วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

อุ๋ย บุดด้าเบลส ยินดีคำได้รับความนิยม “บรรลัยเกิด” ผู้ชมคิดออก “ผู้กองยอดรัก”



“บรรลัยเกิด” เปลี่ยนแปลงวจียอดฮิตของใครหลายๆ คนไปซะแล้ว ซึ่งเป็นคำติดปากของ “ไอ้อ่ำ” พลทหารจอมป่วนปั่นในละคร “ผู้กองยอดรัก” ที่เล่นบทโดยเหน้าแร๊ฟเปอร์ “อุ๋ย-นที เอกวิจิตร ใช่ไหม อุ๋ย บุดด้าเบลส” ที่ขอวางไมค์โดดมารับงานละครเป็นเรื่องแรก งานนี้ภายหลังละครออนแอร์กระแสตอบรับดีจนแร๊ฟเปอร์หนุ่มอมยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

“เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่ได้เล่นเต็มๆ ครับ ไม่เคยแสดงละครมาก่อนก็เลยตะกลามลองดู เพราะว่าที่ผมดูจากบทแล้วมันไม่ไกลตัวเราเท่าไหร่ ไม่ยากมากครับ แล้วอีกอย่างก็เป็นละครชวนหัว มันไม่ได้ซีเรียส หรือไม่ว่าต้องดราม่าอะไร บทของผมจะเล่นเป็น อ่ำ เป็นเพื่อนของ พัน ที่มาจากสุพรรณด้วยกัน เป็นคนค่อยข้างแน่ใจในตัวเองมาก คิดว่าตัวเองหล่อ ก็ทะเล้นทะลุกลางปล้องออกแนวหลายใจไปเรื่อย เจอสาวๆ ไม่ได้ เก็กหล่อชอบตามจีบ

แล้วตัวอ่ำผมว่าเป็นตัวเภทภัยของแก๊งเลยนะ ผมว่าทีมงานต้องเห็นความเลวทรามในตัวผม ที่น่าจะเคมีตรงกับเต๋อมั้งครับเล่นให้มาทาบคู่กันแล้วต้องพูดภาษาเน่อด้วยกัน ตลกดีนะ เค้าอาจอยากได้ความวิตถารให้กับละคร (หัวเราะ) ซึ่งพอละครออนแอร์ไปผมก็ว่าโอเคเลยนะ

ตอนนี้ใครเจอหน้าผมก็ บรรลัยเกิ๊ด บรรลัยเกิ๊ด ผมชื่นใจนะที่ทุกคนจำไอ้อ่ำได้ จำได้ว่าผมเล่นผู้กองยอดรัก ก็อยากขอบคุณคนชมทุกคนจริงๆ ที่ให้การต้อนรับน้องใหม่แบบผมเป็นอย่างดี อยากให้ตามกันทุกอาทิตย์ ต้อนรับว่ายิ่งฮากว่าเดิมแน่นอนครับ”

“อุ๋ย บุดด้าเบลส” มาประกันความฮาขนาดนี้ แฟนๆ พลาดไม่ได้ละคร “ผู้กองยอดรัก” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.00 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และทีวีดิจิตอลช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ติดตาม อ่านเรื่องย่อ เรื่องย่อละครเรื่องอื่นๆ ได้ที่: http://movie.sanook.com/drama/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites