วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

เฮลั่น! “อนันดา“ เผยยอมรับคืนดีกับ “โดนัท“

เฮลั่น! “อนันดา“ เปิดปาก กลับมาคบกับ “โดนัท“ (อีกครั้ง)แล้ว
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com
กลายเป็นข่าวดีรับต้นปีของวงการบันเทิงไปซะแล้ว สำหรับการประกาศผ่านสื่ออย่างเต็มปากครั้งแรกของพระเอกหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมในงาน "Magnum FIN&WIN" ว่าตอนนี้เจ้าตัวกับนางเอกสาวคนสนิท "โดนัท มนัสนันท์" กลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้พยายามหยุดความสัมพันธ์ไว้ที่สถานะเพื่อนสนิท เนื่องจากมีปัญหาเรื่องทัศนคติไม่ตรงกัน ซึ่งงานนี้หนุ่มอนันดายังบอกต่ออีกด้วยว่า ความรักครั้งนี้เจ้าตัวขอให้ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เพราะไม่อยากผูกมัดให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องอึดอัดเหมือนครั้งที่ผ่านมาอีก...
ล่าสุดเมื่อช่วงปีใหม่เราไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง ?
"ขี่มอเตอร์ไซค์ลงใต้ครับ ไปหัวหิน ชุมพร กระบี่ หาดใหญ่ ขี่ไปเรื่อยครับ"
แต่เห็นว่ามีสาวสวยนั่งซ้อนท้ายตลอดทั้งทริปเลย ?
"ใช่ครับ ก็ไปกับโดนัท คือเราคุยกันไว้สักพักแล้วว่าปีใหม่จะไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่พอดีว่ามันเกิดปัญหาเรื่องการเดินทางนิดหน่อย เราก็เลยตัดสินใจนาทีสุดท้ายว่า ขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวในประเทศไทยดีกว่า"
ขี่มอเตอร์ไซค์ไปไกลขนาดนี้โดนัทเขาบ่นบ้างไหม ?
"ผมไม่ได้เอาคุณนายเขาไปแบบ ตากแดด ตากฝน อะไรขนาดนั้น คือเราลุยก็จริง แต่พอหยุดพักก็นอนโรงแรม 5 ดาว (ยิ้ม)"
เป็นยังไงบ้างทริปนี้สนุกสนานเต็มที่เลยไหม ?
"ก็สนุกดีครับ เพราะโดนัทเขาก็ไม่ได้ไฮโซอะไรมากมาย เขาก็ลุยเป็นเหมือนกัน"
เรียกว่าทริปสวีทเลยไหม ขี่มอเตอร์ไซค์ชมวิวกันสองคน ?
"ไม่หรอกครับ เพราะเราไม่ได้คิดลึกอะไรขนาดนั้น เพียงแต่ว่าอากาศมันดีผมก็เลยเลือกที่จะขี่มอเตอร์ไซค์ ซึ่งจริงๆ แล้วผมก็บอกให้โดนัทเขานั่งเครื่องไปรอก่อนนะ แต่เขาบอกว่าไม่มีอะไรทำ ก็เลยถึงได้ตัดสินใจนั่งซ้อนท้ายไปด้วยกันตลอดทริป"
ถือว่าทริปนี้เป็นทริปกระชับความสัมพันธ์เราทั้งคู่ไหม ?
"จริงๆ ทุกวันนี้ทุกอย่างก็โอเคแล้วนะ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรค้างขาใจ ที่จะต้องเคลียร์ เพียงแต่ว่าเราแค่อยากขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวเท่านั้นเอง"
ความรักตอนนี้ยังหวานเหมือนเดิมหรือมากขึ้นกว่าเดิม ?
"มันก็ไม่ขนาดนั้นนะ เพราะที่เราคบกันตอนนี้มันไม่ได้อาศัยความหวือหวาหรืออะไร มันไม่ได้จำเป็นจะต้องว่าหาช่วงเวลาดื่มด่ำ เพราะเรารู้แล้วว่าช่วงเวลาดีๆ มันเป็นยังไง ตอนนี้เราก็เลยแค่ต้องฟังกันเยอะๆ คุยกันเยอะๆ ใช้หูมากขึ้น ใช้ปากน้อยลง เท่านั้นเองครับ"
ตอนนี้กลับมาใช้คำว่าแฟนอีกครั้งได้หรือยัง ?
"ก็คบกันครับ คือผมก็ไม่รู้นะ เพราะเราเองก็ไม่ได้ผูกมัดกันหรืออะไรยังไง ไม่ได้มีการห้ามว่าอย่าทำอย่างนั้น อย่างทำอย่างนี้ เพียงแต่เราสองคนรู้กันอยู่ว่า ถ้าอยากให้ทุกอย่างราบรื่นอย่างนี้ต่อไป ก็อย่าทะลึ่งละกัน (หัวเราะ)"

ติดตามข่าวดารา ข่าวบันเทิง ผ่านดูทีวีออนไลน์ ได้ที่นี่ http://tv.sanook.com/



อนันดา โดนัท คืนดี
อนันดา โดนัท คืนดี
อนันดา โดนัท คืนดี
อนันดา โดนัท คืนดี
อนันดา โดนัท คืนดี
อนันดา โดนัท คืนดี
อนันดา โดนัท คืนดี
อนันดา โดนัท คืนดี
อนันดา โดนัท คืนดี
อนันดา โดนัท คืนดี
อนันดา โดนัท คืนดี
อนันดา โดนัท คืนดี
อนันดา โดนัท คืนดี
อนันดา โดนัท คืนดี
อนันดา โดนัท คืนดี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites