วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ดูทีวีปมดราม่า คนดู vs ผู้สร้าง ฮอร์โมนใน ซีซั่น 2 รวมทั้ง ตัวอย่างทีวีออนไลน์ โบวี่ อัฐมา หลังมีแต่คนเล็งว่าจะท้องก่อนแต่งในศึก 12 ราศี


เป็นเสียงที่มาจากดวงดาว



เมื่อทางรายการทีวีออนไลน์ 10 YEARS OF LOVE THE STAR TV SPECIAL ในเสาร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ จะพาแฟนๆ อิ่มเอมกับความไพเราะของ เสียงจากดวงดาว พบการรวมตัวของเดอะสตาร์น้ำเสียงคุณภาพ นำโดย 
  1. กัน-นภัทร
  2. แก้ม-วิชญาณี
  3. โดม-จารุวัฒน์ 
  4. รุจ-ศุภรุจ
  5. ดิว-อรุณพงศ์
  6. ตูมตาม-ยุทธนา
  7. นท พนายางกูร
  8. แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์
  9. เซน-ภูหิรัณย์
  10. ซิลวี่-ภาวิดา
  11. อาเมน โสตถิพันธุ์ คำลือชา
  12. ดี-ดีลิเลียน
  13. มุก-ณัฐณิชา 
  14. นัท-ณัฐวดี 

ซึ่งได้ขนเพลงเพราะ ๆ ให้แฟน ๆ ฟังกันแบบจุใจ 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม สาวกเดอะสตาร์ห้ามพลาด 20.10 นาฬิกา ช่อง one ทีวีออนไลน์ช่อง 7



อีกยาวหลังปมดราม่า คนดู vs ผู้สร้าง ฮอร์โมนใน ซีซั่น 2

โดยทางด้านความคืบหน้า ปมดราม่า คนดู vs ผู้สร้าง ฮอร์โมน ซีซั่น 2



ซึ่งได้กลายเป็นเรื่องดราม่าบานปลายอย่างหาข้อสรุปไม่ได้ เมื่อผู้ชมท่านหนึ่งตั้งกระทู้บนเว็บไซต์ชื่อดังพันทิป เปรียบเทียบความเหมือนของซีรีส์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 และซีรีส์อังกฤษเรื่อง Skins พูดถึงความคล้ายคลึงของ พล็อตเรื่อง ตัวละคร หรือแม้แต่รายละเอียดชื่อตอนต่างๆ จนชาวเน็ตท่านอื่นๆ เข้ามาร่วมวิพากย์วิจารณ์พูดคุยถึงเรื่องราวในกระทู้ พลีชีพกันไปเลย ถ้าฮอร์โมนจะเหมือนขนาดนี้ อย่างมากมาย จนขึ้นกระทู้แนะนำในขณะนี้









โดยทางด้านฝั่งของทีมงาน GTH ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ โปรดิวเซอร์ซีรีส์ฮอร์โมน ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจถึงหัวข้อวิพากย์วิจารณ์ ที่เนื้อในกระทู้กลายเป็นตีความหมายไปถึงการก็อปปี้พล็อตเรื่องของซีรีส์ Skins ไปซะแล้ว ทีมงานได้ออกมาชี้แจงในส่วนของตนเองและทีมงานผู้สร้าง อีกทั้งยังได้ส่งหมายชักชวนผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ถึงผู้ตั้งกระทู้ เข้ามาร่วมดีเบทความคิด ถึงเนื้อหาของกระทู้ และเรื่องราวที่มาของละคร แบบออกสื่อให้ชี้ชัดกันไปเลย







ซึ่งจากการที่ทีมงานได้ทวิตข้อความชวนออกสื่อนั้น ก็เหมือนจะยิ่งเป็นการเติมเชื้อความดราม่าให้กระทู้มากไปอีก ชาวเน็ตบางส่วนได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการชวนดีเบทของทีมงานฮอร์โมนในแง่ต่างๆอย่างดุเดือด

  • และก็เจอผู้เกี่ยวข้องโดยตรงแล้วไง สงสัยอะไร ลอกหรือไม่ลอกก็ถามกับเจ้าตัวเลยก็ดีแล้วนี่ ก็ในเมื่อเรื่องที่พวกคุณวิจารณ์กันสนุกปากอยู่ในนี้มันเกี่ยวข้องกับเขาโดยตรง ไม่ใช่ว่าพอเจอของจริง แล้วก้มหน้ามุดหัวงุดหนี เก่งให้ได้อย่างวาจาสิ
  • แค่มีคนวิจารณ์ก็บอกท้าให้ไปออกทีวีดีเบทกัน โอ้ย อะไรจะขนาดนั้นก็มาเขียนลงอธิบายก็พอละ เดี๋ยวคนเค้าก็ตัดสินกันเองหรือเปล่า ไม่รู้นะกรณีนี้ดูพี่แกแอคทีฟจัง มันไปจี้ใจดำอะไรพี่เค้าหรือเปล่านะ
  • คุณย้งเป็นถึงผู้กำกับชื่อดัง การโดนคุณย้งเรียกมานั่งคุย ในฐานะที่ผมเป็นคนดูและผมไม่คุ้นชินกับการออกสื่อ ผมคิดว่ามันดูน่ากลัวนะครับ เป็นต้น


และล่าสุดทางด้านเจ้าของกระทู้ คุณ Once is Enough ก็ได้ออกมาพูดถึงความคืบหน้าจากเหตุการณ์ทั้งหมดนี้แล้ว




ความเห็นที่ 65




ซึ่งการตัดสินใจในการรับชมสื่อต่างๆ ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของคนดูเป็นคนตัดสิน เรื่องราวดราม่าครั้งนี้จะจบลงไปในทิศทางไหน ต้องติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

ต้องขอบคุณข้อมูลจากพันทิปและทวิตเตอร์


เรื่องย่อละคร คุณผีที่รัก ตอนที่ 4 28 สิงหาคม 57


ละครเรื่อง คุณผีที่รัก


เนื้อเรื่องย่อ คุณผีที่รัก ตอนที่ 4


เมื่อ พีระ แสดงโดย พอร์ช ศรัณย์ ได้อธิบายให้ อัฐชัย แสดงโดย แม็ค วีรคณิศร์ ให้เข้าใจว่าเขาไม่ใช่ผีร้ายและไม่คิดทำร้าย น้ำมนต์ แสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก น้ำมนต์เอารูปของพีระไปให้เจี๊ยบช่วยสืบหาตัว อัฐชัยพาแจ๊วคนใช้ที่บ้านมาช่วยทำงานให้น้ำมนต์ เพราะคิดจะให้แจ๊วช่วยจับตาดูน้ำมนต์ เอาไว้ และต้องรายงานให้เขารู้ตลอด 

ซึ่งน้ำมนต์และพีระได้ช่วยแม่ลูกคู่หนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุ ทำให้น้ำมนต์อดคิดถึงเรื่องของแม่ตัวเองไม่ได้ น้ำมนต์ตัดสินใจเล่าให้พีระฟังว่าแม่เธอถูกรถหรูฝ่าไฟแดงมาชนตาย แต่ตำรวจกลับบอกว่าแม่เธอขับรถโดยประมาทเอง พีระฟังแล้วก็น้ำตารื้นไปกับเธอด้วย เห็นเธอร้องไห้หนักก็กอดปลอบเก้ ๆ กัง ๆ จนน้ำมนต์โผกอดด้วยความรู้สึกต้องการพึ่งพิง แต่พอรู้สึกตัว ต่างก็ผละจากกันด้วยความรู้สึกแปลก ๆ 

โดยที่พีระอยากช่วยน้ำมนต์สืบหาคนร้ายมารับโทษ จึงเรียก แมนสรวง แสดงโดย ชนกันต์ มาช่วยให้ไปสืบแมนสรวงอ้างว่าไม่ใช่เรื่องของเขา เจี๊ยบไปสืบข้อมูลของพีระมาได้จนรู้ว่าผู้ชายในรูปชื่อพีท พีระเป็นลูกชายคนเดียวของ ธีระศิลป์ ภาคภูมิใจบรรหาร แสดงโดย ทนงศักดิ์ เจ้าของสถานีโทรทัศน์พราวด์ดิจิตอลหนังช่อง7วันนี้



เรื่องย่อละคร รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 3 28 สิงหาคม 57


เรื่องย่อ รอยฝันตะวันเดือด


ละครเรื่อง รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 3



โดยที่ทางหนังช่อง 3 เมื่อมาซารุ โคบายาชิ ผู้บัญชาการตำรวจ พ่อของยูจิ เริ่มวางแผนที่จะทำร้ายโอะนิซึกะ มายูมิกับริวต้องคุยปัญหากัน เพราะมายูมิไม่พอใจกับการกระทำของริว แต่ริวก็ยืนยันว่าจะดำเนินงานหมั้นต่อไป และเริ่มต้นการพิสูจน์ว่าจะทำให้มายูมิรักให้ได้ โดยที่ทุกวันจะมารับส่ง และไปซ้อมเคนโด้ด้วยกัน 

โดยที่ในการซ้อมเคนโด้ด้วยกันครั้งแรก ทั้งสองคนได้ใกล้ชิดกัน มายูมิปฏิเสธหัวใจตัวเองไม่ได้เลยว่าหวั่นไหวและรักริวไม่เคยเปลี่ยน แต่ก็ต้องแสดงออกกลับกัน และในวันต่อมาริวไปรับมายูมิและพาไปชมซากุระ สองคนได้ใกล้ชิดกันอีก ริวรู้สึกได้เป็นตัวเองทุกครั้งที่ได้อยู่กับมายูมิ มายูมิกลับมาเล่นโคโตะที่ไพเราะ จนพ่อแม่ และน้องรับรู้ได้ว่ากำลังมีความรู้สึกพิเศษในใจ 

ทางด้านริวก็กลับมานั่งดูรูปและดมกลิ่นดอกซากุระที่ได้มาจากมือของมายูมิ อาคิโกะแผนสูงมาทำเป็นขอยาจากมายูมิ และพูดว่ามาขอให้แฟนที่ไม่มีเวลาเพราะงานเยอะ แล้วก็บอกว่าแฟนที่ว่านะคือ ริว และทำเป็นไม่รู้ว่ามายูมิคือคู่หมั้นของริว มายูมิงงและสับสนมาก นานาสวนกับอาคิโกะที่ออกมาจากห้องมายูมิก็งงว่ามาทำไม เลยมาถาม 

ทำให้มายูมิเจ็บปวดและเศร้ามากที่รับรู้เรื่องริวกับอาคิโกะ นานาคอยให้กำลังใจมายุมิ แต่ก็บอกว่าเป็นตัวเองคงเลือกยากระหว่างริว กับยูจิที่ดีไปคนละแบบ จุนโกะ สาวดาวเด่นในไนต์คลับของมิซาว่า โดนทาคาโอะทำร้ายและบังคับให้ทำความผิดอีก อาคิโกะไปออกงานการกุศลกับริว และแสดงตัวต่อหน้าทุกคนประหนึ่งว่าเป็นแฟนของริว ระหว่างในงานอาคิโกะโดนลอบทำร้าย ดีที่ไทชิช่วยไว้ทัน มายูมิเห็นภาพข่าวก็ยิ่งเศร้า ริวมาส่งอาคิโกะที่บ้าน อาคิโกะพยายามจะใช้เสน่ห์หญิงกับริวแต่ไม่สำเร็จ



ล่าสุด โบวี่ อัฐมา จะว่าไง หลังมีแต่คนเล็ง 

ว่าจะท้องก่อนแต่ง ในศึก 12 ราศี




ทั้ง ๆ ที่หัวใจยังว่างแท้ๆ แต่ไหงสาวสวยสุดเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา กลับโดนชาวแก๊ง ตี๋หมวย ปะทะ คมขำ พร้อมใจกันฟันธง จะแต่งงานปุบปับเพราะท้อง อั้ยย่ะ จริงมั้ยเนี่ยโดยที่ท่านสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ http://tv.sanook.com/




ทั้งนี้ยังลุ้นระทึกกันต่อ เมื่อ อาจารย์ลิง ฟันทิ้ง เปิดศึกมี 1 ในแก๊งนี้จะ ถูกหักหลัง จากเพื่อนสนิท ห้ามพลาดใน ศึก 12 ราศี อาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม นี้ 12.15 นาฬิกา ทางช่อง 3


เมื่อ ตำรวจในเหตุการณ์แจง คลิปรองผู้การฯเหวี่ยงใส่กลางโรงพัก


ต้องขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

โดยจากกรณีที่โลกดูทีวีออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์นายตำรวจยศใหญ่รายหนึ่ง ขว้างสมุดบันทึกรายงานของพนักงานสอบสวนในโรงพักทิ้งอย่างไม่แยแส ท่ามกลางความตกใจของตำรวจและประชาชนที่ไปแจ้งความร้องทุกข์ โดยผู้โพสต์คลิปอ้างว่า เนื่องจากรองผู้การฯไม่พอใจที่ไม่มีที่จอดรถ และไม่มีตำรวจมาทำความเคารพและรายงานตัว ตามที่มีการเสนอข่าวไปนั้น

ซึ่งล่าสุด 29 สิงหาคม รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า พันตำรวจโท ทินกร วรโชติ ผู้อยู่ในเหตุการณ์โดยตลอด ได้ไลน์เข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริงว่า ท่านมาตรวจ สน.ตามปกติ ครั้งแรกเดินเข้าไปในห้องรับแจ้งความของ สน.ปรากฏว่าไม่มีตำรวจนายใดสนใจ โดยเฉพาะร้อยเวรขณะนั้น ไม่มารายงานตัว หรือมาทักทายอะไร นั่งสอบปากคำผู้ต้องหาคดียาเสพติด และบอกเสมียนเวรว่า นายมาตรวจเหรอ ให้ไปตามหัวหน้างาน ท่านยืนรอสักพักก็ไม่มาพบหรือมารายงานตัว นำสมุดมาให้เซ็นตรวจ ซึ่งท่านเลยเดินออกมาหน้า สำนักงานมายืนรอหัวหน้างานสอบสวน

ซึ่งในระหว่างนั้นได้รองผู้การฯได้สอบถามตน ว่านี่ที่จอดรถของผู้บังคับบัญชาไม่ใช่เหรอ ซึ่งขณะนั้นมีรถจยย. 3-4 คันไปจอดแทน ท่านก็ถามว่ารถใคร ตนจึงเรียกหาเจ้าของรถมาเลื่อน ปรากฏว่าเป็นรถของสำนักงานบางกอกน้อย 2 คัน และเป็นรถของผู้มาแจ้งความ 2 คัน ท่านจึงได้ว่ากล่าวว่าไม่มีวินัย

ในระหว่างนั้น หัวหน้าพนักงานสอบสวนลงมาพบ ท่านรองฯก็ได้ถามหาสมุดตรวจผู้บังคับบัญชา ซึ่งหัวหน้างานสอบสวนได้เดินเข้าไปหาสมุดตรวจในห้องรับแจ้งความ ตนก็เดินไปด้วย แล้วหัวหน้างานสอบสวนได้นำสมุดไปให้เสมียนประจำวัน ซึ่งกำลังรับแจ้งความอยู่เป็นผู้เขียน ตนก็เห็นว่าไม่เหมาะสม เพราะทำให้ประชาชนที่มาแจ้งความต้องนั่งรอ เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เมื่อหัวหน้างานสอบสวน ส่งสมุดให้เซ็น ท่านก็ได้โยนส่งคืนไป พร้อมกับพูดว่า รับไป คุณคิดได้ไง ให้ชาวบ้านเขานั่งรอ แล้วก็เดินออกไป

และทั้งนี้ 
พันตำรวจโท ทินกร ระบุว่า หากท่านใดสงสัยให้โทรศัพท์มาสอบถามได้ตลอดเวลา ตนอยู่ในเหตุการณ์ตลอด


เมื่อทางศาลสั่งจำคุก 1 ปี กำนันเซี๊ยะ ยึดครองที่ราชพัสดุ 1 พันไร่




โดยที่ทางศาลอาญา ได้สั่งจำคุก 1 ปี กำนันเซี๊ยะ ที่ได้บุกรุกที่ดินราชพัสดุ จ.กาญจนบุรี ราชบุรี เกือบ 1000 ไร่ โดยไม่รออาญา ทนายจ่อยื่นประกันตัว

ซึ่งศาลอาญารัชดา อ่านคำพิพากษาในคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 3 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายประชา โพธิพิพิธ หรือ กำนันเซี๊ยะ อดีต ส.ส.กาญจนบุรี พรรคประชาธิปัตย์ เป็นจำเลยในความผิดฐานเข้าไปยึดถือครอบครองที่ดินหรือก่อสร้าง แผ้วถาง เผาป่า หรือกระทำด้วยประการใด ๆ เป็นการทำลายหรือทำให้เสื่อมสภาพที่ดิน ในที่ดินซึ่งเป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดินที่ใช้เพื่อประโยชน์ของแผ่นดินเนื้อที่เกินกว่า 50 ไร่ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่

และจากกรณี เมื่อต้นปี 2533 ถึงวันที่ 25 มีนาคม 2547 จำเลยได้เข้าไปยึดถือ ครอบครอง ก่อสร้าง เผาป่าปลูกพืชไร่ ให้บุคคลอื่นเช่าและใช้ประโยชน์ในที่ดินราชพัสดุใน จ.กาญจนบุรี และที่ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ต่อเนื่องติดต่อกัน รวมจำนวนเกือบ 1000 ไร่ โดยไม่ได้รับอนุญาต

ซึ่งทางศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า จำเลยกระทำผิดตามฟ้องจริงพิพากษาลงโทษ จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา

โดยในขณะนี้ เจ้าหน้าที่คุมตัว กำนันเซี๊ยะ มาอยู่ที่ห้องรับรอง ใต้ถุนศาลอาญา ขณะที่ทนายได้ทำคำร้องยื่นประกันตัวต่อศาลแล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites