วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ติดตามชมละครเรื่อง กิเลส ตัณหา ราคะ ใน ชิงรักหักสวาท ดูทีวีออนไลน์ที่นี่ได้ 24ชม.


เมื่อเรื่อง กิเลส ตัณหา ราคะ ศึกดราม่ารุ่นใหญ่ นุ้ย-ตอง ศึกแย่ง เต๋า ใน ชิงรักหักสวาท


โดยที่นุ้ย-ตอง เล่นเรื่องกิเลสตัณหาราคะแย่ง เต๋า




เตรียมพบละครพีเรียด แซ่บเข้มข้น ชิงรักหักสวาท ทางทีวีออนไลน์ช่อง 8



หลังจากที่ปล่อยละครดราม่าครบรสอย่างเรื่อง ผัวชั่วคราว ที่ให้เก้ง กวาง บ่าง ชะนี อินจนฟินกันทั่วเมืองไปแล้ว สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ได้ฤกษ์เดินเครื่องส่งละครแนวพีเรียดย้อนยุคเรื่อง ชิงรักหักสวาท ซึ่งมากระชากต่อมพิษรักแรงหึงสะท้านอารมณ์คนดูอีกเช่นเคย งานนี้คว้าผู้จัดคนเก่งที่ทุ่มเทเขียนบทละครเรื่องนี้ด้วยตัวเอง แถมมีดีกรีเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่อย่าง เมย์ เฟื่องอารมณ์ ดึงนักแสดงมาดเก๋าอย่าง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด มาร่วมเชือดเฉือนปะทะอารมณ์ ต้นเหตุแห่งรักริษยาร่วมกับ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และ ตอง-ภัครมัย โปรตระนันท์ ที่พลิกคาเรคเตอร์ชนิดที่เรียกว่าแซ่บตัวแม่





อีกทั้งยังพร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิเช่น 
เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ
ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์
มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ
แจม-ชรัฐฐา อิมราพร
ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์
บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง
แม็ค-จิรายุทธ คันธยศ
ฝ้าย-ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล
เอ-พศิน เรืองวุฒิ
บอย-สิทธิชัย ผาบชมภู
เฟรช-อริสรา วงศ์ชาลี
ต้อม-ณหทัย พิจิตรา
อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวานิช
อะตอม-ภัคจิรา วัฒนวิสุทธิ์ ฯลฯ 

ซึ่งผลงานกำกับของผู้กำกับระดับเทพอย่าง อดุล บุญบุตร และ ศุภฌา ครุฑนาค ที่การันตีความแซ่บสะท้านอารมณ์แน่นอน






ดูทีวีเรื่อง ชิงรักหักสวาท 
  • บทประพันธ์โดย วาทินีย์ โอฬาร์กร 
  • บทโทรทัศน์โดย สติมา / ศิกานต์ 

โดยที่เรื่องราวเริ่มต้นที่ตัวของ ใต้หล้า เรือนไทยหมู่กินอาณาบริเวณกว้างขวางเปรียบเสมือนอาณาจักร ของนายแสน แสดงโดย สมชาย เข็มกลัด คหบดีผู้มีฐานะมั่งคั่งครอบครอง การค้าขายกับต่างชาติ มาตั้งแต่สมัยแรกเริ่ม มีเรือสินค้า จากยุโรปเข้ามาสู่สยาม กิจการค้าขายเป็นไป ด้วยดี จนชื่อเสียงร่ำลือไปทั่ว 

และถึงแม้ว่านายแสนจะรวยทรัพย์ แต่ก็ไร้ยศ นำมาซึ่งปมในใจ ที่สักวันหนึ่งจะต้องถูกลบลงให้จงได้ นายแสนแต่งงานกับ นางแก้ว แสดงโดย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ผู้มาจากตระกูลข้าหลวงใหญ่ในวัง มีลูกชาย 1 คน คือ กล้า แสดงโดย วิทวัส สิงห์ลำพอง 

โดยที่ ซินแสเทียน แสดงโดย อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวาณิช กลับทำนายว่า กล้าจะนำพาความอัปยศมาสู่ตระกูล ทำให้นายแสนผิดหวัง อยากจะมีลูกชายอีกคนมาแทนกล้า นายแสนไปเที่ยวหอนางโลมจนไปเจอกับ บุหงา แสดงโดย ภัครมัย โปรตระนันท์ ดาวเด่นแห่งหอนางโลม นายแสน หลงรักและยอม ซื้อตัวมาตบแต่งเป็นภรรยา อย่างออกหน้าออกตา สร้างความไม่พอใจ ให้กับนางแก้ว เป็นอย่างมาก






เวลาผ่านไป บุหงาได้ตั้งท้องสมใจ ยิ่งทำให้นายแสนรักและเห่อลูกในท้องของบุหงามากขึ้น แต่เมื่อนายแสนต้องเดินทางไปเจรจาเรื่องการค้ากับพ่อค้าเมืองจีนที่ท่าเรือใหญ่ บุหงาขอไปด้วย แต่นายแสนไม่ให้ไป เพราะท้องใหญ่ใกล้คลอด 

และนายแสนเลือกที่จะพา นางแก้วไปแทน บุหงาเกรี้ยว กราดพาลกับลูกในท้อง ในคืนที่ฝนตกหนักนายแสน และนางแก้วไม่อยู่ บุหงาก็เจ็บท้องคลอดลูก แต่ดันเป็นเด็กผู้หญิง บุหงาเลยให้ นังเจียม แสดงโดย อะตอม ให้กำจัดเด็กกับหมอตำแยเพื่อปิดปาก เจียมฆ่าหมอตำแยตายแล้วเอาเด็กไปให้ เว่ยชิง แสดงโดยณหทัย พิจิตตรา แม่เล้าที่หอนางโลมเลี้ยง และตั้งชื่อให้ว่า ฟ้าหยาด แสดงโดย อริสรา 

หลังจากที่เวลาผ่านไปทั้งนางแก้วและบุหงาตั้งครรภ์พร้อมกันอีก ลูกของนางแก้วเป็นผู้ชาย แต่ลูกบุหงาเป็นผู้หญิง บุหงาเจ็บใจแทบสิ้นสติ นางแก้วตั้งชื่อลูกว่า หาญ แสดงโดย สิทธา สภานุชาติ ทำให้นางถือตัวเป็นใหญ่ อยู่เหนือบุหงา ผู้มีลูกสาวเพียงคนเดียวคือ สายฝน แสดงโดย ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล





ซึ่งทีวีออนไลน์ช่อง 5 ความอิจฉาริษยา ได้ถูกสะสมอยู่ในตัวบุหงาจนเวลาผ่านไป 20 ปี เมื่อลูกๆเข้าสู่วัยหนุ่มสาว นายแสน ก็แก่ตัวลง จึงคิดจะมอบทุกอย่างให้กับหาญ ด้วยความสามารถทำให้หาญได้รับคัดเลือก เข้ารับราชการ เขากำลังจะทำความฝันของตระกูลให้เป็นจริง เพื่อความเจริญ ในหน้าที่การงาน ครบพร้อมทั้งอำนาจและบารมี ทำให้บุหงายิ่งโกรธแค้นหนัก

โดยที่นางแก้วได้รับคำสั่งให้ซินแสเทียนมาทำนายดวงชะตาของหาญแล้วพบว่า มีเพียงสิ่งเดียวที่จะเสริมอำนาจและบุญบารมีได้คือผู้หญิงนางหนึ่ง นางผู้ซึ่งถือกำเนิดในฤกษ์ดาวบารมีของหาญ ดวงชะตาของนางมีผลต่อดวงชะตาของหาญและเป็นผลในการหนุนนำบารมีและโชคลาภหาญต้องแต่งงานกับหญิงนางนั้น เพื่อใช้พลัง ของนางส่งเสริมเขา ทุกอย่างคงราบรื่น ไปด้วยดีหากนางผู้นั้นไม่ใช่ เดือน แสดงโดย กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ผู้ซึ่งเป็นเพียงทาส ในเรือนเบี้ยของใต้หล้า

หลังจากที่ เดือนกับดาว แสดงโดย ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ โดยที่ทั้งคู่เป็นทาสในเรือนเบี้ยของใต้หล้า เกิดและ เติบโตจากพ่อแม่ ที่เป็นทาสเช่นเดียวกัน นิสัยของทั้งคู่กลับแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เดือน เป็นคนจิตใจงดงาม เจียมเนื้อเจียมตัว 

โดยในขณะที่ดาวเป็นคนใจคด ทะเยอทะยาน อยากหลุดพ้นจากความเป็นทาส เดือนมีโอกาสได้พบกับหาญแล้ว ครั้งหนึ่งในวัยเด็ก หาญสัญญาว่าจะช่วยให้ดาวพ้นจากการเป็นทาส ทำให้ดาวประทับใจและปักใจในตัวหาญมาตลอด ฟากหาญก็มีใจให้กับเดือนเช่นกัน





ทางด้านหาญไม่ได้มีใจผูกพันกับดาวเหมือนที่มีต่อเดือน ทำให้เขาไม่คิดยุ่งเกี่ยว กับเธอฉันท์ชู้สาว ไม่ว่าดาวจะพยายามอย่างไร ก็ไม่เป็นผล ยังความโกรธแค้นเก็บกดมาให้กับเธอยิ่งนัก ในช่วงเวลาเดียวกันนั้นเดือนที่ถูกขายให้หอนางโลมก็พยายามหนีออกมา 

ซึ่งจนเขาได้มาเจอกับ แม่หญิงบุษบาบรรณ แสดงโดย ชรัฐฐา อิมราพร ลูกสาวเจ้าพระยายศใหญ่ หาญจำเป็นต้องแต่งงานกับบุษบาบรรณ เพราะอุบัติเหตุที่หาญช่วยบุษบาบรรณจากไม้ที่จะหล่นใส่ ทำให้ชาวบ้านเห็นทั้งคู่กอดกันตลาด เลยพากันนินทาไปทั่วว่าทั้งคู่แอบมาพลอดรักกัน

แล้วสุดท้ายเรื่องราวชิงรักหักสวาทภายใน ใต้หล้า จึงได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องราวความรักทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ความอิจฉาริษยาของบุหงาจะหยุดลงได้หรือไม่ 

เชิญติดตามชมได้ในละคร แต่ก่อนจะชมความแซ่บในละครมาฟังเบื้องหลังการทำงานของกองละคร ชิงรักหักสวาททีวีออนไลน์ช่อง 7 ว่าแต่ละคนรู้สึกอย่างไรกันบ้าง




โดยที่ เมย์ เฟื่องอารมณ์ ที่เป็น ผู้จัดละครได้เผยว่า เมย์ผลิตละครให้กับช่องเป็นเรื่องที่ 3 แล้ว สำหรับเรื่องนี้สนุกมาก ตัวละครทุกตัวเด่นหมด มีมิติทุกตัว สอนเรื่องราวความรักของคนในครอบครัวได้ดีที่สุด เมย์เชื่อว่าหากได้ดูแล้วจะรับรู้ถึงความรู้สึกของลูกผู้หญิง รับรู้ถึงความรักจากคนในครอบครัวมากขึ้นเลยคะ ติชมกันได้เมย์น้อมรับฟังนะคะ

ทางด้าน เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ได้เผยว่า ละครเรื่องนี้เป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของผมเลยครับ ผมรับบทเป็น เจ้าสัวแสน เจ้าชู้มีเมีย 2 คน แต่เป็นคนตรงไปตรงมา ยุติธรรมนะ แต่เสียอย่างเดียวเชื่อหมอดูมาก ทำอะไรตามที่หมอดูบอกทุกอย่าง จนเกิดเหตุการณ์วุ่นวายมากมายในครอบครัว ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ขึ้นครับ

สำหรับ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ก็ได้เผยว่า นุ้ยรับบทแก้วคะ เป็นลูกคุณหนู เกิดในวงศ์ตระกูลสูงศักดิ์ นิสัยก็จะเย่อหยิ่งด้วยความที่ถูกเลี้ยงมาอย่างประคบประหงม แต่ด้วยพื้นฐานจะเป็นคนรักเดียวใจเดียว เป็นแม่ที่รักลูกมากๆเลยทีเดียวคะ

ทางด้านของ ตอง-ภัครมัย โปรตระนันท์ ซึ่งเผยว่า เรื่องนี้เป็นพีเรียดเรื่องแรกของตองเลย ตองรับบทเป็นนางโลมชื่อบุหงา สาวสวยในซ่อง จะรังเกียจคนจนและความจนเอามากๆ ทะเยอะทะยานอยากได้ใคร่มี 

จนวันนึงมาเจอพี่เต๋า มาเที่ยวในซ่องเราก็อ่อยจนได้เป็นเมียสมใจ และได้เข้าไปอยู่ในบ้านเค้า ก็เริ่มเกิดเรื่องราวความอิจฉาริษยา อยากเป็นใหญ่ในบ้านขึ้น นำมาซึ่งความตายค่ะ






ซึ่งเรื่องราวความรักริษยานี้จะลงเอยเช่นไร ระหว่างเดือนและหาญจะสมหวังในรักครั้งนี้หรือไม่ 

และติดตามชมดูทีวีออนไลน์ละครเรื่อง ชิงรักหักสวาท ได้ทุกคืนวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00น./12.30น./20.00น. ทางช่อง 8 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 2 กันยายน 2557 นี้




หนุ่มหล่อ เดี่ยว ได้น้อมรับกระแสวิจารณ์ 

เรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ทำวัฒนธรรมญี่ปุ่นผิดเพี้ยน



ยอมรับทำวัฒนธรรมญี่ปุ่นผิดเพี้ยน

หลังจากที่หนุ่มหล่อมาดอบอุ่น เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ได้ออกอาการตกใจเล็กน้อยหลังมีข่าวว่าเกย์เฒ่าประกาศรับซื้อกางเกงในใช้แล้วของตน ซึ่งเจ้าตัวเผยต้องระวังตัวมากขึ้นแต่ก็ขอบคุณที่ติดตามและสนใจผลงานของตนเอง 

และพร้อมกันนี้เจ้าตัวยังคุยถึงเรื่องละครเรื่อง รอยรักหักเหลี่ยม ว่ากระแสตอบรับดี ไม่หวั่นคนติดภาพร้าย บอกแฮปปี้กับทุกบทบาทที่ได้รับ พร้อมฝากบอกแฟนๆว่าตัวจริงไม่ร้ายเหมือนละครนะจ๊ะ และน้อมรับกระแสวิจารณ์การนำวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่นมาทำละครแต่ไม่ได้ลงลึกถึงแก่นจนทำให้บางอย่างผิดเพี้ยนไป เจอเดี่ยวมาร่วมงานกิจกรรม วัตสันฉลองครบ 2 ล้านสมาชิก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 1 เจ้าตัวก็เผยถึงบทร้ายที่ได้รับให้ฟังว่า

สำหรับผมไม่ร้ายนอกจอนะครับ คนติดภาพไหม ไม่น่าขนาดนั้นนะครับ เวลาเราเจอพี่ๆเพื่อน ๆ ก็น่ารักกันทุกคนครับ มีมาตี หยิกบ้างนิดหน่อยแล้วก็พูดคุยถึงเรื่องละคร ปกตินิสัยส่วนตัวเราก็ประมาณนี้ครับ ร่าเริงแจ่มใส ชอบพูดคุย ไม่ร้ายเหมือนในละครแน่นอนครับ

1.ตอนนี้นี่มีละครบทร้ายติดต่อเข้ามาอีกไหมครับ
  • มีครับ ตอนนี้ก็มีถ่ายอยู่ด้วยแต่ว่าร้ายคนละแบบ แล้วแต่เนื้อเรื่องตัวละครแล้วก็สังคมที่ตัวละครนั้นอยู่ครับ

2.จะมีโอกาสกลับมารับบทผู้ชายอบอุ่นเหมือนเดิมไหม
  • มีครับ แล้วก็มีแนวคอเมดี้ด้วยครับ

3.ส่วนตัวชอบบทบาทไหนมากกว่ากัน
  • ชอบหมดเลยนะ เพราะแต่ละเรื่องและบทก็มีเสน่ห์หลากหลายและแตกต่างกัน ดีก็มีหลายแบบ ร้ายก็มีหลายแบบเหมือนกันครับ

4.ฟีดแบ็กละครที่เพิ่งจบไปเป็นอย่างไรบ้าง
  • ผมรู้สึกดีมากครับ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามผลงานตลอดเลยครับ

5.ถามถึงประเด็นข่าวที่ชาวเน็ตวิจารณ์ว่า รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ทำวัฒนธรรมญี่ปุ่นผิดเพี้ยนไป

  • เป็นอะไรที่เรายอมรับในสิ่งที่มีคนแนะนำเข้ามาก็เป็นสิ่งที่ดีครับ มีคนดูช่วยสังเกต เราจะได้ช่วยกันพัฒนาละครให้ดียิ่งขึ้นไปครับ

6.มีคนติในเรื่องการแสดงของเราบ้างไหม
  • สำหรับผมก็มีด้วยครับ ซึ่งเราก็รับข้อมูลตรงนั้น ก็ขอขอบคุณทุกท่านด้วยครับที่ทั้งติและชม เราจะนำข้อมูลทั้งหมดมาใช้ในการปรับและทำให้ดีขึ้นในทุกๆด้านเลยครับ

7.ท้อไหมโดนกระแสวิจารณ์แบบนี้
  • ผมบอกได้เลยว่า ไม่ท้อเลยครับ เพราะว่าเราทำทุกอย่างให้ผู้ชมทุกท่านได้ชม ถ้าตรงไหนที่ยังติดขัดอยู่ แนะนำ พูดคุยเข้ามาได้ เราจะพยายามเต็มที่ครับ

8.อัพเดทเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
  • โดยส่วยตัว ผมเหมือนเดิมเลยครับ เต้นปกติ ยังไม่เต้นแรง ตอนนี้ก็มีคยคุยบ้างเป็นเพื่อนๆกันทั้งในและนอกวงการ

9.เข็ดสาวในวงการหรือเปล่า
  • เปล่าครับ เราก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติที่กำหนดมาให้เป็นจังหวะที่เหมาะสมก็น่าจะโอเคครับ

10.มีข่าวว่าเกย์เฒ่าประกาศซื้อกางเกงในใช้แล้วของเขาเราจริงไหม
  • โดยส่วนตัว ก็ต้องขอบคุณ ก่อนอย่างน้อย เขาก็ได้ให้ความสนใจในตัวเรา ยินดีที่ติดตามผลงาน แต่เพิ่งได้ยินข่าวนี้ครับ ไม่ได้กลัวครับแต่ก็จะพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุดครับ

11.ดาราหลายคนเวลาไปฟิตเนสมักจะโดนขโมยกางเกงใน
  • ซึ่งตั้งแต่ผมมาออกกำลังกายมาก็ยังไม่เคยโดยนะครับ






โดยที่ท่านสามารถชม ช่อง 3 ช่อง 5 ช่อง 7 ทีวีออนไลน์ช่อง 3 เพิ่มเติมได้ที่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites