วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

จอยศิริลักษณ์กลับจอทีวีออนไลน์

ตราบใดจอย ศิริลักษณ์ ได้คืนจอ และลอเรนซ์ หว่อง เริ่ม





ซึ่งฤกษ์ดีเช้าวันพฤหัสที่ 11 ธันวาคมที่ทะลวงมา ทางด้านผู้จัดดูทีวีออนไลน์ป้ายแดง บอย พีรพล จันทรากาศ บริษัทกู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด GOODBOY Entertainment ได้ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องซิทคอมเรื่อง รับแซ่บ my boss ลานหน้าศูนย์การค้าริเวอร์ พลาซ่า เมเจอร์ นนทบุรี กำกับการแสดงเพราะ เอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ

พร้อมกับนี่เป็นซิทคอมที่ถ่ายทอดแง่มุมการทำงานของอาชีพนักข่าว โรงพิมพ์ พนักงานออฟฟิศ กับเจ้าของบริษัทที่เริ่มทำจากความขัดแย้งไปสู่ความเข้าใจด้วยกันลงตัว โดยมีนักแสดงร่วมพิธีดังนี้คือ

  • 1.ออย ธนา สุทธิกมล
  • 2.จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค
  • 3.ลอเรนซ์ หว่อง Lawrence Wong
  • 4.คิตตี้ ชิชา อำมาตยกุล
  • 5.มะลิ โคทท์
  • 6.ผัดไทย ดีใจ ดีดีดี
  • 7.ด้วยกันแอนนา ชวนชื่น
ทีวีออนไลน์เรื่องนี้ร่วมด้วยนักแสดงเรียกเสียงฮาอีกคับคั่ง เพราะว่างานบวงสรวงครั้งนี้จักมีหลวงพ่อปรีชา เจ้าอาวาสวัดเขาอิติสุคโต หัวหิน มาร่วมทำพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย ละครโหมโรงเดินเครื่องถ่ายทำตั้งแต่วันแรกที่สตูดิโอเมเจอร์ จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยจักออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลาสองทุ่มสิบห้า ทางช่องทรูโฟร์ยู เกริ่นวันแรกศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558







หนุ่มไนกี้ รับสนุก! เตรียมทุ่ม บู๊สุดตัวลงละครเรื่อง เสือ




หนุ่มคนนี้ได้สลัดภาพคุณชายมาดนุ่ม มาทุ่มให้บทหนุ่มมาดเท่ห์นักอนุรักษ์ แถมต้องบุกป่าฝ่าดง เล่นคิวบู๊อย่างที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ทำเอาพระเอกหนุ่มไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ ออกปากว่าสนุกด้วยกันถูกอกถูกใจบทบาทที่ได้รับในละคร เสือ ทางช่อง one สุดๆ

เขาได้กล่าวจากเรื่องย่อละครว่า ผมรับบทเป็น ปักษะ ครับ เป็นผู้ชายรักสัตว์รักธรรมชาติ เป็นทายาทนักธุรกิจ บ้านรวยแต่ตัวเองติดดิน รักนางเอก ใช่ไหม เทย่า โรเจอร์ มากแบบที่กล้าเอาชีวิตเข้าแลก ถึงจะรู้ว่าเค้าเป็นเสือก็ยอม พยายามตามไปช่วยเค้าล้างคำสาป

ซึ่งในเรื่องผมเลยได้เล่นม่านบู๊ที่บังตาแอ็คชั่นค่อนข้างโข ได้ต่อสู้ บุกป่าเข้าถ้ำ ลงทะเล มีทุกอย่างครบเลย มันส์มาก ในเรื่องนี้ผมยังมีเซ้นส์สะกดสัตว์ป่าได้ด้วยครับ แต่ชีวิตสุทธิผมไม่ค่อยได้เล่นกับสัตว์เท่าไหร่ ในส่วนนี้เลยต้องมีการไปศึกษาหาข้อมูลธรรมชาติสัตว์ป่ามาบ้าง ถือเป็นบทบาทที่ผมชอบมากครับ สนุกกับการทำงาน ทำให้ผมได้พัฒนาทักษะหลายด้านครับ เพราะเราต้องเจอทั้งสัตว์ เด็ก เอ็ฟเฟ็กต์ สลิง พร้อมทั้งเพราะเฉพาะกับกำแพงแอ็คชั่น ที่นอกจากต้องใช้กำลังกายแล้ว ผมยังต้องใช้สมาธิมากๆ เพราะว่าการเล่นคิวบู๊ต้องมีความแม่นยำสูง แต่พอได้เห็นภาพที่เราได้เล่นเองแล้ว หายเหนื่อยครับ แม้ว่าละครเรื่องนี้ถึงจะใช้เวลาถ่ายทำเกือบ 8 เดือน แต่ผมก็ประทับใจมากที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงที่มีความทำได้กับทุ่มเทมาด้วยกันทุกคน ก็ปรารถนาฝากละคร“เสือ”ให้ติดตามชมกันอย่างยิ่งๆ นะครับ ผมมั่นใจว่าเป็นละครอีกแนวหนึ่งที่สนุก ระทึก ตื่นเต้นด้วยกัน ไม่ซ้ำใครสุทธิๆ ครับ

เตรียมติดตามชมบทบาทใหม่ของพระเอก ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ ได้ในละครเรื่อง เสือ ทุกคืนวันพุธ พฤหัสที่ 20.15 นาฬิกา ช่อง one ช่อง31, 41

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites