความปลอดภัยของเรือลำนี้ต่ำลง พร้อมตั้งเงินรางวัล 500 ล้านวอน (ราว 15 ล้านบาท) ไว้สำหรับผู้ที่ให้ข้อมูลที่นำไปสู่การจับกุมตัวเขา

และสำนักข่าวยอนฮัปได้ รายงานว่า ผลการตรวจดีเอ็นเอของศพปริศนาที่ตำรวจพบในไร่พลัม ในเมืองซุนซอน ห่างจากกรุงโซลไปทางใต้ราว 300 กม. เมื่อ 12 มิ.ย. พบว่าตรงกันกับดีเอ็นเอของนายยู บยอง อิล พี่ชายของนายยู ซึ่งยังมีชีวิตอยู่ ทำให้ตำรวจเชื่อว่าพวกเขาพบศพของนายยู บยอง อึน แล้ว อย่างไรก็ตาม เวลานี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพิ่มเติม





เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวช่อง 5 ได้รายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจากพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านในตลาดสดสุโขทัย อ.เมือง จ.สุโขทัย ว่ามีพระสงฆ์มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมจนพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่พบเห็นเอือมระอา ซึ่งพระรูปดังกล่าวจะขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบร์อนเงิน หมายเลขทะเบียน กง 1685 สุโขทัย มาจอดไว้ที่บริเวณปากทางเข้าตลาดอาจารย์มนัส ตั้งแต่เวลา 04.00 น.

หลังจากนั้นจะเดินออกไปบิณฑบาตรในตลาดสุโขทัยพอบิณฑบาตรได้อาหารมากก็จะนำมาเก็บไว้ในฝ่ากระโปรงด้านหลังรถ จากนั้นจะเดินกับไปบิณฑบาตรในตลาดสดสุโขทัยอีกหลายรอบจนกระทั้งประมาณ 8 โมงเช้า ก็จะมาขับรถยนต์กลับบ้าน ชาวบ้านคาดว่าพระรูปดังกล่าว น่าจะเป็นพระมาจากวัดต่างอำเภอ เพื่อมาเดินเวียนบิณฑบาตร และทำมานานแล้ว

ทั้งนี้ชาวบ้านในละแวกนั้นได้แอบถ่ายคลิปบันทึกพฤติกรรมไม่เหมาะสมดังกล่าวของพระรูปนี้ไว้ด้วยและส่งให้สื่อมวลชน เพื่อที่จะได้แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการ เนื่องจากไม่ต้องการให้พุทธศาสนาเสื่อมเสียอีกต่อไป





เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่บ้านหลังใหญ่สูง 3 ชั้น มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท กลางเมืองนครปฐม ที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้างเป็นของ นายดุสิต วณิชเกียรติคุณ อายุ 70 ปี และ นางนันท์นภันต์ วณิชเกียรติคุณ อายุ 71 ปี เจ้าของธุรกิจอาคารพาณิชย์ในย่านชุมชน จำนวนกว่า 20 ห้อง ต้นเพลิงเกิดจากชั้นล่าง และได้ลุกลามขึ้นไปยังชั้นที่สอง

โดยขณะนั้นมี นายดุสิต นอนอยู่ชั้นที่สองของบ้านด้วย หลังเกิดเหตุ นายดุสิต ไม่สามารถหนีลงมาจากชั้นล่างได้ จึงพยายามหนีออกทางหน้าต่างก่อนที่จะตกลงมาข้างล่างได้รับบาดเจ็บ ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้รุดมาช่วยเหลือนำส่งยังโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม

ซึ่งยังทราบอีกว่ายังมีคนติดอยู่ภายในบ้านชั้นที่สองอีก เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือนำรถกระเช้าจากเทศบาลนครนครปฐม มาช่วยนำลงมาได้อย่างปลอดภัย ขณะที่รถน้ำรถดับเพลิงจากพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 10 คัน ระดมฉีดน้ำสกัดต้นเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ

และจากการสอบสวนทราบว่า ต้นเพลิงเกิดจากชั้นล่าง ก่อนลุกลามขึ้นไปยังชั้นที่สอง คนงานกว่า 10 คน ได้ช่วยกันนำน้ำมาสาด แต่ไม่สามารถควบคุมไว้ได้ สำหรับสาเหตุคาดว่าเกิดจากฟ้าลัดวงจร ส่วนมูลค่าเสียหายเบื้องต้นคาดว่าไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites