วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เอสเธอร์ ละเมอตระกองกอด ฌอห์ณ เจมส์ หลง กวดปล่อยหมัด! “BOY’S PARADISE”



มาติดสอยห้อยตามกันต่อกับปูรกรณ์วุ่นๆ ของเป็ดเบี้ยน “มามิ” (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ที่ป่วยไข้เพราะว่าตากฝน แถมยังยกห้องหับนอนตัวเองให้ “เรย์จิ” (อู๋จุน-กร คุณาธิปอภิสิริ) ตรวจตรา “กีกี้” (มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ) อีก เลยต้องมาทอดตัวห้อง “ซียู” (ฌอห์ณ จินดาโชติ) แล้วเกิดจินตนาถึง “น้ำส้ม” (ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลยุค) เพื่อนดึงที่รัก กับเข้าใจแจ่มแจ้งว่า “ซียู” เป็น “น้ำส้ม” ขณะ “ซียู” มีจิตสำนึกตื่นก็ได้แต่นอนยิ้ม ให้เป็นอิสระเลยตามเลย เสียแต่ว่าพอ “มามิ” ชาคริตมาแลตัวเองนอนกอด “ซียู” ก็รีบเสือกออกอึกทึกต่อว่าจักทำมิดีมิร้ายกับตัวเอง

ต่อไป “แอลเจ” (เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน) เข้ามาถามไถ่ “ซียู” ว่าสังเกต “มามิ” มั้ย ซึ่ง “มามิ” ไม่ปรารถนาให้ใครหลงผิดที่มาไปนอนที่นี่เลยซุกอยู่ใต้ผ้าห่ม พอไม่เจอ “แอลเจ” ก็ออกจากห้องไปแล้วก็เปิดประตูเข้ามาอีกรอบ เพื่อจักขอเบอร์โทรศัพท์ “ซียู” จังหวะนั้นก็เห็น “มามิ” ที่ยกมาจากใต้ผ้าห่มพอดี “แอลเจ” รู้ผิดว่า “ซียู” ทำอะไร “มามิ” เลยโถมเข้าไปต่อย “ซียู” อลวนกันพักใหญ่



ฝานี้ “ฌอห์ณ” รับสั่งว่าเป่ากับ “เอสเธอร์” ไม่มีปริศนา เสียแต่ว่าพอมี “เจมส์” เข้าด้วย ต้องมีฌานเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า เพราะว่า “เจมส์” เล่นแบบเต็มที่มาก เพราะว่าเฉพาะตอน “เจมส์” เข้ามาต่อย “ฌอห์ณ” ถึงกับยื้อกางเกงตีก้น ทำเอา “ฌอห์ณ” กลัวแต่ก็เล่นต่อจนจบ

“ฌอห์ณ” ชี้แจงว่า “ที่บังตานี้ตอนแรกผมคิดว่าง่ายล่ะ ก็แค่นั่งมองเอสเธอร์ทำตาหวานๆ เล่นยียวนกัดๆ กับเอสกันแค่นั้น แต่พอตอนท้ายที่มีเจมส์เข้ามาร่วมซีนด้วย พลังของเค้ามาเต็ม ซึ่งผมก็ต้องเล่นใหญ่ไปด้วย เพราะถ้าไม่สู้ก็จะโดนเจมส์เสียงดังใส่หมด แล้วตอนต่อยนี่เจมส์แกล้งนอกบทมาดึงกางเกงผม ซึ่งไม่มีในบทเค้าคิดขึ้นเอง ผมนี่เสียวหลังวาบเลย แต่ก็ ปล่อยวางให้เค้าเล่น จนพี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์ฯ สั่งคัทครับ”

ฟินจิกหมอนพร้อมกันในซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 กับเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 ไม่ก็กล่อง GMM Z ช่อง 4 กับอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

ตัวอย่างซีรีส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY’S PARADISE" EP.3






ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites