วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

ดูทีวี ดูข่าว : สุดสะเทือนใจสภาพศพนักเรียนตะกุยผนังเรือจนเล็บหลุด

สุดสะเทือนใจสภาพศพนักเรียนตะกุยผนังเรือจนเล็บหลุด

พบผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 64 ศพ สูญหายอีก 238 ศพ สุดสะเทือนใจสภาพศพนักเรียนต่างตะกุยผนังเรือจนเล็บหลุด
(21 เม.ย.)  สื่อต่างประเทศรายงาน คืบหน้าเหตุเรือเฟอร์รี่ "เซวอล" เกาหลีใต้ล่ม โดยยอดผู้เสียชีวิตล่าสุดเพิ่มเป็น 64 ศพแล้ว ขณะที่ยังสูญหายอีก 238 ราย
สำนักข่าวต่าง ประเทศรายงานจากเมืองจินโด ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ว่า หน่วยเรือยามชายฝั่งเกาหลีใต้ เผยรายละเอียดของบทสนทนาระหว่างลูกเรือเฟอร์รี่ "เซวอล" กับศูนย์ควบคุมการจราจรเรือของเกาหลีใต้ เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเนื้อหาสะท้อนให้เห็นถึงบรรยากาศวุ่นวาย และความตื่นตระหนกของลูกเรือ ราว 30 นาที ก่อนเรืออับปาง ลูกเรือติดต่อไปยังศูนย์จราจรบนเกาะเจจูเป็นแห่งแรก เพื่อให้ส่งความช่วยเหลือต่อไปยังหน่วยเรือยามชายฝั่ง เนื่องจากเรือกำลังจะจม
นอกจากนี้มีรายงานจากเจ้าหน้าที่ที่พบศพนักเรียนภายในเรือนั้นต่างพากัน ตะกุยผนังเรือที่กักขังพวกเขาไว้จนเล็บหลุด เป็นภาพที่สะเทือนใจเป็นอย่างมาก
ส่วนความคืบหน้าในการค้นหาผู้สูญหายจากเรือซึ่งอับปาง ตั้งแต่วันพุธที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมานั้น เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตแล้ว 64 ราย ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนของโรงเรียนมัธยมดันวอน ชานกรุงโซล ซึ่งเป็นผู้โดยสารส่วนใหญ่บนเรือ และยังสูญหายอีก 238 คน จากทั้งหมด 476 คน ขณะที่กัปตันคือ นายอี จุนซอก วัย 67 ปี ถูกจับกุมพร้อมนายท้ายเรือ และผู้ช่วยหญิงวัย 25 ปี ซึ่งเป็นผู้ควบคุมเรือก่อนเกิดเหตุ..ดูทีวี..


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites