วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สุดเศร้า! พ่อน้องเคน เหยื่อบึ้มราชประสงค์วอนหยุดความรุนแรง


เรื่องเล่าเช้านี้ สุดเศร้า! พ่อน้องเคน เหยื่อบึ้มราชประสงค์วอนหยุดความรุนแรง
รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้สัมภาษณ์ พ่อน้องเคน วัย 4 ขวบ เหยื่อระเบิดที่ราชประสงค์ ร่ำไห้ลูกเสียชีวิต เผยน้าพามาซื้อของและไม่ได้มาร่วมม็อบ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ก.พ.) คุณเสือ บิดาของน้องเคน เด็กชายวัย 4 ขวบที่เสียชีวิตจากเหตุระเบิดบริเวณหน้าห้างบิ๊กซี สาขาราชดำริ เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.  โดนคุณพ่อน้องเคนร่ำไห้เสียใจที่ลูกชายเสียชีวิต ส่วนลูกสาวบาดเจ็บสาหัส โดยภาวนาขอให้รอดชีวิตเพราะเหลือลูกคนเดียวแล้ว
คุณเสือ บิดาของน้องเคน เปิดเผยว่า ครอบครัวมีลูก 2 คน คือน้องเคน อายุ 4 ขวบ และน้องเค้ก อายุ 6 ขวบ ในวันนี้ลูกสาวและลูกชายไปซื้อของที่บิ๊กซีกับน้าสาว ไม่ได้ไปร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปปส. พร้อมตั้งคำถามว่า “ใครจะรับผิดชอบ” แต่ก็ไม่ได้ต่อว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง
ทั้งนี้ คุณเสือ บิดาของน้องเคนได้เปิดเผยภาพของลูกทั้ง 2 คน ให้กับผู้สื่อข่าวได้ดู ขณะที่มีรายงานว่าน้องเค้กพี่สาวน้องเคนเสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้
เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา มีรายงานว่า ด.ญ.พัชรากร ยศอุบล หรือ น้องเค้ก วัย 6 ขวบ เหยื่อระเบิดหน้าบิ๊กซี ราชดำริ ใกล้เวทีของกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ราชประสงค์ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของพ่อ-แม่ ที่เฝ้าดูการรักษาอาการตลอดทั้งคืน ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี
ทั้งนี้ เมื่อช่วงหัวค่ำ ครอบครัวยศอุบล ก็ได้สูญเสียลูกชายไป 1 คน คือ “น้องเคน” ด.ช.กรวิทย์ ยศอุบล วัย 5
ขวบ ที่ถูกสะเก็ดระเบิดเข้าตามร่างกายหลายแห่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites