วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เล่นยาก! ณิชา ณัฏฐณิชา สวมบทโตกว่าคราวในชีวีจริง “สะใภ้จ้าว“



มีงานมาให้แฟนๆ ชมกันอย่างไม่ขาดสายเพราะด้วยสาวน้อย "ณิชา ณัฏฐณิชา" หนึ่งดาราขวัญใจแฟนๆ ที่มาครบครันงานละครปัจจุบัน "สะใภ้จ้าว" กับบทบาท ศรีจิตรา พนิดาผู้สุภาพอ่อนโยน แสนอ่อนโยน กิริยาเลิศ เพราะเจ้าตัวปริปากว่าเป็นบทบาทท้าอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งแตกต่างจากชีวิตยิ่งเป็นอย่างมาก

โดย “ณิชา-ณัฏฐณิชา” ปูดว่า “ในเรื่องสวมบทบาทเป็น ศรีจิตรา เป็นพี่สาวของพี่น้ำตาล (รับบท สาลิน) ในเรื่องเราต้องบรรเลงเป็นภคินีนางเอก ที่อายุเป็นกองกว่าตัวเราเองค่อนข้างมาก ในชีวิตจริงตัวเราจักรุ่นต่ำกว่าหลายปี

เวลาแสดงต้องทำการบ้าน มานะฝึกซ้อมค่อนข้างเป็นกอง มีไปร่ำเรียนแอคติ้งเพิ่มบ้าง เพราะว่าการแสดงออกของผู้ใหญ่กับเด็กจักแปลกกันมาก อย่างสายตา ที่ติดต่อสื่อสารแสดงออกมา มันก็ไม่เหมือนกัน ณิชาว่าบทนี้ทรามด้วยนะคะ เราเองก็ยังใหม่ถึงเราจักตัดผ่านบทบาทที่ใหญ่โตเกินวัยจากตัวเรามาบ้างแล้วก็ตาม แต่ว่าด้วยละครเรื่องนี้เป็นแนวพีเรียด พร้อมทั้งคาแรคเตอร์จะเป็นคนค่อนข้างละม่อม ไพเราะ ทำให้เราต้องมีการปรับตัวบ้างกระจอก

เป็นหนึ่งบทบาทที่มอนดีค่ะ ณิชาขอไหว้วานเกาะติดผลงานละครสะใภ้จ้าวด้วยนะคะ เพราะว่าเป็นอีกเรื่องที่ชวนสู้ความอาจจัก ณิชามอบให้หมดพร้อมด้วยตั้งใจกับผลงานเรื่องนี้มากค่ะ”

เกาะติดมองดูความสามารถทางการละครของสาวน้อยวัยใสคนนี้ “ณิชา-ณัฏฐณิชา” กับบทบาท ศรีจิตรา ในละครพีเรียด “สะใภ้จ้าว” ได้ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) พร้อมด้วยช่อง 3 HD (ช่อง 33)



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites