วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แบะล็อตละครสดช่อง 3 นางร้ายที่รัก - เพื่อนรักเพื่อนริษยา - ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ

จัดหนักให้แฟนละครยกแผงกับละครใหม่ช่วงเดือน กันยายน 2558 นี้ ที่เหล่าช่องละครยักษ์ใหญ่ส่งตรงถึงหน้าจอพร้อมๆ กัน 3 เรื่อง 3 รสจากทางช่อง 3 ที่ "เจ๊จี" จะกล่าวจากนั้นนี้ เผยเลยว่าแซบมาก น่าเกาะติดทุกเรื่อง มีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน!



วันจันทร์-อังคาร: ละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา ออกอากาศตอนแรก 31 สิงหาคม 2558

ละครแซบเวอร์เปิดสัปดาห์ วันจันทร์-อังคาร ละครที่จะลงจอต่อจาก ซีรีส์เเอิกเกริกดมังกร ตอน หงส์ เป็นเรื่อง "เพื่อนรักเพื่อนริษยา" จากค่าย โพลีพลัส ที่ได้สามสาวมากฝีมืออย่าง "นุ่น วรนุช", "คริส หอวัง" และ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" มาเฉือดเชือนความรู้สึกกัน

เจ๊จีพูดเลยแค่เห็นดารา ลางความแซบบบบบ ลอยมาเลยค่ะคุณขา ตัวนางหนังร้อยล้านอย่างสาวคริส มาเจอกับนางเอกตัวแม่ นุ่น วรนุช อีกทั้งสาวลิเดียความสามารถการเล่นละครก็ไม่เบา สามสาวมาประสบกันทั้งทีจะพลาดได้อย่างไร

ผู้แสดงฝั่งผู้หญิงก็ว่าแซบแล้ว ยังได้ผู้แสดงชายอย่าง ก้อง-กรุณ ที่ขึ้นแท่นเป็นดารานำชายครั้งแรก กับ เป๋า วฤธ พระเอกน้องใหม่มาเสริมความข้นให้ละครมีความดราม่า ปมแตกหักของสาวๆอีกด้วย

ปกรณ์ของสามเพื่อนรักสามสาวสวย ที่โตมาด้วยกันตั้งแต่ระยะเวลาเรียน นางฟ้า (นุ่น วรนุช), อุไรวรรณ (คริส หอวัง) พร้อมกับจิ๋ว (ลีเดีย ศรัณย์รัชต์) แต่เมื่อ นางฟ้าพร้อมด้วยอุไรผิดใจกันเรื่องทุนการศึกษาทำให้ความผูกพันต้องสั่นคลอน

เรื่องราวยังไม่หมดแค่นั้น ขณะนางฟ้าได้เป็นดารา ส่วนอุไรได้เป็นนักข่าวฝึกหัด อุไรต้องการผลงานเพื่อจักได้เป็นนักข่าวเต็มตัวจึงใช้คลิปที่นางฟ้าโชว์ผิดพลาดหวังเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงเขยิบฐานะเป็นนักข่าวเต็มตัว จิ๋ว ถูกวางยาพร้อมด้วยถูกถ่ายคลิปเอาไว้ อุไรไปช่วยไว้ทันแต่เอาคลิปเก็บมาด้วย ทุกครั้งที่อุไรพูดจาถากถางหาทางหลอกนางฟ้าตลอดนั้น มีแต่ทำให้นางฟ้าเป็นที่สนใจ

อุไรเลยถือเคล็ดไปเปลี่ยนชื่อเป็น ไลลา ชีวิตนางพลิกเลยจ้า! (จากนี้เรียกฉันว่าไลลา) การงานของไลลาดีขึ้นจนได้เป็นนักข่าวเต็มตัว ทีนี้ถึงทีของนาง ไลลาโจมตีทุกคนที่เธอเกลียด รวมทั้งคนใกล้ตัว ทั้ง ช่างของจิ๋ว คลิปที่โจเป็นเกย์ และโยนความผิดให้นางฟ้าเป็นคนทำ หลักฐานทุกอย่างชี้มาที่นางฟ้า พร้อมด้วยจิ๋วก็เชื่อแบบนั้นด้วย งานเข้านางฟ้าอย่างจัง สาแก่ใจไลลาจริงๆๆ! ทีทำให้สองเพื่อนรักแตกคอกันได้

ชีวิตของไลลากำลังสุข ขณะที่ชีวิตของนางฟ้ากำลังดำดิ่งจนพบกับความตกต่ำที่เพื่อนรักอย่างไลลาไล่บี้ ... นางฟ้าจักไม่ทน! จากนี้เธอจักลุกขึ้นสู้ ทิ้งคำว่าเพื่อนให้กลายเป็นอดีต... อู้ยยย อย่างแซบ!

จะว่าเจ๊จีสปอยก็ไม่ขนาดนั้นนะจ๊ะทุกคน เล่าที่มาที่ไปเบาๆ เล็กน้อย เป็นไงล่ะ ปลุกเร้าความน่าติดตามให้ทุกคนไม่ก็เปล่า ดูๆ ไปเรื่องนี้ ดราม่าโขกสับกัดคนในแวดวงบันเทิงได้แสบแน่นอน การชิงดีชิงเด่นของตัวละคร อีกทั้งเรื่องงานการการงาน อาจให้ความนึกคิดกับคนดูบ้างนะเนี่ย รอดูกันนะจ๊ะ



วันพุธ-พฤหัสบดี: ละคร นางร้ายที่รัก ออกอากาศตอนแรก 27 สิงหาคม 2558

อีกเรื่องที่จะเปิดฝาผนังต่อจากละคร ใต้เงาจันทร์ เป็นเรื่อง นางร้ายที่รัก จากค่าย ซิติเซ่น เคน ของผู้จัด หน่อย บุษกร ยังได้ผู้กำกับการแสดงจอเงินฝีมือดีอย่าง สำรวย รักชาติ มานั่งแท่นควบคุมอีกครั้ง เพราะได้ตัวนางแถวหน้าอย่าง คิมเบอร์ลี พร้อมทั้งดารานำชายสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ที่รับลุคมาดเท่เพื่องานนี้ กับการกลับมาของศิลปินสาว หยาดทิพย์ รัชปาล ที่หายหัวไปช่วงหนึ่งได้คืนฟอร์มกลับมามีผลงานให้แฟนๆติดตามอีกครั้ง

เป็นปูรกรณ์ในกลุ่มบันเทิงอีกเรื่อง กับนางร้ายสุดฮอต พิมพ์ชนก (คิมเบอร์ลี) ทายาทเศรษฐีเช่นคนเดียวของตระกูลดังที่ได้รับมรดกมหาศาล เข้าวงการเพื่อแสดงตัวตนกับรอคอยใครสักคนมาพบกันอีกครั้ง แต่แท้แน่ๆแล้วเธอเป็นเด็กจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ถูกขอมาเลี้ยง

ท่ามกลางความสง่างามพร้อมด้วยเพียบพร้อมของเธอไม่มีใครรู้อดีตของเธอ แต่พิมพ์ชนก มักฝันถึงอนงค์ที่มาเรียกเธอริมแม่น้ำทำให้เธอถวิลพี่หญิงที่เคยอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าด้วยกัน น้องสาวที่เธอตามหามาตลอดกับได้รู้ว่าน้องสาวเธอได้ตายแล้ว เพราะมีเบี้องหลังบางอย่างที่น่าจะเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพล

เธอจึงกระหายแก้แค้นให้พี่หญิงแต่กลับถูกจนหมายขู่ตลอด ทำให้ผู้จัดการส่วนตัวต้องให้ นที (บอย ปกรณ์) นายตำรวจมาทำหน้าที่เป็นบอร์ดี้การ์ดให้ดาราสาวขี้เหวี่ยง พร้อมสืบหาคนที่จ้องร้ายกาจพิมพ์ชนก

ละครเรื่องนี้ มีทั้งหลอน บู๊ ดราม่า คอเมดี้ ครบรสแน่นอน อีกทั้งยังได้สมาชิกแก๊งล่มอย่าง คิมเบอร์ลี พร้อมด้วย บอย ปกรณ์ มาเจอกันครั้งแรกอีก แฟนๆห้ามพลาดนะ



วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์: ละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ออกอากาศตอนแรก 28 สิงหาคม 2558

ไหน... แฟนคลับ เกรท-แมท อยู่ไหนนนน มาเฝ้าหน้าจอเลยนะ คู่ซี้คู่ขวัญ เกรท วรินทร พร้อมทั้ง แมท ภีรนีย์ คืนจอด้วยกันอีกครั้งแล้ว "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ" งานผู้จัดมากฝีมือ ดิว-ปิ่นกมล เรื่องนี้รอถ่ายทอดต่อจากนางสาวทองสร้อย ที่ลาจอไปเรียบร้อยแล้ว ใครที่คิดว่าช่วงนี้ได้เห็นหน้าหนุ่มเกรทติดๆกัน ก็อย่าหลงลืมละครกันล่ะ คนละเรื่องกันนะเธอ เรื่องนี้เค้าเล่นกับสาวแมทแล้วจ้า

ดารามากฝีมือแน่นเรื่องมาก นอกจาก เกรท-แมท ยังมี อาเล็ก ธีรเดช พร้อมด้วย ก้อย รัชวิน มาร่วมสาธิตเรื่องนี้ด้วย แต่ละคนฝีมือไม่เบาเหมาะกับปกรณัมดราม่าโรแมนติกเรื่องนี้อย่างแน่นอน

ตำราของ วีว่า (ภีรนีย์) ที่เปิดร้านรับจัดงานแต่งงานครบวงจร สาวสวยสุดเพอร์เฟคทายาทธนาคารหมื่นล้าน ที่มีความหวังเหมือนผู้หญิงทั่วไป คือปรารถนาใส่ชุดแต่งงานสวยๆ สักครั้งในชีวิต เธอมีคู่หมั้น ลม (อาเล็ก ธีรเดช) หนุ่มนักเรียนนอกสุดหล่อ แต่ตราบคุณปู่เธอกลับยกสมบัติให้ ปูรณ์ (เกรท วรินทร) ลูกบุญธรรมที่มีศักดิ์เป็นอาของ วีว่า

ทำให้แม่ของลมไม่พอใจที่สมบัติของวีว่าถูกแบ่งครึ่งจึงให้ลมระบุเลิกวีว่า พร้อมด้วยประกาศตัวคนรักที่จักแต่งงานด้วยคือ มุกริน (ก้อย รัชวิน) ดาราสาวชื่อดังที่เคยเจอกับมีสัมพันธ์ลับๆกับที่เมืองนอก วีว่าบุกเบิกรู้ตัวว่าใครที่ดีพร้อมกับไม่หวังเงินทองของเธอ ทำให้เธอเริ่มต้นสนิทกับอาปูรณ์ แต่อาปูรณ์เจียมตัวที่ได้ชื่อว่าเป็นอา กับคนนอกสายเลือกระฉ่อนด

ความเข้าใกล้ของทั้งสองถูกจับตาเพราะคุณย่ากับปูรณ์ถูกสั่งให้ออกห่างจากวีว่า ตราบใดอาปูรณ์จากไปวีว่าไม่เป็นอันทำอะไรสับสนในใจ จนเธอตกลงใจจักกระโดดสะพานแต่เธอกับมองเห็นชายชุดขาวที่เธอฝันเห็นอยู่บ่อยๆ พร้อมกับถูกมอเตอร์ไซต์ที่ขับตัดผ่านมายิงปืนใส่จนทำให้วีว่าตกลงไปในน้ำ

ปางฝืนเธอจึงได้รู้ว่าคนในกระจกไม่ใช่ตัวเธอ แต่คือมุกริน ส่วนร่างของเธอกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา วีว่าในร่างของมุกริน ได้รู้ว่าครอบครัวของลมตั้งใจจักฮุบธนาไทยของคุณปู่เธอ วีว่าเอาของกลางทั้งหมดมาให้ปูรณ์ ตราบลมรู้จึงให้คนตามเก็บทั้งสองคน

ปูรณ์ พา วีว่า ขับรถเปิดเปิงจนถูกยิงรถยนต์จนรถคว่ำ วีว่า ในร่างของ มุกริน ไม่รอบรู้ออกมาจากตัวรถได้วินาทีนั้นทำให้ ปูรณ์ ได้เห็นว่าคนที่อยู่ในร่างนั้นคือ วีว่า นั่นเอง ปูรณ์ พยายามพาตัว วีว่า ออกมาแต่รถยนต์ระเบิดทำให้ร่างของมุกรินระเบิดไปพร้อมกับรถยนต์ด้วยเหมือนกัน ...

ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ชื่อเรื่องเหมือนจักเป็นละครเบาๆ แต่เนื้อเรื่องไม่เบาเลย ดราม่ามั้ยล่ะ เข้มข้นแน่แท้ๆ จักอดใจไม่ไหวแล้วเนี่ย มีสลับร่างกันด้วยล่ะ

ครบแล้วจ้า สามเรื่องละครล็อตใหม่ของช่อง 3 ช่วง เดือน กันยายนนี้ เป็นอย่างไรกันบ้าง แต่ละเรื่องความแซบความดราม่า โดนใจแฟนละครแน่นอน ใครชอบเรื่องไหนก็รอติดตามได้ ครั้งหน้าเจ๊จีจักมาแนะละครเรื่องอะไรอีก สืบเสาะกันนะจ๊ะ

by เจ๊จี

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือไม่ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites