วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ดูทีวี : กิ๊กสาวอันตราย!! ฆ่าแล้วเผาอำพรางนักธุรกิจใหญ่ชื่อดังเมืองสตูล วางแผนร่วมอดีตแฟนหนุ่ม

กิ๊กสาวอันตราย!! ฆ่าแล้วเผาอำพรางนักธุรกิจใหญ่ชื่อดังเมืองสตูล วางแผนร่วมอดีตแฟนหนุ่ม

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 พ.ค. ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ สังข์เมียน ร้อยเวร สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา รับแจ้งว่าพบศพถูกฆ่าและเผาคารถทิ้ง ไว้กลางป่าสวนยางบ้านคลองเขาร้อน ม.8 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ ไปตรวจสอบพร้อมที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนยนตรการกำธรเส้นทางรัตภูมิ-สตูล ประมาณ1 กิโลเมตร พบรถยนฮอนด้าซีอาร์วีสีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน กค 468 สตูลสภาพที่ถูกไฟไหม้ทั้งคันเหลือแต่โครงรถ เบาะ หน้าด้านซ้ายมีศพถูกไฟคลอกจนไหม้เกรียมเหลือแต่โครงกระดูกแต่ไม่พบหลักฐาน ระบุเป็นใคร นอกจากนี้สภาพศพยังมีร่องรอยถูกจ่อยิงด้วยปืน.38 ที่ท้ายทอย1 นัด หัวกระสุนตกอยู่ในซากรถ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ต่อมา พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย ผบก.ภ.จว.สงขลาพร้อมทีมสืบสวนลงพื้นที่สืบสวนสอบคลี่คลายคดีนี้ พบรถที่ถูกเผาเป็นของบริษัทกำพลก่อสร้างจำกัด เลขที่ 68/8 ถ.ปานชูรำลึก ต.พิมาน อ.เมือง จ.สงขลา ส่วนผู้เสียชีวิต คือ นายกัมโพช เอี๋ยวสกุล อายุ 61 ปี หรือ โกโพช นักธุรกิจชื่อดังของ จ.สตูล เจ้าของบริษัทกำพลก่อสร้าง และโรงอิฐโชคชัย และเป็นอดีตประธานสภาเทศบาลเมืองสตูล ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา และญาติได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ หลังเดินทางจากสตูลและหายตัวไป
หลังจากนั้นได้สืบสวนหาตัวผู้ต้องสงสัย คือ น.ส.บุษกร สักแก้ว อายุ 24 ปี หรือฟักทอง ชาวพัทลุง อดีตนางงามหลายเวทีซึ่งเป็นกิ๊กสาวมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ตาย นำมาสอบสวนจนยอมรับสารภาพร่วมวางแผนกับ นายณัฐวุฒิ เก้าเอี้ยน หรือเอ็ม อายุ 24 ปี ชาวอ.รัตภูมิ จ.สงขลา เพื่อนชายคนสนิท ฆ่านายกัมโพช ตำรวจจึงตามไปจับกุม นายณัฐวุฒิ ที่บ้านพัก และคุมตัวมาสอบสวนยอมรับสารภาพ
โดยระบุว่า ได้วางแผนการเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ให้ น.ส.บุษกร โทรศัพท์ไปหา นายกัมโพช ให้มาหาที่บ้านพักในอ.รัตภูมิ เมื่อนายกัมโพช ขับรถมารับ น.ส.บุษกรอาสาเป็นคนขับให้ แต่ระหว่างทางได้แวะรับนายณัฐวุฒิขึ้นรถมาด้วย โดยอ้างว่ารถจักรยานยนต์เสียอยู่ริมถนนยนตรการกำธร และผ่านมาพบกันโดยบังเอิญและเป็นเพื่อนกันจึงช่วยเหลือ แต่เมื่อนายณัฐวุฒิขึ้นรถแล้วได้ใช้อาวุธปืน.38 จ่อยิง นายกัมโพชจากด้านหลังจนเสียชีวิตคารถ จากนั้นนำรถไปทิ้งไว้ในป่าสวนยางที่เกิดเหตุและปลดสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง3 องค์ไอแพด 1 เครื่องและโทรศัพท์มือถือแยกย้ายกันหลบหนี
นายณัฐวุฒิ ยังให้การว่า ในวันที่ 8 พฤษภาคม หลังฆ่าและนำศพพร้อมรถไปหมกสวนยางแล้ว ในคืนวันที่9 พฤษภาคม ได้ย้อนกลับไปใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาเพื่ออำพรางคดีอีกครั้ง หลังไปค้นหาอ่านข้อมูลตัวอย่างคดีฆ่าจากอินเตอร์เน็ต และพบว่าส่วนใหญ่เมื่อฆ่าแล้วต้องจุดไฟเผาด้วยเพื่อทำลายหลักฐาน
พล.ต.ต.เอกภพ เปิดเผยว่าสอบสวน น.ส.บุษกร ให้การว่า ต้องการฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ เนื่องจากระยะหลังความสัมพันธ์เริ่มร้าวฉานและโกโพช พยายามตีตัวออกห่าง โดยก่อนหน้านี้เคยทำงานอยู่ ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้างของโกโพช ด้วย และโกโพช ยังเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ให้ น.ส.บุษกร ตระเวนเข้าประกวดนางงามในหลายเวทีและเคยชนะเลิศการประกวดหลายครั้ง ส่วนนายณัฐวุฒิ มือปืนนั้นเคยคบหากันมาก่อนสมัยที่เรียนอยู่ชั้นมัธยม
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและควบคุมตัว ดำเนินคดี ทั้งนี้หลังการจับกุมญาติของโกโพชได้เดินทางมาดูผู้ต้องหาทั้งสองคนโดยญาติ คนหนึ่งได้ตบหน้าน.ส.บุษกรด้วยความโกรธแค้น


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites