วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ล่าสุดน้องโบ สาวที่ถ่ายคลิปมีเซ็กส์ในรพ.ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว





เนื่องจากในกรณีมีหญิงสาวรายหนึ่งอ้างว่าชื่อ น้องโบ ได้โพสต์ภาพทำอนาจารขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กับชายหนุ่มในห้องน้ำของ รพ.แห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสงคราม โดยมือซ้ายของหญิงคนดังกล่าวยังมีสายน้ำเกลือติดอยู่ พร้อมข้อความเชิญชวนให้ผู้อยากชมคลิปจะต้องแลกกับบัตรเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ซึ่งต่อมามีผู้ให้ข้อมูลว่า น้องโบ นั้นเคยมีประวัติโชว์ภาพเปลือยกายขณะถือลิ้นจี่หน้ากระจกมาแล้ว เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดวันที่ 20 สิงหาคม ทางผู้สื่อข่าวทีวีออนไลน์ได้รายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 นาฬิกา เธอได้เดินทางเข้ามามอบตัวต่อ พ.ต.อ.โยธิน เธียรสุขสันต์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมือง จ.สมุทรสงคราม โดยที่ น้องโบ ได้กล่าวว่า หลังจากเห็นข่าวแล้วรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก จึงอยากฝากขอโทษไปยังโรงพยาบาลดังกล่าว รวมถึงประชาชนทุกคนด้วย ตนจะไม่กระทำเช่นนี้อีกแล้ว

โดยเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 ซึ่งมีบทความผิดไว้ ดังนี้ มาตรา 14 นำเข้า ปลอม เท็จ ภัยมั่นคงลามก ส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ ผู้ใดกระทำความผิดไว้ที่ระบุไว้ดังต่อไปนี้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับด้วย ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

โดยท่านสามารถรับชมข่าว ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 3 ช่อง 5 ช่อง 7 ช่อง 9 

เพิ่มเติมได้ที่ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites