วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องย่อละคร Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 เรื่องย่อ EP.7 ขวัญ 30 สิงหาคม 57


เรื่องย่อละคร Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 

เรื่องย่อ EP.7 ขวัญ 30 สิงหาคม 57



ดูทีวี : ในช่วงปิดเทอมสุดท้ายในชีวิตเด็กมัธยมก็กำลังจะหมดลง ในที่สุด ขวัญ แสดงโดย แพตตี้ อังศุมาลิน ก็ตอบตกลงไปเที่ยวหัวหินในนาทีสุดท้ายตามคำชวนของ หมอก แสดงโดย ไมเคิล ศิรชัช ที่บอกขวัญว่าทริปนี้เพื่อถ่ายรูปเพื่อส่งประกวด โดยมี สไปรท์ แสดงโดย เก้า สุภัสสรา สนันสนุนอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ ทริปนี้ไม่ได้มีเพียงหมอก ขวัญ สไปรท์ แต่เพื่อนๆ อย่าง 


  • วิน แสดงโดย พีช พชร 
  • ต้า แสดงโดย กันต์ ชุณหวัตร) 
  • ไผ่ แสดงโดย ต่อ ธนภพ 
  • สไปรท์  แสดงโดย เก้า สุภัสสรา
  • เต้ย แสดงโดย ปันปัน สุทัตตา 
  • ป๊อปแสดงโดย ท็อป นภัทร 
  • ขนมปัง แสดงโดย แพรวา ณิชาภัทร 
  • ออย แสดงโดย ฟรัง นรีกุล ก็ได้ตอบตกลงมาด้วย 


ซึ่งด้วยบรรยากาศเปี่ยมเสน่ห์ ณ ปาร์ตี้ริมหาดส่วนตัวคอนโดหมอกที่หัวหินที่ทุกคนช่วยกันจัดอย่างตั้งใจ บวกกับฤทธิ์ของของมึนเมาทั้งหลาย ทำให้ทุกคนปลดปล่อยความสนุกกันอย่างเต็มที่ในค่ำคืนนั้นจนเกิดเรื่องราวขึ้นมากมาย แม้กระทั่งนักเรียนตัวอย่าง อย่างของขวัญยังปล่อยตัวเองให้ทำสิ่งที่เธอไม่เคยทำ และค่ำคืนอันพิเศษนี้เองที่ทำให้ทุกคนได้พบความจริงบางอย่างในใจของตัวเอง โดยที่ไม่รู้เลยว่าเช้าวันรุ่งขึ้น พวกเขาจะมองชีวิตและความสัมพันธ์ที่เคยมีและมีอยู่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ต้องขอบคุณข้อมูลจาก HormonesTheSeries




เรื่องย่อ Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 เรื่องย่อ EP.7 ขวัญ 30 สิงหาคม 57





เมื่อ ขวัญ ลุยทะเลหัวหิน ได้รวมแก๊งค์ ฮอร์โมนฯ เที่ยวรับปิดเทอม

ขวัญ สนุกเต็มที่ ลุยทะเลที่หัวหิน



โดยได้รวมแก๊งค์ ฮอร์โมนฯ เที่ยวรับปิดเทอม


มาปล่อยวางเรื่องหนักๆ พักเรื่องยุ่งๆไว้ก่อน เสาร์นี้ 30 สิงหาคม ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ค่ายจีทีเอช และนาดาว ชวนมาใช้ชีวิตวัยรุ่นให้เต็มที่กับปิดเทอมฮาเฮ พร้อมตามมาดูเรื่องราวในอีกมุมหนึ่งของ ขวัญ แสดงโดย แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา กับทริปแรกที่จะได้ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆน้องๆชาว น.ด.บ.





และสุดท้าย ขวัญ จะทำลายความไว้ใจที่พ่อแม่ให้ไว้หรือไม่ ติดตามชมอีกแง่คิดของชีวิตวัยรุ่นได้ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2557 เวลา 22.00 นาฬิกา ทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล และทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ ดูทีวีออนไลน์ได้ ที่นี่









ล่าสุดหนังลูแปงที่ 3 เปิดตัวแบบเซ็กซี่ด้วยเหล่าสาวๆชุดว่ายน้ำ



ในเดือนสิงหาคม 2014 ที่ประเทศญี่ปุ่นตอนนี้ต้องขอบอกว่ามันเป็นเดือนแห่งภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนจริงๆ โดยเริ่มจากสัปดาห์แรกก็เป็นภาพยนตร์ซามูไรพเนจรภาคสองตอนเกียวโตในเปลวเพลิง ซึ่งทำรายได้ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น จนกระทั่งถึงสัปดาห์ที่สองก็ยังคงเป็นภาพยนตร์การ์ตูนอีก 

เพียงแต่เป็นภาพยนตร์แบบ 3D CG ของโดราเอมอน คือ Stand by me Doraemon ที่สามารถทำรายได้ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งได้ถึงสองสัปดาห์ติดต่อกัน และในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ก็กำลังจะมีภาพยนตร์จากการ์ตูนอีกเรื่องที่กำลังเข้าฉาย นั่นคือ Lupin III movie จอมโจรลูแปงที่ 3 ซึ่งเป็นหนึ่งในการ์ตูนฮิตสำหรับคนญี่ปุ่นเรื่องหนึ่งที่มีมานานแล้ว กำหนดฉายในวันที่ 30 สิงหาคม 2014

ภาพนี้ใช่ตำรวจไทยหรือเปล่านะ


และเพื่อต้อนรับภาพยนตร์ที่อีกไม่กี่วันก็จะฉายแล้ว ก็เลยมีการจัดคลิปสปอตโฆษณาของภาพยนตร์เรื่องนี้มาเรียกความสนใจกันเล็กน้อย ด้วยเหล่าสาวๆในชุดว่ายน้ำ



ซึ่งเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ Lupin the Third ครั้งนี้จะย้อนอดีตไปตั้งแต่ตอนที่ลูแปงยังไม่มีแก๊ง เขาสืบทอดฝีมือการขโมยและการแปลงโฉมมาจากปู่ของเขาคือ Arsène Lupin รุ่นแรก เพื่อสืบทอดชื่อเสียงของปู่ต่อไปเขาจึงรับหน้าที่เป็นจอมโจรลูแปงรุ่นที่สาม 

โดยที่เขาได้ออกขโมยเป้าหมายที่เขาเล็งไว้จากทั่วโลก จนกระทั่งเขาได้พบกับ จิเก็น และ โกเอม่อน มือปืนและนักดาบฝีมือฉกาจ และได้ร่วมมือกันจนกลายเป็นแก๊งเดียวกันในที่สุด แต่ในระหว่างนั้นลูแปงก็ต้องพบกับจุดอ่อนคือ มิเนะ ฟุจิโกะ โจรสาวสวยที่ลูแปงหลงรัก ซึ่งเขามักหลงเสน่ห์เธอจนพลาดท่าโดนหลอกใช้ประจำ แต่ลูแปงก็เต็มใจให้เธอหลอก และยังมีสารวัตรเซนิงาตะ ตำรวจผู้ติดตามจับตัวลูแปงราวกับเป็นเงาตามตัวด้วย 

และเป้าหมายของลูแปงในครั้งนี้ก็คือการขโมย Crimson Heart of Cleopatra อัญมณีสีแดงทรงพลัง ที่ว่ากันว่ามันมีอำนาจในการรวมอำนาจของโลกเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งมันเก็บรักษาไว้ในป้อมปราการ Ark of Navarone ที่เป็นเหมือนตู้เซฟขนาดใหญ่


โดยที่รายชื่อนักแสดงภาพยนตร์ลูแปงที่ 3มีดังนี้

  • ลูแปงรุ่นที่สาม นำแสดงโดย ชุน โอกุริ
  • ไดสุเกะ จิเก็น นำแสดงโดย เท็ตซึจิ ทามายาม่า
  • อิชิคาว่า โกเอม่อน นำแสดงโดย โก อายาโนะ
  • มิเนะ ฟุจิโกะ นำแสดงโดย เมอิสะ คุโรคิ
  • สารวัตรเซนิงาตะ นำแสดงโดย ทาดาโนบุ อาซาโนะ


และนอกจากนักแสดงของตัวละครหลักที่มาจากการ์ตูนทั้ง 5 คนแล้ว ก็จะมีตัวละครออริจินัล ที่มีเฉพาะในภาพยนตร์ลูแปงภาคนี้ด้วย นั่นก็คือ 
  1. โดยคนแรกไมเคิล ลี ศัตรูตัวร้ายของลูแปง รับบทโดย เจอร์รี เหยียน หนุ่มหล่อชาวไต้หวันจากวง F4 
  2. คนที่สอง คิมจุน นักแสดงเกาหลีใต้จากเรื่อง รักใสๆหัวใจเกินร้อย  
  3. ทั้งยังมีนักแสดงไทยคือ ธนายง ว่องตระกูล ร่วมแสดงด้วย 

โดยที่ทั้ง 3 นักแสดงจาก 3 ประเทศนี้จะมารับบทเป็นตัวร้ายป้องกันการขโมยของลูแปงนั่นเอง รวมถึงตัวประกอบจากอีกหลายประเทศ จะเห็นได้ว่าภาพยนตร์ Lupin the Third ใช้นักแสดงจากประเทศต่างๆในเอเชียหลายประเทศ นอกเหนือจากนักแสดงของญี่ปุ่น แถมยังเดินทางไปถ่ายทำยังหลายๆประเทศทั่วเอเชียกว่า 5 ประเทศ คือที่
  1. ญี่ปุ่น
  2. ฮ่องกง
  3. สิงค์โปร์
  4. ฟิลิปปินส์ 
  5. ประเทศไทย

รูปของเจอร์รี่ เหยียน


รูปของคิมจุน



รูปของธนายง ว่องตระกูล




เมื่ออีดงอุค Lee Dong Wook อวดหุ่นล่ำสุดเพอร์เฟค สำหรับซีรีส์ใหม่เรื่อง Iron Man




เมื่อได้เริ่มต้นถ่ายทำกันแล้วกับซีรีส์แนวรักโรแมนติก-เมโลดราม่าแฟนตาซี Iron Man ที่ได้พระเอกหนุ่มหล่อ อีดงอุค Lee Dong Wook ได้มาประกบคู่กับนางเอกสาว ชินเซคยอง Shin Se Kyung เป็นครั้งแรก ทำให้แฟนๆต่างรอคอยชมซีรีส์เรื่องนี้อย่างใจจดจ่อ

และล่าสุดได้มีการเผยภาพของ อีดงอุค ที่สวมเพียงผ้าเช็ดตัว อวดแผงอกล้ำแน่น กำลังวอร์มร่างกายข้างๆ เวทีมวย ออกมาให้สาวๆได้กรี๊ดกันเบาๆ ก่อนที่จะได้รับชมในซีรีส์กับแบบเต็มๆ



โดยที่เรื่อง Iron Man นั้นจะเล่าถึงเรื่องราวความรักของ จูฮงบิน แสดงโดย อีดงอุค ชายหนุ่มที่มีความโกรธแค้นและบาดแผลในจิตใจ ระบายออกมาเป็นคำพูดทิ่มแทงกับ ซนเซดง แสดงโดย 
ชินเซคยอง หญิงสาวผู้มีจิตใจอบอุ่นที่ไม่สะทกสะท้านกับคำพูดทิ่มแทงใดๆ และช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 กันยายนนี้

ซึ่งเรื่องIron Man มีกำหนดออกอากาศต่อจาก Joseon Gunman ในวันที่ 10 กันยายนนี้ ทางช่อง KBS 2TV
หรือท่านสามารถติดตามชม ทีวีออนไลน์ช่อง 3 ช่อง 5 ช่อง 7 เพิ่มเติมได้ที่


ต้องขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก allkpop

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites