วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เรื่องย่อละครเรื่อง เสือ เมื่อเทย่า และไนกี้จะถูกจับบูชายัญ

เทย่า และ ไนกี้ นั้นถูกจับบูชายัญ หวิดจะโดนย่างสดพร้อม เต๋า และ ปู




ความเข้มข้นนี้สมเป็นละครทีวีออนไลน์ลึกลับแฟนตาซี ที่ไม่ได้มีดีแค่ฉากแปลงร่างปล่อยพลังเท่านั้น เพราะล่าสุดในละครเรื่อง เสือ ของช่อง One ทั้ง พระเอก และ นางเอก ที่แสดงโดย เทย่า, ไนกี้ ต้องเข้าฉากเสี่ยงตาย ที่หวิดโดนย่างสดในฉากบูชายัญพร้อมกับ เต๋า สมชาย และ ปู โลกเบี้ยว ฉากนี้จะโหดหินขนาดไหน

ต้องลองไปชมดูเรื่องย่อละคร




ซึ่งนี่ก็เป็นฉากที่ คำสูรย์ หรือ เต๋า และ คำแปง หรือ ปู โลกเบี้ยว ได้พา ณจันทร์ หรือ เทย่า ไปหมูบ้านผาสมิงเพื่อหาวิธีล้างคำสาป แต่ถูกชาวบ้านเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้บุกรุก ทั้งหมดเลยถูกจับเผาบูชายัญ




ซึ่งฉากนี้ผู้กำกับ รัน กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ได้ยกกองไปถ่ายทำที่ จิม ทอมป์สันฟาร์ม จังหวัดนครราชสีมา เมื่อทีมงานได้เซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผู้กำกับก็ได้เรียกนักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิวการถูกจับบูชายัญอย่างละเอียดยิบ เพราะว่าเป็นฉากอันตราย จึงต้องเซฟความปลอดภัยอย่างรัดกุม

โดยที่ในงานนี้ทีมงานจัดรถดับเพลิงมารอไว้เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน หลังซักซ้อมกันจนมั่นใจว่าปลอดภัยแล้ว ผู้กำกับก็ได้สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที เริ่มจากที่ 1.เทย่า, 2.เต๋า และ 3.ปู ถูกจับเข้ามากลางลานหมู่บ้าน จากนั้นปราบ และ หมู - กลศ อัทธเสรี ก็เดินเข้ามาสอบสวน ว่าทั้งหมดเป็นใครมาจากไหน พอฟังคำให้การของทั้ง 3 จบ ปราบกลับสั่งให้ชาวบ้านจับทั้ง 3 คนเผาบูชายัญทันที

ซึ่งก่อนที่จะดูทีวีมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับหมูบ้าน ทั้ง 3 คนจึงถูกชาวบ้านจับมัดไว้กับเสา เพื่อรอ ทำพิธีบูชายัญ สักพัก ผู้กำกับก็ได้ให้คิว ไนกี้ ตามมาช่วยเทย่าปรากฏตัวขึ้น พอปราบเห็นไนกี้โผล่มา ก็เข้าใจว่าไนกี้ต้องเป็นพวกเดียวกับเทย่า เลยได้จับไนกี้ไปมัดไว้กับหลักเสาด้วยกันอีกคน ไม่ว่าเทย่าจะพยายามอ้อนวอนขอร้องและอธิบายความจริงให้ปราบฟัง ก็ไม่ทำให้ปราบเปลี่ยนใจ สักพักปราบก็สั่งชาวบ้านทำพิธีจุดไฟ ที่กองฟืนทันที พอไฟเริ่มลุกทั้งหมดก็เริ่มหวาดกลัว เทย่ากับไนกี้สบตากันเป็นครั้งสุดท้ายเพราะคิดว่ายังไง ก็ต้องตายแน่นอน

หลังจากนั้น ผู้กำกับก็ได้สั่งตากล้องให้เก็บภาพ 1.เทย่า, 2.ไนกี้, 3.เต๋า, 4.ปู ตกอยู่ในกองไฟจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป แล้วรีบสั่งรถดับเพลิงดับไฟทันที แล้วรีบแก้มัดนักแสดงลงมาจากเสา พอนักแสดงได้เห็นภาพในมอนิเตอร์ที่ออกมาอลังการสมจริงก็ปลื้มปริ่มหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง




เตรียมติดตามชมฉากเสี่ยงตายกลางกองไฟของ เทย่า - ไนกี้ ในฉากนี้ได้ในละครเรื่อง เสือ คืนวันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคมนี้ 20.15 นาฬิกา ทางช่อง one



แบงค์ ถูกใจเล่นบท เสือ อยากให้คนดูชอบ พระเอกร้าย บ้าง




ซึ่งนานๆ ทีจะมีผลงานการแสดงมาให้แฟนละครหายคิดถึงสักที สำหรับศิลปินหนุ่ม แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ bank clash ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวได้ตัดสินใจรับเล่นละครอีกครั้ง ในบทบาท เสือสมิงหนุ่ม ที่ต้องตามหาคู่แท้ล่าเพื่อดำรงเผ่าพันธุ์เสือสมิงในละคร เสือ ทางช่อง One บทบาทนี้จะท้าทายฝีมือขนาดไหน? ไปฟังเจ้าตัวเล่ากัน

สำหรับในเรื่องผมรับบท พรหมพยัคฆ์ ครับ ด้วยความที่ต้องเล่นเป็นเสือสมิง เลยต้องมีสัญชาตญาณสัตว์ป่าเต็มตัว ผมก็ทำการบ้านด้วยการดูพวกสารคดีเกี่ยวกับเสือเพื่อศึกษานิสัยใจคอกับบุคลิกท่าทางของเค้า

เพราะว่าการแสดงออกของเราต้องเล่นให้ดูเลือดเย็นและอารมณ์รุนแรงเหมือนเสือ ในเรื่องต้องวิ่งไล่ล่าตามเทย่าตลอด เพราะว่าต้องการสมสู่กับเค้าซึ่งเป็นนางเสือสมิงตัวสุดท้าย เพื่อสืบทอดเผ่าพันธุ์ไว้ให้ได้ เลยทำให้เราดูร้าย ดูโหด เล่นเรื่องนี้แล้วรู้สึกท้าทายแปลกใหม่มาก เพราะว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อน ให้ความรู้สึกเหมือนดูหนังเรื่องทไวไลท์เลยครับ คือมีพระเอก 2 คน

สำหรับฝั่งผมดูเผินๆ แล้วอาจเป็นตัวละครที่ดุดัน ร้ายกาจ แต่ที่จริงแล้วเวลาร้ายจะไม่ได้ร้ายไร้เหตุผล แต่ร้ายเพราะรัก เพราะตัวพรหมพยัคฆ์เค้ารักและผูกพันกับวิญาณเสือสมิงในร่างของนางเอกคือน้องเทย่ามาก ต้องเล่นออกมาให้ชัด

แบงกล่าวว่า ผมห่างหายละครไปพอสมควร อาจมีการรื้อฟื้นกันบ้าง แต่พูดเลยว่าต้องขอบคุณนักแสดง ทุกคนที่เล่นด้วยกันมาก ทุกคนมืออาชีพ รับส่งอารณ์กับแบบมาเต็มเข้มข้นจริงๆ อยากให้ทุกคนรอดูบทบาทใหม่ของผม คุณอาจจะหลงรักพระเอกแบบร้ายๆ ก็ได้นะ รับรองว่าสนุกและยังไม่เคยเห็นมาก่อนครับ

เตรียมติดตามชมบทบาทเสือสมิงของหนุ่ม แบงค์ - ปรีติ ได้ในละครเรื่อง เสือ ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสที่ 20.15 นาฬิกา ช่อง3 One 31, 41

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites