วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เรื่องเล่าเช้านี้ จับได้ทันควัน โจรหื่นปล้ำดาราสาว พรีม กัญณภัทร

ดูทีวีออนไลน์
เรื่องเล่าเช้านี้  รวบโจรหื่นบุกห้องนอนดาราสาว พรีม กัญณภัทร
เรื่องเล่าเช้านี้รายงานว่า  จับโจรไอ้โม่งขึ้นบ้าน “พรีม-กัญณภัทร”ดาราสาวค่ายเอ็กแซ็กท์บุกเข้าหาถึงห้องนอน ทุบตีทำร้ายร่างกายหมายขืนใจ ด้านดาราสาวฮึดสู้สุดชีวิตจนโดนต่อยน่วมถึงขั้นคิ้วแตก หน้าตาบวมปูด แต่ก็ฉวยจังหวะวิ่งหนีกระโดดออกมาทางหน้าต่าง พร้อมร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน รอดพ้นเงื้อมมือโจรหื่นมาได้หวุดหวิด ตำรวจตามไปลากตัวคนร้ายมาจากแคมป์คนงานใกล้ๆ หมู่บ้านที่เกิดเหตุ สารภาพสิ้น งัดเข้ามาขโมยของแล้วเห็นเหยื่อหน้าตาดีเลยลงมือปลุกปล้ำ
โจรหื่นปล้ำพรีม
พ.ต.ท.วิเชียร กสิบุตร พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้าทาง คดีว่า คนร้ายคือนายประจวบ ภูบัวลม อายุ 23 ปี รับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายและพยายามขืนใจดาราสาวพรีม โดยทำงานเป็นช่างเทพื้นถนนในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ระหว่างทำงานสังเกตเห็นว่า บ้านหลัง ดังกล่าวมีคนพักอยู่กัน 2 คน และมีรถจอดอยู่ 2 คัน แต่วันนี้เห็นรถจอดอยู่คันเดียว และ มีผู้เสียหายอยู่ภายในบ้านตามลำพัง
นาย ประจวบให้การต่อว่า หลังเลิกงานได้กลับมาที่ห้องพัก นั่งกินเหล้าและดูหนังเอ็กซ์ปลุกอารมณ์ จากนั้นสวมกางเกงยีนส์สีเทา สวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า และสวมหมวกไหมพรมออกไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ สังเกตเห็นว่ามีรถจอดอยู่คันเดียว จึงงัดหน้าต่างชั้นล่างที่เป็นกระจกบ้านเลื่อนเข้าไป ก่อนเดินสำรวจภายในบ้าน ห้องแรกพบผู้เสียหายกำลังนอนหลับอยู่ เห็นว่าหน้าตาดีและสวยทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงกระโดดนั่งคร่อมหวังลงมือข่มขืน แต่ผู้เสียหายตื่นขึ้นมาก่อน แล้วส่งเสียงโวยวายขอความช่วยเหลือ ตนจึงชกต่อยเข้าที่ใบหน้า 2-3 ครั้ง จากนั้นผู้เสียหายวิ่งไปร้องขอความช่วยเหลือจนเพื่อนบ้านเปิดไฟออกมาดู เหตุการณ์ ตนฉวยโอกาสวิ่งกลับไปที่ห้องพักแล้วถอดเสื้อผ้าและหมวกไหมพรม นำไปทิ้งลงน้ำในป่าแล้วย้อนกลับมาที่ห้องพัก ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ชุด สอบสวนสภ.บางศรีเมือง เผยว่า มั่นใจว่าคนร้ายเป็นคนงานก่อสร้าง จึงออกตรวจไปถึงท้ายหมู่บ้านกระทั่งพบแคมป์คนงานและไล่ต้อนผู้ชายที่พัก อาศัยอยู่ในนั้นออกมา พบนายประจวบมีบาดแผลรอยขีดข่วนเต็มลำตัว เบื้องต้นผู้ต้องหารายนี้ไม่ยอมรับสารภาพ อ้างบอกว่าบาดแผลขีดข่วนเกิดจากการหาปลาในป่าหญ้า โดนต้นไม้เกี่ยว เมื่อนำมาสอบปากคำและจำนนด้วยหลักฐานจึงยอมรับสารภาพ ประกอบกับ ผู้เสียหายชี้ตัวยืนยัน ล่าสุดคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และฝากขังไว้ที่เรือนจำนนทบุรี

ข่าวการเมือง ข่าวบันเทิง ติดตามข่าวกันสดๆ ผ่านระบบทีวีออนไลน์ คลิกที่นี่!!



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites