วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เจี๊ยบ แพ้ใจ เก้า ตามง้องอนขออนุญาตเป็นคู่ควง! Love Songs Love Stories



ออนแอร์ไปดั้งเดิมสาวๆ ค่อนประเทศก็แอบอิจฉาตาร้อนสาว "เก้า-สุภัสสรา" ที่ได้เล่นคู่กับสาวชวนมองอย่าง "หมอเจี๊ยบ-ลลนา" จนคู่นี้เปลี่ยนเป็นคู่จิ้นอีกคู่ให้น่าเฝ้ามอง เพราะว่าฝาในโปรเจค ‘Love Songs Love Stories’ ตอน ‘แพ้ใจ’ ช่อง GMM 25 ลาวัณย์ คุณงามความดีของสาวเก้าก็ทำเอาแพทย์เจี๊ยบสุดคมสันต้องปราชัยใจกันเลยทีเดียว

เป็นฝาผนังที่เฟย์ (เจี๊ยบ) รู้หัวใจตัวเองว่าพ่ายใจให้กับมะเหมี่ยว (เก้า) จึงไล่ตามมาหามะเหมี่ยวที่คอกม้า พร้อมกับนำเอาสายสร้อย มาง้อขอมะเหมี่ยวเป็นแฟน

ฝานี้ยกกองไปถ่ายทำที่คอกม้า ซาฟารีเวิลด์ ผู้กำกับนาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ตะกลามให้ฉากนี้เป็นฝาผนัง โรแมนติกของคู่นี้ จึงบรีฟความรู้สึกนักแสดงทั้งคู่ให้เล่นออกมากุ๊กกิ๊ก พร้อมรายงานเจี๊ยบว่าให้หอมแก้มเก้าแน่แท้ๆ

งานนี้เมื่อหมอเจี๊ยบเท่ระเบิดของเราได้ยินหน้าก็แดงแจ๋ จนพวกงานเห็นก็ขันปีติกันยกใหญ่ ส่วนเก้าที่ประจวบหน้าหมอเจี๊ยบขนางม้วนก็กระเซ้าขำเล่นๆ ว่า ‘พี่หมอ ปัดแก้มท่วมท้นไปป่าว’ เล่นเอาพี่หมอเจี๊ยบขันปิดบังอาการเคอะแทบไม่ทัน พอกระเซ้ากันหอมปากหอมคอ ผู้กำกับการแสดงจอเงินก็เรียกผู้แสดงถ่ายแน่ๆทันที บุกเบิกที่ เจี๊ยบค่อยๆ ย่างเท้าเข้ามาหาเก้า ส่วนเก้าเองก็ค่อยๆ เดินหนเข้ามาหาเจี๊ยบ กับเอ่ยถามว่าทำไมถึงเอาสร้อยคอไปหลบไว้ในหนังสือ

ฟากเจี๊ยบโหมโรงเกร็งแต่ก็พูดขอโทษเก้าที่ทำให้เสียความรู้สึกไป พร้อมฉวยสร้อยคอค่อยๆ ปณีตสวมให้เก้าที่คออย่างพอสมควร เก้าเองใส่สร้อยคอให้เจี๊ยบส่งคืนเช่นกัน ก่อนที่เจี๊ยบจะยื่นจมูกไปจุ๊บแก้มเก้าอย่างทะนุถนอมด้วยรติ พร้อมขอให้เก้าหอมตัวเองกลับ เก้าอมยิ้มเล็กน้อยก่อนจะยื่นหน้าไปหอมแก้มเจี๊ยบเป็นการอื้นรัก

ทั้งคู่ยืนมองตากันไปมาด้วยความเคอะ ต่อจากนั้นเจี๊ยบก็ยื่นมือมาโอบเอวเก้าไว้แน่น ผู้กำกับหนังสั่งตากล้องเก็บภาพอินเลิฟของทั้งคู่จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป

ติดตามเห็นโปรเจค ‘Love Songs Love Stories ตอน ปราชัยใจ’ คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites