วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บอย ปกรณ์ เม้าท์มอย!! มาร์กี้ ราศรี มีแพลนแต่งงาน ?

บอย ปกรณ์ เม้าท์!! มาร์กี้ ราศรี มีแพลนแต่งงาน ?
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com
หลังจากที่มีกระแสข่าวหลุดออกมาว่า หวานใจรุ่นพี่ "ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี" คุกเข่าขอนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" แต่งงาน ขณะร่วมทริปส่งท้ายปีกับครอบครัวที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา จนบรรดาแฟนคลับฮือฮากันยกใหญ่ !! ล่าสุดทีมข่าว Sanook! News ได้มีโอกาสเจอกับพี่ชายคนสนิทอย่าง "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ในงานแถลงข่าว "Valentine Romance Of Love 2014" ก็เลยไม่พลาดเข้าไปสอบถามเจ้าตัวสักหน่อยว่าพอจะทราบรายละงานวิวาห์ดังกล่าวบ้างหรือเปล่า ? ซึ่งหนุ่มบอยเองก็ได้แย้มเบา ๆ ให้เราฟังว่า...
พี่บอยพอจะทราบไหม ล่าสุดมีข่าวว่า พี่ต้อง คุกเข่าขอ มาร์กี้ แต่งงานเรียบร้อยแล้ว ?
"ไม่รู้เลยครับ ผมยังไม่ได้ถามเขาเลย แต่สำหรับผมนะ ผมมองว่าเขาสองคนก็คบกันมานานแล้ว ก็น่าจะ ... พูดได้รึเปล่าเนี่ย (หัวเราะ) เอาเป็นว่าถ้าเกิดเขาจะแต่งงานกัน ผมก็ว่าถึงเวลาที่เหมาะที่ควรแล้วละครับ อีกอย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรด้วย"
รู้สึกใจหายบ้างไหมเพราะพี่บอยก็สนิทกับมาร์กี้มากพอสมควร ?
"ไม่เลยครับ ยินดีด้วยมากกว่า ถ้าหากเขาแต่งงาน"
พี่บอยเคยได้ยินมาแบบผ่าน ๆ บ้างไหมว่าเขาสองคนจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ ?
"อืม... คือเขาก็ไม่ได้พูดว่ามีการขออะไรชัดเจนหรอกครับ ส่วนใหญ่ก็จะมีแค่วางแผนอนาคตคร่าว ๆ เท่านั้นเอง"
มาร์กี้เคยเข้ามาปรึกษาเรื่องแต่งงานกับเราบ้างไหม ?
"อ๋อ... ไม่หรอกครับ คือถ้าเขาจะแต่งงานกันเขาก็คงปรึกษากันเองสองคนหรือไม่ก็ปรึกษาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมากกว่า ส่วนของผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรอยู่แล้ว แต่ก็อาจจะมีมาคุยบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ ครับ"
กลัวไหมว่าถ้าเขาแต่งงานจริง ๆ ความสนิทของเรากับ มาร์กี้ อาจจะต้องลดลง ?
"เหมือนเดิมครับ เพราะทุกวันนี้เราก็สนิทแบบพี่น้อง แบบเพื่อนอยู่แล้ว เราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่เหมาะสม (ยิ้ม)"

ข่าวบันเทิง อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!! http://tv.sanook.com/


บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์
มาร์กี้ ต้อง แต่งงาน
มาร์กี้ ต้อง แต่งงาน
มาร์กี้ ต้อง แต่งงาน
มาร์กี้ ต้อง แต่งงาน
มาร์กี้ ต้อง แต่งงาน
มาร์กี้ ต้อง แต่งงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites