วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

เมื่อ เต๋า ฟุ้งเล่น ชิงรักหักสวาท ช่อง 8 ลื่น โต้ ไม่หวั่นใจบทเจ้าชู้หลายเมีย


เมื่อ เต๋า ฟุ้งเล่น ชิงรักหักสวาท ช่อง 8 ลื่น โต้ ไม่หวั่นใจบทเจ้าชู้หลายเมีย






หลังจากที่ดูทีวี โต้ ไม่หวั่นใจบทเจ้าชู้หลายเมีย



ซึ่งหลังจากที่มารับบทหนุ่มใหญ่เจ้าชู้มากเมียในละครพีเรียดฟอร์มใหญ่เรื่อง ชิงรักหักสวาท ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ทำเอาหนุ่ม เต๋า-สมชาย เข็มกลัด นั้นตื่นเต้นไม่เบาเพราะในเรื่องต้องมีเมียหลายคน แถมบรรดาเมียๆ เปิดศึกตบตีแย่งชิงจะเป็นใหญ่ งานนี้ทำเอาหนุ่มเต๋าต้องแอบฟิตทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว


โดยที่หนุ่มเต๋าได้เผยว่า เรื่องนี้รับบทเป็นเจ้าสัวแสนหนุ่มใหญ่ในใต้หล้าครับ เจ้าชู้มากรัก มากเมีย สุดๆ ผมไม่หวั่นใจเลยที่รับบทนี้ ผมสนุกกับการทำงานมากกว่า ผมโชคดีที่ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่างพี่ศุภฌา ครุฑนาค ช่วยต่อบทให้ รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ทีได้ทำงานด้วยกัน ก็ช่วยกันรับส่งบทเป็นอย่างดี ไหลลื่นทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกัน แต่ที่แอบหวั่นใจคงเป็นภาษาโบราณที่เราต้องสื่อสารออกมาให้คนดูเชื่อว่าเราเกิดในยุคนั้นจริงๆ ซึ่งมันก็ค่อนข้างยากเหมือนกันนะ แต่ผมก็อาศัยเปิดละคร หนังเก่าๆ ดู เพื่อฟังคำโบราณก็ช่วยในการแสดงของผมได้ครับ ฝากติดตามนะครับตอนแรก 2 กันยายนนี้ ทางช่อง 8 ครับ


สามารถติดตามชมละครทีวีออนไลน์พีเรียดเรื่อง ชิงรักหักสวาท ได้ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00 / 12.30 / 20.00 ทางสถานีโทรทัศน์ดูทีวีออนไลน์ช่อง 8



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites