วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ทันทีที่ “มาร์ช-เมโกะ“ เอาฤกษ์ “กลับคำเสีย“ ในซีรีส์เรื่องดีเลิศ “Love Songs Love Stories”



กำลังดวงขึ้นด้านละคร ปัจจุบันช่อง GMM25 ของบอสฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา มีโปรเจกต์วิเศษ ซีรีส์ Love Songs Love Stories ที่นำเอาผลงาน 12 เพลงเป็นที่นิยมจากปลายปากกา ของ ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค มาถ่ายทอดใหม่เป็น 12 ซีรีส์ จาก 12 ผู้กำกับ เพราะว่าเรื่องแรก ที่กระจายเสียงออกมาเน้นซีรีส์ คือ เพลง กลับคำเสีย โดยได้ 2 ดาวพระะศุกร์สุดฮ็อต มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล กับสาว เมโกะ ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย มาบ่งชี้คู่กันหนแรก สั่งงานการแสดงโดย เอ้อ บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา

“กลับคำเสีย” คือประวัติการของสาวคนรักของกร(มาร์ช)กับป่าน(เมโกะ)ที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตั้งแต่เวลาร่ำเรียน ตราบเท่าเรียนรู้จบ จุดแตกหักของรติของพวกเขาคือ ป่านอยากได้มีภายหน้าที่ก้าวล่วง ทว่ากรกลับตรงกันข้าม กินเหล้าเตร็ดเตร่เหมือนวัยเรียน ใช้ชีวิตแบบย่ำอยู่กับที่ ศึกษาเล่าเรียนจบแล้วงานก็ยังไม่มีทำ ต่างกับป่านที่มีงานทำเป็นรกราก พร้อมด้วยแล้วทั้งคู่ก็ทะเลาะกันป่านจึงปลงใจเปรยเลิกกับกร พร้อมทั้งขนออกไปอยู่คนเดียว หลังจากป่านยักย้ายไปกรเองก็ทำใจไม่ได้ จึงเดินหน้าขอคืนดีกับป่าน แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คิดขึ้น สุดท้ายเธอได้แต่ทวงสิทธิ์อยากจักขอให้เวลาย้อนคืนกลับมา เพื่อจะได้เอาคำพูดที่ปฏิเสธเขากลับคืน

เพราะว่าพระเอกสุดฮอต “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ได้กล่าวถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขาว่า "ก็ดีใจครับที่ GMM 25 ชวนมา ทำโปรเจกต์นี้ ตัวผมเองก็ยังไม่เคยฟังเพลงนี้ จนพอรู้ว่าจะรับงานนี้ก็เลยไปฟังแล้วก็รู้ว่า เอ้ย เป็นอีกเพลงนึงที่เพราะกับก็ความนัยดีมากๆ เป็นผลงานอีกชิ้นนึงที่เรารู้สึกว่าเราจักได้พัฒนาตัวเองด้วยพร้อมกับยิ่งได้มีโอกาสร่วมงานกับพวกงานใหม่ๆ รวมไปถึงนางเอก เมโกะ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก เพราะ Love Songs Love Stories ในเพลง กลับคำเสีย ชื่ออาจจะเป็น love song แต่ให้ความรู้สึกว่ามันเป็น love song อีกแบบนึง อีกมุมนึงของความรัก กับทำออกมาได้น่าสนใจกับหักมุมมากๆก็มุ่งหมายให้ทุกคนช่วยเหลือแกะรอยด้วยนะครับ”

ส่วนตัวนาง “เมโกะ ชนนิกานต์” เผยถึงการมาร่วมงานกับ GMM25 ว่า “ใจเต้นมากค่ะที่ทางผู้ใหญ่ติดถัดจากนั้น ไม่เคยร่วมงานกับ GMM25 มาก่อนเลย แล้วพอได้มาร่วมแล้วก็ต้องใจมากพี่ๆทุกคนงาม อาจจะไม่เคยเจอพี่เอ้อ ผู้กำกับหนังมาก่อน แต่พอมาร่วมงาน พี่เอ้อเป็นคนที่เป็นแน่แท้จังเวลาจัดการมาก เวลาพี่เขาเช็คมอนิเตอร์ก็จะแบบมุ่งมั่นมาก ด้วยกันก็เป็นผู้กำกับหนังที่ใจเย็น ไม่ค่อยดุเลย ฝากละครซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ใน กลับคำเสีย เป็นตอนแรกของโปรเจกต์ Love Songs Love Stories เมกับพี่มาร์ชกับพวกงาน เหล่าเอฟเฟคทุกๆคนตั้งใจอย่างเต็มที่ทำให้เรื่องนี้ออกมาดีที่สุด ก็ปรารถนาให้ทุกคนช่วยติดตามกันกับก็ให้กำลังใจพวกเราด้วยค่ะ”

ติดตามชมโปรเจ็กต์ซีรีส์ “Love Songs Love Stories” 12 เรื่องราว ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เพราะเรื่องแรก “กลับคำเสีย” เริ่มทำออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25

ตัวอย่างซีรีส์ Love songs Love stories เพลง กลับคำเสีย






ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites