วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เกรท-แมท เดินจูงมือเข้าประตูออกเรือน สานฝันแฟนๆ “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ“



ได้ฤกษ์ดีลงจอแล้วเหตุด้วยละครโรแมนติก-ดราม่าสุดข้นกับละครเรื่อง “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ” จากงานเขียนของ วรรณวรรธน์ เพราะงานนี้ได้ผู้จัดสาวฝีไม้ลายมือดีอย่าง ดิว-ปิ่นกมล พร้อมทั้งยังได้ บุ๋ม-รัญญา นั่งแท่นบังคับการนันท์ในครั้งนี้อีกด้วย

ซึ่งเรื่องนี้ได้พระเอกถึก เกรท-วรินทร มาประกบกับคู่ขวัญ อย่างสาว แมท-ภีรนีย์ ซ้ำร่วมด้วย อาเล็ก-ธีรเดช และสาว ก้อย-รัชวิน นอกนี้ยังมีผู้แสดงมากฝีไม้ลายมือมาร่วมสร้างสีสัน อาทิ หน่อง-ธนา, ผักไผ่-ปารีณา, มาสุ-จรรยางค์ดีกุล ,โก-โกสินทร์, ต้อย-เศรษฐา ,โฉมฉาย ฉัตรวิไล, ดีเจนุ้ย -ธนวัฒน์ และ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด



คุณตะกลามเป็นเจ้าสาวของใครสักคนบ้างไหมคะ? ประโยคคำถามที่สาวๆทุกคนฝันใฝ่จะตอบว่า “อยากค่ะ ”

“ขอเป็นเจ้าสาว สักครั้งให้ชื่นใจ” เป็นเหตุของ วีว่า (ภีรนีย์ คงไทย) สาวเรียบร้อยสุดเพอร์เฟคหลานสาวของ คุณปู่จรัล (เศรษฐา ศิระฉายา) แห่งตระกูล วรรณดำรง เจ้าของการงานหมื่นล้านแห่ง ธนาคารไทยธนกิจ

วีว่านั้นเปิดร้านรับจัดงานแต่งงานครบวงจรอย่าง “วรรณวิวาห์เวดดิ้ง” ซึ่งเธอก็มีความปรารถนาเหมือนผู้หญิงทั่วไปคือการสวมชุดเจ้าสาวเข้าประตูออกเรือนพร้อมกับผู้ชายที่ชอบพอเธอจริงวีว่านั้นมีคู่หมั้นอยู่แล้วนั่นคือ ลม (ธีรเดช เมธาวรายุทธ) รุ่นหล่อนักเรียนนอกแต่แล้วการสิ้นลมของคุณปู่จรัลนั้นกลับทำให้ทุกอย่างพลิกไปหมด เมื่อคุณปู่ยกสมบัติให้กับ ปูรณ์ (วรินทร ปัญหกาญจน์) ลูกเลี้ยงที่มีศักดิ์เป็นอาของ วีว่า

หลังจากเปิดพินัยกรรมนั้นทำให้ ลม กับ คุณหญิงแขอุไร (สรวงสุดา ลาวัลย์ประเสริฐ) ผู้เป็นแม่นั้นไม่สบอารมณ์เป็นอย่างมากเมื่อรู้ว่าเงินที่หวังนั้นไม่ใช่ของวีว่าแต่เพียงผู้เดียว ลม จึงบอกเลิก วีว่า ด้วยกันโฆษิตว่าผู้หญิงที่เขารักพร้อมทั้งจะแต่งงานคือ มุกริน (รัชวิน วงศ์วิริยะ) ดาราสาวชื่อดังที่ทั้งสองคนเคยเจอพร้อมกับมีความสัมพันธ์อย่างลับๆกันที่เมืองนอก

ทำให้วีว่านั้นรู้ว่าใครคือคนที่ดีพร้อมทั้งไม่หวังสมบัติกับเงินทองของเธอ ด้วยสายตาที่ปราศจากอคติทำให้ วีว่า เริ่มรู้ใจกับอาปูรณ์ มากขึ้นแต่ถ้าว่าด้วยความประมาณตัวที่ได้ชื่อว่าเป็นอาพร้อมทั้งคนนอกสายเลือดทำให้การรู้ใจระหว่างอากับหลานคู่นี้ไม่สามารถหลุดรอดสายตาของ ย่าพริ้มเพราได้ ทำให้ ปูรณ์ ตกลงใจออกห่างจาก วีว่า

เมื่อ ปูรณ์จากไปทำให้ วีว่า ไม่เป็นอันทำอะไรมีแต่ความวุ่นวายที่อยู่ภายในใจในเธอตกลงใจที่จะกระโดดสะพานแต่แล้วเธอกลับเห็นชายรุ่นชุดขาวที่เธอฝันเห็นอยู่บ่อยๆ วินาทีนั้นมีมอเตอร์ไซต์ขับมาแล้วยิงปืนใส่ วีว่า ทันทีร่างของเธอนั้นตกลงไปในน้ำ



ขณะเธอลืมตาขึ้นมากับพบว่าเธอนั้นนอนอยู่ที่โรงหมอและมี ลม พร้อมทั้งพี่บีผู้จัดการส่วนตัวของ มุกริน อยู่ด้วยแทนที่จะเป็นพี่น้องของเธอ เมื่อส่องกระจกนั้น วีว่า พบว่าคนในกระจกไม่ใช่เธอ แต่กลับเป็น มุกริน เธอกลายเป็น มุกริน

ลม กับพี่บีบอกกับ วีว่า ในร่างของ มุกริน ว่าเธอเข้าทำศัลยกรรมใบหน้าจนหัวใจของเธอนั้นหยุดเต้นไปส่วนร่างของ วีว่า นั้นหลังจากถูกยิงปืนตกน้ำเธอก็กลายเป็นเจ้าหญิงนิทราทันที เมื่อเธอเห็นร่างของเธอที่นอนนิ่งอยู่ วีว่า อยากเปล่งเสียงบอกทุกคนว่าเธอไม่ใช่ มุกริน

เมื่อ วีว่า ที่อยู่ในร่างของ มุกริน ต้องเข้าออกบ้านของ ลม พร้อมด้วยคุณหญิงแขไข และ สวัสดิ์ภาตุของคุณหญิงแขไข ทำให้เธอรู้ใจแผนการบางอย่างที่ทั้งสามจะหุบธนาไทยธนกิจ วีว่า หอบของกลางทั้งหมดมาหา ปูรณ์ ทันที เมื่อ ลม รู้สั่งคนตามไปจัดการกับทั้งสองคนทันที

ปูรณ์ พา วีว่า ขับรถหนีจนถูกยิงรถจนรถคว่ำ วีว่า ในร่างของ มุกริน ไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้วินาทีนั้นทำให้ ปูรณ์ ได้เห็นว่าคนที่อยู่ในร่างนั้นคือ วีว่า นั่นเอง ปูรณ์ พยายามพาตัว วีว่า ออกมาแต่รถระเบิดทำให้ร่างของมุกรินระเบิดไปพร้อมกับรถยนต์ด้วยเหมือนกัน

ในขณะนั้น วีว่า กลับเข้าไปอยู่ท่ามกลางความมืดพร้อมกับพบกับชายชุดขาวคนเดิมอีกครั้งชายชุดขาวส่งยิ้มให้เธออย่างอ่อนโยนกับบอกว่า “ข้างบนพอใจผลที่ออกมาแล้วทุกข้อสงสัยได้รับการสะสางแล้วตอนนี้ถึงเวลาที่ วีว่า ต้องไปแล้ว” วีว่า ฉงนฉงายว่าเธอต้องตาย.. ตายไปจาก ปูรณ์พร้อมด้วยทุกคนไปแล้วจริงๆ ก็คราวนี้แล้วใช่มั้ย ?

ปกรณ์ของวีว่านั้นจะเป็นอย่างไรเธอจะสามารถกลับเข้าสู่ร่างได้หรือไม่และ วีว่า จะสวมชุดเจ้าสาวอย่างที่เธอฝันได้หรือเปล่า ล่าชม ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33 ทุกวันศุกร์เวลา 20.00 -22.45 และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15- 22.45 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 28 สิงหาคมนี้

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites