วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

เมื่อชาวเน็ตเทใจให้ ฮอร์โมน ตอน หมอกให้เป็นตอนที่ดีที่สุดของ ซีซั่น 2



เมื่อชาวเน็ตเทใจให้ ฮอร์โมน ตอน หมอก 

เป็นตอนที่ดีที่สุดของ ซีซั่น 2



หลังจากที่ทีวีออนไลน์โดนวิพากย์วิจารณ์ไปในหลายประเด็นก่อนหน้านี้ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 ก็กลับมาทวงตำแหน่งเรียกความเชื่อมั่นให้แฟนซีรีส์กันแล้ว กับตอนล่าสุดของซีรีส์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 Ep8 ตอน หมอก 


ที่นำแสดงโดย ไมเคิล ศิรชัช ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา 

ถึงขั้นเปลี่ยนไทม์ไลน์โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คให้กลายเป็นน้ำตา ที่ได้กระแสตอบรับและชื่นชมของชาวเน็ตอย่างล้นหลาม กับเรื่องราวของหมอก ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อด้วยโรคร้าย เรียกได้ว่าสะเทือนใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว

ซึ่งจากความคิดเห็นชาวเน็ตบางส่วนที่ดูทีวีออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Pantip 

  • หลังจากที่ดูจบแล้ว น้ำตาไหลไม่หยุดเลย ทำให้ซึ้งจริงๆ หมอกแสดงดีมากๆ ในตอนนี้ ขอยกให้ตอนนี้ เป็นตอนที่ดีที่สุดสำหรับเราเลย
  • น้องสาวหมอกก็แสดงดีมากๆๆๆ ร้องไห้ตามเลย ชอบฉากจบด้วยที่ขวัญโอบหมอก ซาบซึ้งมาก
  • พีคขึ้นเรื่อยๆ นะ สำหรับฮอร์โมน EP ที่6 7 และ 8 มันรู้สึกเรียบ ๆ ทั้ง 3 ตอน แต่ทำออกมาได้ประทับใจมาก
  • ตั้งแต่ดูมา ไล่ตั้งแต่ Season1 ชอบตอนนี้สุดๆเหมือนกันค่ะ คือพีคจริงๆ ดูแล้วรู้สึกไว้ได้อะไรเยอะมาก ไมเคิลแสดงดีมาก ชอบสายตาอ่ะ คือมันสื่อเลย ตอนนี้นี่ความรู้สึกล้วนๆ อินสุด เป็นต้น

สำหรับในตอนของหมอกนี้ ไมเคิลได้พูดถึงการแสดงในตอนนี้ว่า "ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ตัวละครของหมอก พัฒนาบทมาจากตัวตนของผมเองด้วย ที่เป็นคนเงียบๆและไม่ค่อยสนิทกับพ่อมากเท่าไหร่ ซึ่งทำให้เข้าใจตัวละครนี้มากขึ้น เวลาเล่นก็เลยจะอินมากเป็นพิเศษ ตอนที่ได้อ่านบทครั้งแรก อ่านจบปุ๊บน้ำตาก็ไหลเลยครับ 

สำหรับบทนี้เป็นความท้าทายในชีวิตการแสดงอีกครั้ง เลยต้องเตรียมตัวและทำการบ้านอย่างหนัก เพราะมีซีนอารมณ์อยู่เยอะมาก อย่างเรื่องที่ไม่เข้าใจพ่อ สงสัยว่าทำไมพ่อมีพฤติกรรมที่แปลกไปจากเดิม 

ซึ่งพอมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นมันกลายเป็นจุดพลิกผันในครอบครัวแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เรียกว่าซีซั่นนี้หมอกเจอความสัมพันธ์เรื่องครอบครัวไปแบบเต็มๆ เป็นโมเม้นท์ที่พลิกชีวิต และมีฉากดราม่าที่ต้องเน้นเรื่องอารมณ์อยู่หลายฉาก 

และโดยเฉพาะตอนที่ต้องเข้าฉากกับพ่อที่แสดงโดยพี่ต้น แมคอินทอช ที่ต้องกลั้นความรู้สึกเอาไว้ข้างใน ซึ่งการได้เล่นบทยากๆแบบนี้เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากๆสำหรับผม เพราะทำให้เข้าใจพ่อตัวเองมากขึ้น และเข้าใจหัวอกของลูกชายคนโตอย่างหมอก 

และทางพี่ปิงผู้กำกับและพี่ๆทีมเขียนบทเคยบอกว่า ตั้งใจเขียนตอนนี้ออกมาบนความรู้สึกที่อยากเล่าเรื่องครอบครัวว่า พอลูกเข้าสู่การเป็นวัยรุ่นแล้ว จะสนิทกับพ่อแม่น้อยลง ซึ่งอยากเสนออีกมุมมองหนึ่งให้ทุกคนเห็นว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น 

ซึ่งสุดท้ายแล้วพ่อแม่คือคนที่รักเรามากที่สุดในชีวิต อยากฝากให้ติดตามตอนของหมอกกันเยอะๆนะครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับน้องๆวัยหัวเลี้ยวหัวต่อทุกคนครับ

ติดตามชม ช่อง 3 ช่อง 5 ช่อง 7 เพิ่มเติมได้ที่นี่



"







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites