วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แม่แบบ ไฟล้างไฟ “แมท-บอย“ ปลุกไฟรักซ่อนไฟแค้น ก่อนฉายจริงเร็วๆนี้



ได้เวลาลงจอเรียกกระแสดราม่าให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว กับละคร “ไฟล้างไฟ” ที่ช่อง 3 นำมารีเมคใหม่กันอีกครั้ง การันตีผลงานโดยผู้จัดฝีมือดี นก-จริยา แอนโฟเน แห่งค่าย เมเกอร์ เจ กรุ๊ป พร้อมทั้งผู้กำกับหนังมากฝีมืออย่าง แมน-เมธี เจริญพงศ์ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวสุดดราม่าครบรส

เพราะในครั้งนี้ได้นางเอกผู้หญิง "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" มาสวมบทบาท ลีลา สาวงามที่แฝงด้วยความเจตนาร้าย เธอมาเพื่อเผาสุขของคนในญาติพี่น้อง “เดชาเลิศรัตน์” แทบกันคู่กับดารานำชายหนุ่ม "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" มาสวมบทบาท นรุตม์ นักธุรกิจเปลี่ยวไฟแรงเจ้าของโรงแรมที่ประเดทั้งชีวิตให้กับงานด้วยว่ารักษ์คนในตระกูลให้มีความสบาย

ยิ่งไปกว่านี้ยังมีทัพตัวแสดงมากฝีมือที่จะมาร่วมกระแทกความรู้สึก อาทิ เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา, น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, โก-โกสินทร์ ราชกรม, แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา, โอม-คณิน สแตนลีย์, อุ้ย-เกรียงไกร อุณหะนันทน์, หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ, ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี, เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล พร้อมทั้งตัวแสดงมากมาย

เพราะด้วยละคร “ไฟล้างไฟ” เป็นเรื่องราวความแค้นในอดีตของ ชลัมภ์ (สันติสุข พรหมศิริ) ที่ต้องหมดรูปแบบทำมาสมมติิน กับต้องทนทุกข์ทรมานกับความพิกลพิการ ส่งผลลัพธ์ทำให้ลูกสาวอย่าง ลีลา (ภีรนีย์ คงไทย) จึงมุทั้งชีวิตเพื่อแก้แค้น ศิริ (เกรียงไกร อุณหะนันท์) พร้อมด้วยคนใน พี่น้องเดชาเลิศรัตน์ เพื่อต้องการให้ป๋าได้พบกับความสนุกสนาน ลีลาใช้เสน่ห์พร้อมกับความงามยิ่งจนได้เข้าไปมีความเกี่ยวข้องกับบุตรชายทั้ง 3 คน ของนายศิริ นโยบายของลีลา สร้างความซนทำให้บ้านที่เคยสงบกลับร้อนเป็นไฟ แต่ปูรกรณ์มันไม่ได้ง่ายอย่างที่เธอถวิล ครั้นเมื่อเกมความเกลียดชังครั้งนี้บันดาลใจขึ้นพร้อมกับความรักใคร่ของเธอกับ นรุตม์ (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) โอรสคนรองของวงศาคณาญาติเดชาเลิศรัตน์ แต่นรุตม์กลับต้องฟาดฟันกับลีลาเพื่ออภิบาลคนในครัวเรือน พร้อมกับหวังว่ารติที่มีต่อลีลาจะช่วย ดับไฟแค้นในใจเธอได้สักวัน

ไฟแห่งรักของ “นรุตม์ เดชาเลิศรัตน์” จักชะโลมไฟแห่งความแค้นใจที่ลุกไหม้อยู่ในใจของ “ลีลา กรประดิษฐ์” ได้ไม่ใช่หรือไม่ เหตุ ความแค้นใจ ความชอบพอ ของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ล่าชมได้ในละคร “ไฟล้างไฟ” ทุกคืนวันพุธ พร้อมทั้งพฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) พร้อมด้วยช่อง 3 HD (ช่อง33) เริ่มต้นออกอากาศตอนแรก 19 พฤศจิกายนนี้

ตัวอย่างละคร ไฟล้างไฟ








ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites