วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ดูทีวี : รักออกฤทธิ์ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3 ออกอากาศแล้ววันนี้

  • ชื่อเรื่อง : รักออกฤทธิ์
  • ช่องที่ออกอากาศ : ช่อง 3
  • ออกอากาศทุกวัน : ศุกร์-อาทิตย์
เนื้อเรื่องย่อ

รักออกฤทธิ์

 ทีวีออนไลน์ช่อง3

เรื่องย่อ รักออกฤทธิ์ 


ละครรักออกฤทธิ์  บทประพันธ์ นิตินันท์/วรรณพร/นิพล
ละครรักออกฤทธิ์  บทโทรทัศน์ สมภพ ผูกพันน้อย
ละครรักออกฤทธิ์  ผู้จัด คิง สมจริง ศรีสุภาพ
ละครรักออกฤทธิ์  นักแสดงนำ โป๊บ ธนวรรธน์ วัฒนะภูติ,มิว นิษฐา จิระยั่งยืน
ละครรักออกฤทธิ์  ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (เริ่ม 17 พฤษภาคม 2557) ดูทีวีออนไลน์ ที่นี่

เมื่อ สาวดวงกินผัว ปะทะกับ หนุ่มดวงซวย พิษ บวก พิษ จึงบังเกิดเป็นความรักโรแมนติกขึ้นมา
ดูทีวีออนไลน์

โจ (โป๊ป ธนวรรธน์) นักสืบหนุ่มเจ้าของฉายาใหม่ที่ตั้งให้ตัวเองว่า "โจ แอ็พพันหน้า" แต่เป็นที่รู้จักในวงการด้วยฉายาที่คนอื่นตั้งให้ว่า "โจตัวซวย" เพราะที่ผ่านมา โจอยู่กับใครก็สร้างความบรรลัยให้คนที่เขาอยู่ด้วยเสมอ จนโจต้องออกมาอยู่เป็นเจ้านายตัวเองด้วยการเป็นนักสืบอิสระ
โจได้รับงานใหม่จาก คุณหญิงจุ๋ม (น้ำฝน สรวงสุดา) ให้สืบคดีการถึงแก่กรรมของ คุณชายแจ้ (กฤต กฤตภาศ)น้องชายแท้ๆของเธอ ซึ่งผู้ต้องสงสัยก็คือ วนิษา(มิว นิษฐา) ม่ายสาวสวยรวยเสน่ห์
โจ ปลอมตัวจนได้เป็นคนขับรถของวนิษา และสืบประวัติของเธอจนรู้ว่าวนิษาแต่งงานมาแล้วสองครั้ง ครั้งแรกคือแต่งงานกับคุณชายแจ้ ซึ่งคุณชายแจ้ก็ถึงแก่กรรมอย่างมีปริศนาในงานแต่งงานนั่นเอง ต่อมาวนิษาแต่งงานอีกครั้งกับ เสี่ยป๊อก (ชาย ชาตโยดม) เจ้าพ่อแก๊งค์อิทธิพลในย่านชาวจีน และเสี่ยป๊อกก็ตายคาห้องหอในคืนวันแต่งงานเช่นกันจนวนิษาได้ฉายาว่า "ผู้หญิงบริโภคภัสดา" สร้างความครั่นคร้าม กึ่งท้าทายต่อผู้ชายคนอื่นที่คิดจะมาจีบหม้ายสาวสวยรวยทรัพย์อย่างวนิษา

ดูทีวีออนไลน์

สามีที่ตายไปทั้งสองคนของวนิษาไม่เพียงแต่จะทิ้งมรดกมหาศาลให้เธอ แต่ยังทิ้งภาระความรับผิดชอบอันหนักหนาให้ด้วย ตอนเช้า วนิษาต้องเป็นผู้จัดการตลาดสดชื่อดังที่เป็นของคุณชายแจ้ พอตกบ่าย วนิษาก็ต้องเป็นสะใภ้จ้าวเพื่อดูแลปรนนิบัติ หม่อมจันทิรา (ต่อง สาวิตรี) หม่อมแม่ของคุณชายแจ้ที่รักและเอ็นดูเธอ เย็นหน่อยต้องเป็น "ตั่วเจ๊" คุมพวกลูกน้องและธุรกิจสีเทาของเสี่ยป๊อกอีกด้วย และที่หนักหนาสาหัสที่สุด เธอต้องรับบทแม่เลี้ยงดูแล ปลายฝน (ดาร์ลิ่ง อารดา) ลูกสาววัยเกรียนคนเดียวของเสี่ยป๊อก
โจแปลกใจที่รู้ว่าวนิษาชอบทำบุญมาก จนในที่สุดก็รู้ว่าวนิษามีความฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะมีครอบครัวที่อบอุ่นนั่นคือสิ่งที่เธอโหยหาเพราะพ่อแม่เธอเลิกกันตั้งแต่เด็ก ความจริงแล้วการแต่งงานสองครั้งที่ผ่านมาของเธอก็เพราะเธอเชื่อว่าเขาทั้งสองจะช่วยเธอสร้างครอบครัวที่อบอุ่นให้เธอได้ น่าเศร้าที่งานแต่งงานทั้งสองครั้งของเธอจบลงด้วยงานศพ วนิษาเชื่อว่าตัวเองเป็นเจ้าของดวงกินผัวจริงๆ เธอจึงพยายามสร้างบุญกุศลเยอะๆเผื่อจะบรรเทาเบาบางแก้เคล็ดแก้อาถรรพ์ได้

รักออกฤทธิ์ มิว

ขณะที่โจเอง พอเกิดมา พ่อก็ถูกจับติดคุก แม่ต้องหนีเตลิดเปิดเปิงไปอยู่ต่างประเทศ ญาติสนิทที่รับโจไปเลี้ยงดูก็เจอแต่เรื่องเดือดร้อนไม่ว่าไฟไหม้บ้าน โดนฟ้องล้มละลาย ทุกคนโจษจันกันว่านี่คือเด็กชาย ตัวซวย ไม่มีใครกล้าเลี้ยงดูโจอีก จนในที่สุดโจต้องไปเป็นเด็กวัด อยู่กับ หลวงพ่อสีสุก (รอง เค้ามูลคดี) ซึ่งหลวงพ่อใช้หลักธรรมสอนโจ จนโจไม่เชื่อเรื่องดวง และไม่เชื่อเด็ดขาดว่าเขาเป็นเจ้าของดวงตัวซวยในความคิดของโจ ถ้าคุณชายแจ้กับเสี่ยป๊อก ตายโดยไร้สาเหตุแบบที่เป็นอยู่ก็แสดงว่าวนิษาเป็นผู้หญิงบริโภคภัสดาจริงๆ แต่ถ้าเขาสืบจนพิสูจน์ได้ว่าทั้งสองคนถูกฆ่า แสดงว่ามีการวางแผนการฆาตกรรมซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องดวงกินผัวของวนิษา เขาก็จะประกาศให้โลกได้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีดวงกินผัว คนทั่วไปก็จะยอมรับได้ว่าไม่มีดวงตัวซวยเช่นกัน เขาก็จะลบมลทินให้ตัวเองได้อย่างสง่างาม
แต่โจยิ่งสืบเรื่องของวนิษาได้มากขึ้นเท่าไหร่ เขาก็รู้ว่าวนิษาไม่ใช่ฆาตกร หนำซ้ำเธอยังเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจดีอ่อนโยน จริงใจ มีเสน่ห์ จนเขาแอบตกหลุมรักเธอเข้าจนได้ ในขณะเดียวกัน โจก็ต้องช่วยเพื่อนคนหนึ่งของพ่อ ชื่อ ซูซี่ (อ้วน รีเทิร์น) ไขคดีฆาตกรรม ให้หลุดพ้นมลทินที่ถูกปรักปรำว่าฆ่าคนตาย โดยมี ป๋อง (เจมส์ ภูวดล) ผู้ช่วยวัยว้าวุ่นของโจเป็นคนคอยช่วยเหลืออีกแรงในฐานะคนขับรถ โจกลายเป็นคนสนิทกึ่งบอดี้การ์ดให้วนิษา พาเธอไปทำบุญแล้วยังต้องช่วยเธอหลบหนีจากการตามล่าของอริในวงการสีเทา แถมด้วยการเล่นกลปลอบใจยามที่เธอโศกเศร้าด้วย

 ดูทีวีออนไลน์

แม้กิตติศัพท์ผู้หญิงกินผัวของวนิษาจะเป็นที่ล่ำลือ แต่ก็หยุดผู้ชายหลายคนไม่ได้ หนึ่งในนั้นคือ พระเอกหนุ่มมาแรง ชื่อกริช (กิจ กฤตฎ์) กริชช่วยชีวิตพ่อของวนิษาไว้ ทำให้วนิษาซาบซึ้งใจยอมแต่งงานกับเขา งานนี้โจทุ่มสุดตัว ถ้าวนิษาเป็นฆาตกรต่อเนื่อง เธอต้องลงมืออีกครั้ง และเขาจะต้องจับเธอให้ได้
ในที่สุดงานแต่งงานของกริชกับวนิษาก็จบลงด้วยงานศพจนได้ กริชตายอย่างปริศนาคาชุดเจ้าบ่าวอีกคน โจงงเป็นไก่ตาแตกทั้งๆที่โจคอยจับตาดูวนิษาแทบทุกฝีก้าว ขณะที่วนิษาก็เสียใจและโทษตัวเองอีกครั้งว่าเป็นเพราะดวงอาถรรพ์ของเธอ วนิษาตัดสินใจบวชตลอดชีวิตเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับอดีตสามีทั้งสามและเริ่มต้นใหม่ในชาติหน้าแต่โจมองออกว่าวนิษาบวชด้วยความขมขื่นใจและรู้สึกผิดมากกว่าจะบวชเพื่อหาทางสงบ โจจึงสารภาพกับวนิษาว่าความจริงว่าเขาคือนักสืบ และดวงตัวซวยของเขานั่นเองที่เป็นสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้คุณชายแจ้ เสี่ยป๊อกและกริช ต้องตายเพราะทั้งสามคนเป็นนายจ้างของเขา และที่ต้องตายเพราะดวงตัวซวยของเขานั่นเอง
หลังจากสารภาพความจริง วนิษาโกรธโจที่หลอกเธอมาตลอดจนโจเข้าหน้าไม่ติด แต่แล้วในที่สุดกลับเป็นวนิษาเองที่กลับมาหาโจ และอนุญาตให้เขาตามประกบติดเธอเพื่อสืบเรื่องของเธอได้อย่างเต็มที่ เมื่อทุกอย่างถูกพิสูจน์ว่าวนิษาไม่ได้เป็นฆาตกร เธอจะได้พ้นมลทินเสียที

ทีวีออนไลน์

ในช่วงที่ทั้งคู่ใกล้ชิดกันทำให้สองคนเริ่มมีใจให้กัน รักกัน และเมื่อใดโจพิสูจน์ได้ว่าดวงกินผัวของเธอไม่มีจริงเมื่อนั้นเธอก็กล้าพอที่จะคิดถึงเรื่องชีวิตครอบครัวอันอบอุ่นอีกครั้ง แต่แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งก้าวเข้ามาในชีวิตของวนิษา เขาชื่อภาคย์ (เอ พศิน) เป็นเจ้าของดวงปรมะ ดวงที่หายากที่สุด ดวงที่แข็งแกร่งที่สุด ดวงที่ไม่มีใครทำอันตรายได้ไม่ว่าจะเป็นโจตัวซวยหรือผู้หญิงบริโภคภัสดาก็ตาม ต้นรักที่โจและวนิษาแอบปลูกกันขึ้นมาอย่างเงียบๆ ผ่านความห่วงใย เอื้ออาทร และปลอบโยนซึ่งกันและกัน ทำให้วนิษาตัดใจจากโจเมื่อภาคย์ขอเธอแต่งงาน นั่นเพราะเธอรักโจและไม่อยากให้เขาต้องมาตายเพราะดวงของเธอ โจขอร้องวนิษาให้โอกาสสุดท้าย เขาจะพิสูจน์ให้ได้ว่าสามีทั้งสามของเธอไม่ได้ตายเพราะดวงกินผัว แต่ตายเพราะใครสักคน????

ทีวีออนไลน์

โจทำได้สำเร็จ จากคดีของซูซี่ที่ถูกปรักปรำทำให้เขาพบร่องรอยจนโยงเรื่องได้ว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้น กับสามีของวนิษาทั้งสามคน แต่เขาไม่มีหลักฐานพิสูจน์ ในที่สุดวนิษาก็เลือกที่จะแต่งงานกับภาคย์ เจ้าของดวงเหนือมนุษย์ที่จะไม่ตายในคืนวันแต่งงานเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ ขณะเดียวกันก็มีข่าวร้ายว่าคุณหญิงจุ๋ม นายจ้างคนล่าสุดของโจ ถึงแก่กรรม นั่นยิ่งตอกย้ำเรื่องดวงตัวซวยของโจให้หนักแน่นยิ่งขึ้น
โจท้อแท้และยอมรับในที่สุดว่าเขาเป็นเจ้าของดวงตัวซวยจริง โจวางมือจากทุกอย่างทั้งการงานและความรักเพื่อไปเมืองจีน ไปตามหาซินแสที่แก้ดวงให้เขาได้งานแต่งงานของวนิษากับภาคย์จะเกิดอาถรรพ์อะไรขึ้นอีกหรือไม่??? โจจะแก้ดวงของเขาสำเร็จไหม???
สามีทั้งสามของวนิษาตายเพราะดวงบริโภคภัสดาของเธอหรือเพราะถูกฆาตกรรม??? …แท้จริงแล้วชีวิตคนเราขึ้นอยู่กับดวงจริงหรือไม่ โจกับวนิษาจะพาเราไปหาคำตอบนี้ด้วยกัน…. 
ทีวีออนไลน์

ติดตามชมละคร รักออกฤทธิ์ ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (เริ่มตอนแรก 17 พฤษภาคม 2557)

รายชื่อนักแสดงละคร รักออกฤทธิ์

ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ (โป๊ป) แสดงเป็น โจ (นำโชค)
นิษฐา จิรยั่งยืน (มิว) แสดงเป็น วนิษา
ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ (ชาย) แสดงเป็น ตั่วเฮีย หรือ เสี่ยป๊อก สามีวนิษาคนที่ 2 (รับเชิญ)
กฤตภาศ ศักดิษฐานนท์ (กฤต) แสดงเป็น คุณชายแจ้ สามีวนิษาคนที่ 1 (รับเชิญ)
โชติกา วงศ์วิลาส (เนย) แสดงเป็น ระริน
พศิน เรืองวุฒิ (เอ) แสดงเป็น ภาคย์ สามีวนิษาคนที่ 4
อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล (เอ็ม) แสดงเป็น พจน์
สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ (น้ำฝน) แสดงเป็น หญิงจุ๋ม
ภูวดล เวชวงศา (เจมส์) แสดงเป็น ป๋อง
อารดา อารยวุฒิ (ดาร์ลิ่ง) แสดงเป็น ปลายฝน
สาวิตรี สามิภักดิ์ (ต่อง) แสดงเป็น หม่อมจันจิรา
ศันสนีย์ สมานวรวงศ์ (นิด) แสดงเป็น วรางค์
หทัย พิจิตรา (ต้อม) แสดงเป็น วลัย
ทนงศักดิ์ ศุภการ (นง) แสดงเป็น ประดิษฐ์
กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ (กิจ) แสดงเป็น กริช สามีวนิษาคนที่ 3
ภัสสร บุณยเกียรติ (ฮันนี่) แสดงเป็น เพ็ญแข
สมชาย ศักดิกุล (เล็ก) แสดงเป็น ธงธ
ประกาศิต โบสุวรรณ (ปั๋ง) แสดงเป็น เสี่ยเพ้ง
ธนายง ว่องตระกูล (กระดุม) แสดงเป็น ปฐม
รอง เค้ามูลคดี แสดงเป็น หลวงพ่อสีสุก
อนันต์ เสมาทอง (อ้วน รีเทิร์น) แสดงเป็น ซูซี่
เอก โอรี แสดงเป็น สถาพร
ระวีวัฒน์ ลิ้มสินธะโรภาส (โจ) แสดงเป็น เอ็ม
สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์ (แอมแปร์) แสดงเป็น หนุงหนิง

[Official MV] รักออกฤทธิ์ (Ost.รักออกฤทธิ์ ) - โย่ง อาร์มแชร์


ตัวอย่างละคร รักออกฤทธิ์


  • ผู้จัดละคร : คิง สมจริง ศรีสุภาพ
  • ผู้กำกับ : คิง สมจริง ศรีสุภาพ
  • บทประพันธ์ : นิตินันท์/วรรณพร/นิพล
  • บทละคร : สมภพ ผูกพันน้อย
  • นักแสดงนำ : โป๊บ ธนวรรธน์ วัฒนะภูติ, มิว นิษฐา จิระยั่งยืน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites