วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ดูทีวี : “มดดำ” รับโทรด่า “วู้ดดี้” หลังโพสต์แฉเพื่อนตุ๊ดหลอกใช้ !?

“มดดำ” รับโทรด่า “วู้ดดี้” หลังโพสต์แฉเพื่อนตุ๊ดหลอกใช้ !?



ถึงคราวที่จะต้องออกมาเคลียร์สักที สำหรับดีเจฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" หลังจากที่ตกเป็นประเด็นอยู่นานเกี่ยวกับกรณีที่พิธีกรหนุ่ม "วู้ดดี้ วุฒิธร" โพสต์เฟสบุ๊คแฉพฤติกรรมของเพื่อนตุ๊ดในวงการว่ามีนิสัยชอบหลอกใช้คนอื่น จนหลายคนพุ่งเป้าไปว่าข้อความดังกล่าวน่าจะหมายถึง "มดดำ คชาภา" อย่างแน่นอน!! และถึงแม้งานนี้ดีเจมดดำจะ ออกมายืนยันแล้วว่า ข้อความที่โพสต์นั้นไม่ได้หมายถึงตนเองอย่างที่หลายคนคิด แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าตอนแรกที่เห็นก็ตกใจเหมือนกัน ถึงขนาดโทรไปต่อว่าหนุ่มวู้ดดี้เพื่อขอเคลียร์ปัญหากันเลยทีเดียว...

ล่าสุดกับข้อความที่พี่วู้ดดี้เขาโพสต์ ส่วนตัวเราเองมีผลกระทบยังไงบ้าง ?
"วัน นั้นรู้เรื่องปุ๊ปเราก็โทรศัพท์ไปด่าเลยว่าอีนี่เป็นอะไร เพราะสงสัยเหมือนกันไงว่ามันหลอกด่าฉันหรือเปล่า เนื่องจากช่วงนั้นเป็นช่วงขึ้นค่าตัวพอดีไง แต่สุดท้ายแล้วก็ได้ความมาว่าไม่ใช่เราเพราะวู้ดดี้เขาทะเลาะกับเพื่อนคนนึง ซึ่งเราก็ถามนะว่าเป็นใคร แต่ตอนนี้ก็รู้แล้วและยืนยันได้เลยว่าไม่เราแน่นอน"

สรุปก็ยืนยันแน่นอนว่าไม่ใช่เรา ?
"ไม่ใช่ เพราะเราไม่สามารถตีกับมันได้ คือต่อให้มันด่าเราหนักแค่ไหนแต่ถ้ามันเป็นคนจ่ายเงินเดือน เราก็ถือว่ามันเป็นคนดี (หัวเราะ)"

สำหรับเรื่องนี้ส่งผลกระทบความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ไหม ?
"อย่าง ที่บอกเราตีกันไม่ได้ และอีกอย่างคือถ้ามดดำกับวู้ดดี้ตีกันจริง ๆ มันคงไม่มานั่งด่ากันอย่างนี้หรอก เพราะเราตีกันต่อหน้าแน่นอน"

ตอนที่มีข่าวออกไปมีคนสงสัยเยอะไหมว่าเป็นเรา ?
"ทุกคนคิดว่าเป็นมดดำหมดเลย ไม่เว้นแม้แต่กระทั่งพ่อ เพราะเขายังถามเลยว่ามดดำไปตีกับวู้ดดี้เรื่องอะไร"

ก่อนหน้านี้เรากับพี่วู้ดดี้เคยทะเลาะกันรุนแรงบ้างไหม ?
"เคย คือตอนนั้นทะเลาะกันสุด ๆ ถึงขั้นไม่มองหน้ากันเลยนานกว่า 2 ปี แต่หลังจากนั้นพอเราเข้าใจกัน เราก็สัญญากันว่าจะไม่ทะเลาะกันอีกแล้ว"

สรุปก็คือสำหรับเรื่องข้อความที่โพสต์ เรากับพี่วู้ดดี้ก็เคลียร์เรียบร้อยแล้ว ?
"ด่า เลย ไม่เคลียร์ ซึ่งทางวู้ดดี้เองเขาก็ขอโทษแล้ว และรับรองเลยว่าไม่ได้หมายถึงมดดำแน่นอน เพราะตอนนี้รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร แต่สื่อก็อย่ารู้เลย รู้แค่ที่เขาบอกคือเป็นตุ๊ดในวงการก็พอ"


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites