วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ฉากหินสุดระทด “แซมมี่” ตกเลือดเกือบตาย ใน “เลื่อมสลับลาย”



ดราม่าหนักตั้งแต่เริ่ม..อาทิตย์นี้ก็ใช่ย่อย พาไล (แซมมี่ เคาเวลด์) ว่าวอนให้ เนตร (เจจินตรัย แวนดิว) รับผิดชอบลูกในท้องแต่ถ้าว่าถูกคู่รักเปลี่ยวว่า เกิดฝึกรบกันจนพาไลพลัดตกบันไดแท้งลูก!!

ฉากใหญ่นี้เปิดกล้องที่ RCA แซมมี่ฟิตกายมาเต็มที่ ก็เพราะว่ารู้ว่าวันนี้ต้องเอนเกลือกกลิ้งคลุกฝุ่น..ตากฝนหลายชั่วโมง เพื่อให้ได้การแสดงที่น่าเชื่อถือดั่งใจ ผู้กำกับภาพยนตร์บุญชู พิทักษ์เลิศกุล ฟ้ามืดปุ๊บก็เริ่มถ่ายปั๊บแซมมี่ขัดแย้งกับจิมเป็นเอามากบนระเบียงตึก

ทั้งคู่แผดเสียงใส่หน้ากันพักใหญ่ จิมชักวุ่นวายใจบีบแขนตัวนาง อย่างแรง ด้านแซมมี่สู้ไม่ลดละทำให้ซวดเซตกบันไลลงมาเลือดออกนองเต็มพื้น แทนที่แฟนหนุ่มจะช่วยกลับเดินไปหน้าตาเฉย ตรงนี้แซมมี่กระจายเสียงอารมณ์ดีมาก ทั้งเจ็บท้องที่เสียเลือด กับน้ำตาไหลเศร้าใจที่แฟนทิ้งให้เผชิญโชคชะตาลำพัง น่าเวทนาสุดๆ

เมื่อต้องหนุนร่างออกมาหาคนช่วย ตั้งตัวไม่ติดทั้งที่เลือดไหลตลอดทาง การถ่ายทำดำเนินไปอย่างช้าๆ ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงัด แล้วก็ถึงคิวฝนสั่งได้โปรยทั่วบริเวณ นางเอกที่นอนหายใจรวยรินกลางตัวถนนหยุดนิ่งแทบสิ้นแรง

ตากฝนสักพัก นครินทร์ (นิว-วงศกร ปรมัตถากร) ขับรถผ่านมาพอดีรีบมากรุณาเธอ ยังไม่ทันบอกอะไรกับพระเอกนางก็หมดสติในอ้อมแขนของเค้าซะก่อน ทรหดมานะเพื่อฉากที่งอกงาม แซมมี่ ฝากบอก “ซีนนี้งานหิน ช่วยให้แรงใจพาไลกันเยอะๆ นะคะ”

แหม..ทุ่มชี้สุดตัวแถมรบเร้าขนาดนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เลื่อมสลับลาย” คืนวันพุธที่ 15 ก.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites