วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558

น้ำตาล ถึงใจได้กลับคืน โป๊ป ชายจัดจ้านเปิดฉาก “สะใภ้จ้าว“



เอาฤกษ์แต่เดิมก็เข้าตีฝีปากใส่กันไม่อั้น เพราะว่าผู้แสดงนำชาย “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” กับรุ่น “น้ำตาล- พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” ที่ถูกตะครุบมาตามติดคู่กันในละคร “สะใภ้จ้าว” ของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น แค่เปิดเรื่องเจอะกันก็มีคดีต้องทำให้ทั้งคู่กระเหม่นใส่กันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ ให้แฟนๆ ได้สนับสนุนไปกับคู่กัดคู่ใหม่

ฝาผนังนี้เป็นตอนที่ สาลิน (น้ำตาล พิจักขณา) พร้อมทั้ง หม่อมราชวงศ์กิตติราชนรินทร์ (โป๊ป ธนวรรธน์) เฉพาะเจาะจงมากินอาหารกลางวันร้านเดียวกัน พร้อมด้วยบังเอิญกับสาลินที่ไม่ได้มาในชุดสาวสวยทั่วไป แต่ดันมาในชุดแม่บ้านคล้ายเด็กเสิร์ฟซะงั้น ก็เลยเป็นเหตุให้หม่อมราชวงศ์กิตติราชนรินทร์เข้าใจผิดคิดว่าสาลินเป็นเด็กเสิร์ฟ เลยเรียกใช้ประหนึ่งเป็นเด็กเสิร์ฟ จนเกิดการโดนฝีปากของสองพระนางขึ้น

ที่บังตานี้ “พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสตร์” ผู้กำกับ เร่ำลือกโลเกชั่นเป็นห้องอาหารสุดหรูในโรงแรมแชงกรีล่า บางรัก เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศในยุค 60 ของละครเรื่องนี้ เพราะว่าน้ำตาลมาในชุดแม่บ้าน ส่วนโป๊ปปรากฎตัวในชุดสูทคุณชายมาดเนี๊ยบ ยืนนิ่งๆ มองดูสาวน้ำตาลพร้อมกับแซวว่า “ชุดนี้ช่างเหมาะกับตาลมาก” น้ำตาลก็แกล้งทำเป็นไม่แคร์ โป๊ปจักพูดอะไรก็ไม่สน เพราะว่าเตรียมรอเอาคืนในที่บังตาอยู่แล้ว



ยั่วเล่นกันพอประมาณ พี่เติมก็อื้นทั้งคู่ฝึกฝนคิวต่อบท ด้วยกันฝึกซ้อมแห้งคิวน้ำตาลต้องสาดน้ำใส่โป๊ป หลังจากนั้นพี่เติมก็ให้ถ่ายแน่แท้สั่งแอคชั่น เกริ่นที่ โป๊ปหันมาเห็นน้ำตาลในชุดแม่บ้าน จึงคิดว่าน้ำตาลเป็นเด็กเสิร์ฟ ก็เลยเรียกมารับออเดอร์ภักษ์ ถึงกระนั้นโดนน้ำตาลทำเชิดใส่แล้วยังสนทนาจากวนประสาทกลับ ทำให้โป๊ปเง้าๆ งอดๆต่อว่าน้ำตาล ยิ่งทำให้น้ำตาลของขึ้นหนัก เพราะว่าคาแรกเตอร์ในเรื่องน้ำตาลจักเป็นคนไม่ค่อยยอมใคร ทั้งคู่ก็เลยทุ่มเถียงกันลั่นร้าน

ระหว่างไม่ลงรอยคารมอย่างเมามันส์ น้ำตาลได้ที หันมาพิศเด็กเสิร์ฟยกถาดน้ำมาพอดี ก็เลยเอาน้ำสาดใส่โป๊ปซะเลย ฝาผนังนี้เรียกได้ว่าถ่ายทำเทคเดียวทะลุฉลุย พอพี่เติมสั่งคัทเท่านั้นแหละ หนุ่มโป๊ปที่เปียกมะล่อกมะแล่กหมดสภาพ ถึงขึ้นแซว “สาดไม่ยั้งมือเลยนะ” น้ำตาล (หัวเราะ) ด้วยกันสวนกลับว่า “นี้เป็นการแสดงนะ ตาลไม่ได้นอกบทเลย อินเนอร์มาจากการเล่นละครล้วนๆ” โป๊ปก็ได้แต่ขำๆ

อย่าลืมตามชมม่านสนุกๆนี้ได้ในละคร “สะใภ้เจ้า”ละคร “สะใภ้จ้าว” วันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2558 เวลา 20.15น. ทางช่อง 3 ด้วยกันช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites