วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

หัวอกคนเป็นพ่อ! เกินทำใจ อโหสิกรรมคนฆ่าลูก


เรื่องเล่าเช้านี้  หัวอกคนเป็นพ่อ เกินทำใจ อโหสิกรรมคนฆ่าลูก
เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 24 ก.พ. ที่ห้องประชุมชั้น 2 อาคารสำนักงานผู้อำนวยการ รศ. นพ.สุรศักดิ์ พร้อมคณะแพทย์ที่ทำการรักษา พี่น้องยศอุบล ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์คนร้ายยิงเอ็ม 79 บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี ใกล้เวทีราชประสงค์ของ กปปส.ออกแถลงข่าวการเสียชีวิตของสองพี่น้อง
โดยมีนายทยากร และนางนารีรัตน์ ผู้เป็นน้าที่พามาประสบเหตุการณ์ร้ายครั้งนี้เข้าร่วมแถลงข่าว ซึ่งนางนารีรัตน์ ต้องนั่งรถเข็น เพราะมีบาดแผลถูกสะเก็ดระเบิดที่ขาทั้งสอง ซึ่งทั้งพ่อเด็กและน้าอยู่ในอาการโศกเศร้า
นอกห้องประชุมยังมีญาติกลุ่มใหญ่ของน้องเค้กและน้องเคน ซึ่งอยู่ในอาการเสียใจ
บิดาน้องเคน น้องเค้ก กล่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ ถือเป็นความสูญเสียอย่างที่สุด และไม่สามารถประเมินได้ ครอบครัวตนไม่รู้ว่าต้องใช้เวลาเพียงใดที่จะสามารถทำใจได้ แค่เด็กต้องบาดเจ็บก็เสียใจมากแล้ว
แต่ครั้งนี้ลูกเสียชีวิตทั้งคู่ ครอบครัวของตนเเป็นครอบครัวเล็กๆ ไม่ได้รวย แต่ใช้ชีวิตด้วยความสุข ตลอดเวลา 12 ชั่วโมงที่ต้องเฝ้าลูกอีกคนที่ยังสาหัส เห็นว่าลูกต้องเจ็บปวดมาก แม้จะหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ให้เหลือลูกสักคนแม้ว่าจะไม่เหมือนเดิม แต่ก็ไม่มี

Image 8
ส่วนตัวพ่อน้องเคนน้องเค้ก  ยังไม่ได้คิดจะถามหาความรับผิดชอบในครั้งนี้  คิดเพียงอยากพาลูกไปบำเพ็ญกุศล ไม่รู้ว่าใครจะช่วยอะไรบ้าง ไม่ได้โกรธใครในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คิดเพียงว่า บนโลกใบนี้ มีสิ่งที่เกิดขึ้นมากมาย เพียงแต่ครั้งนี้ เกิดขึ้นกับลูกของตนก่อนเท่านั้น ถ้าเป็นไปได้ ขออยากให้เหตุการณ์ความวุ่นวาย จบลง และเป็นอุทาหรณ์กับทุกฝ่าย หากจะให้บอกอะไรใคร ก็คงบอกได้แค่ว่า ขออโหสิกรรมให้กับคนที่ทำ
“ผมกลับบ้านเห็นกระเป๋านักเรียนลูก เสื้อผ้ายังแขวนเตรียมไปโรงเรียน จากเดิมที่ไม่เคยวาดฝันให้ลูกเป็นอะไร แค่เป็นเด็กดี อยู่ในสังคมได้ ส่วนลูกชายมักชอบดูและอยากเป็นทหาร แต่วันนี้รู้สึกว่า ฝันทุกอย่างมันสลายไปทั้งหมด เป็นเรื่องที่เจ็บมากที่สุด แต่คงไม่โทษใคร”
ต่อมาเวลา 14.30 น. ครอบครัวยศอุบล ได้ร่วมเดินทางมารับศพน้องเค้ก และน้องเคน เพื่อไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดพรมหมวงศาราม (หลวงพ่อเณร) ซึ่งก่อนจะเดินทางไปที่วัด ได้นำศพทั้งคู่ไปที่เกิดเหตุบริเวณบิ๊กซีราชประสงค์ เพื่อเชิญวิญญาณก่อน โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก ครอบครัว ได้เตรียมชงนมสองขวด ของเล่นตุ๊กตา และเสื้อผ้าที่เด็กๆชอบมารับศพ ส่วนคุณพ่อพร้อมร้องไห้อยู่ตลอดเวลาที่รอรับศพ
ด้าน รศ.นพ.สุรศักดิ์ กล่าวว่า จากเหตุระเบิดที่ราชประสงค์ เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้มีผู้บาดเจ็บมารับการักษาตัวที่ ร.พ.รามาธิบดี จำนวน 10 ราย ดังนี้ ยังรักษาตัว 6 ราย เสียชีวิต 2 ราย กลับบ้านไปแล้ว 2 รายเช่นกัน
ข่าวบันเทิงบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
r

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites