วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

ดูทีวี ข่าว : ด่วน!!! แท็กซี่พุ่งชนป้อมตำรวจ แยกเทียมร่วมมิตร ดับ 1 เจ็บ 3

ดูทีวี


เกิดอุบัติเหตุรถแท็กซี่พุ่งชนป้อมตำรวจ บริเวณแยกเทียมร่วมมิตร ถ.รัชดาภิเษก เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา พบผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 3 คน แนะผู้ใช้รถใช้ถนนเลี่ยงเส้นทางบริเวณดังกล่าว
วันนี้ (17 เม.ย. 57) เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถแท็กซี่พุ่งชนป้อมตำรวจ บริเวณแยกเทียมร่วมมิตร ถ.รัชดาภิเษก เบื้องต้นมีรายงานว่า พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายเผชิญ เรืองคำ อายุ 48 ปี ประกอบอาชีพวินมอเตอร์ไซต์รับจ้าง นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าวด้วยจำนวน 3 คน ทราบชื่อคือ นายประเสริฐ แซ่เทน อายุ 28 ปี , ด.ต.ไพบูลย์ คีรีรัตน์ เจ้าหน้าที่จราจร สน.ห้วยขวาง ส่วนอีกหนึ่งคนยังไม่ทราบชื่อ เบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถีแล้ว อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
ขณะเดียวกัน อุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้การจราจรบริเวณ ถ.รัชดาภิเษก ติดขัดอย่างหนัก แนะนำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเลี่ยงเส้นทางบริเวณดังกล่าว
________________________________________________
รายงานล่าสุดมีผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลราชวิถี 2 คน รวมมีผู้เสียชีวิต 3 คน และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน หนึ่งในนั้นอาการยังโคม่า และอีกคนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ด.ต.ไพบูรณ์ คีรีวัฒน์ ผบ.หมู่จราจร สน.ห้วยขวางเปิดเผยว่า ระหว่างปฏิบัติหน้าที่อยู่ในป้อมเห็นคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว นั่งหลับอยู่ ก่อนที่จะมีรถคันหลังบีบแตรให้สัญญาณจึงทำให้คนขับรถแท็กซี่ตกใจเหยียบคัน เร่งพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ที่รอสัญญาณไฟแดงฝั่งตรงข้ามบนถนนเทียมร่วมมิตร 3 คันจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก
เครดิตภาพ ทวิตเตอร์ @BushidoFire @Fonny LnLa


ดูทีวี ดูทีวี

ติดตามข่าว ดูทีวี ทีวีออนไลน์ ช่อง3 ช่อง5 ช่อง7 ช่อง9 ได้ที่
http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites