วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558

หล่อเหลากระชากใจสาว! “แอนดริว” มาดลูกผู้ชายอุ่นสบาย “พลับพลึงสีชมพู”



เรียกได้ว่าเป็นช่วงคืนดอกผลให้แฟนละครส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ ทันทีที่ช่อง3 ส่งละครรีเมคชื่อดัง พลับพลึงสีชมพู เอาอกเอาใจศิษย์แฟนรอยยิ้มพร้อมทั้งการเล่นละครที่แสนจะเป็นธรรมชาติของถึกหน้าทะเล้น “แอนดริว เกร็กสัน” ที่กลับคืนนั่งแท่น พระเอกโชว์ฝีไม้ลายมือการเล่นละครแบบเต็มเหนี่ยวให้แฟนๆได้หายห่วงใยกันอีกครั้ง ในบทของ “วิศรุต” ผู้ชายมาดอ่อนโยน อบอุ่น แนวคิดรักษานิยม รักธรรมชาติ เป็นผู้ประดิษฐ์โฮมสเตย์เล็กๆ งานนี้ภายหลังกระจายเสียงได้เท่าไม่กี่ตอน สาวน้อยสาวใหญ่ก็แห่เลื่องกันสนั่นโซเชียลซะแล้ว ว่าหลงรักในความหล่อพร้อมด้วยความเป็นธรรมชาติของหนุ่มแอนดริวแบบถอนตัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว

แอนดริว เผย “เรื่องนี้ผมมาเล่นบทเป็น วิศรุต ครับ ชายเปลี่ยววัยหมาย 25 ปี เป็นคนซ่อนตัวเองเพราะว่ารู้ความหมายว่าตัวเองถูกไม่รับผิดชอบ มีท่านยายผู้ชั้นสูงกำลังตามหาเราอยู่ อย่างไรก็ดีเราเองก็หยิ่งเกินกว่าจักเข้ามาปรากฏตัว จะใช้ชีวิตส่วนใหญ่ที่ต่างประเทศ

จนวันหนึ่งเราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณแม่ ก็เลยกลับมาเพื่อที่จะตามหาความแท้บางอย่าง เสียแต่ว่ากลับมาพร้อมกับลัทธิรักษ์โลก ก็เลยมาทำงานเปิดโฮมสเตย์ครับ เพื่อคาแรคเตอร์เรื่องนี้ผมว่ามันดังกับตัวผมมากเลยนะ คือแบบเป็นคนง่ายๆ ติดดิน จริงๆๆแล้วบทนี้ผมว่างามดีนะ ถึงแม้ละครเรื่องนี้จักเป็นละครรีเมค แต่เกี่ยวกับผม ผมว่ามันก็มีประเด็นสำคัญความรื่นเริงที่เบี่ยงเบนกันไป

อย่างเรื่องนี้ครันๆแล้วก็เป็นแนวดราม่าคอมเมดี้ ไม่ต้องการความลึกล้ำในจิตใจอะไรมาก มันก็จะมีเล็กๆน้อยๆ ดีเทลในตัว ผมจะต้องแสดงอารมณ์ให้ออกมาแล้วคนดูรู้สึกว่า ตัววิศรุตเองมีทั้งความอบอุ่น ความสับสน ความแปลก เพราะว่าเขาไม่คุ้นเคยตัวเอง ก็ม่วนดีนะครับผมก็มานะพยายามสื่ออารมณ์ออกมาให้มากที่สุด

สุดท้ายก็ขอฝากละครเรื่องพลับพลึงสีชมพูด้วยนะครับ เป็นละครที่เรื่องมีทั้งอดีต ดราม่า เสน่หา การใช้ชีวิตของคนที่มาจากคนละที่แต่ทว่าต้องมาอยู่รวมกัน มันก็จะมีความน่ารักเกิดขึ้น ก็ประสงค์ให้ค้นหากัน รับรองว่าแฟนๆน่าจักต้องใจผู้ชายที่มีความอบอุ่นอย่างวิศรุตแน่นอนครับ”

แฟนละครที่พิจารณาถึงการเล่นละครของผู้แสดงนำชายหนุ่มมากฝีไม้ลายมือ “แอนดริว เกร็กสัน” อย่าพลาดชมละครรีเมคชื่อดัง “พลับพลึงสีชมพู” ทุกวันศุกร์ เสาร์ พร้อมด้วยอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33) เหรอรับชมออนไลน์ทะลวงแอพพลิเคชั่น “3Live” ได้ทั้งในระบบ iOS พร้อมด้วย Android



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites