วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

นางแบบเต้าสะบึม..เศร้า! ผัวอิมพอร์ตนิยมถั่ว(ดำ)

นางแบบเต้าสะบึม..เศร้า! ผัวอิมพอร์ตนิยมถั่ว(ดำ)

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com
เมื่อครั้งประกาศแต่งงานกันใหม่ๆ เดี๊ยนรู้สึกต๊กกะใจ! โธ่..เสียดายความหล่อเหลาของพ่อนายแบบ หล่อชนิดที่กะเทยอย่างเราๆ ใฝ่ฝันถึง "หญ้าอ่อน" ต้องตกไปอยู่ปาก "โคแก่" มันไม่ใช่อ่ะ... แต่ก็นึกไว้อยู่แล้วเชียว ว่าเรื่องนี้มันชักทะแม่ง มีกลิ่นตุลอยโชยออกมา 
ในเคสนี้..ก็ไม่รู้สินะ เดี๊ยนจะ เวทนา เอ๊ย! สงสารฝ่ายไหนดี เพราะแต่ละฝ่ายก็ใช่ย่อยทั้งคู่ "นางแบบเต้าสะบึม" ที่มีคนขนานนามว่า ดาวยั่วแห่งวงการ มักออกงานเดินพรมแดง บางงานก็ไม่รู้ว่ามีคนเชิญนางไปหรือเปล่า? แต่ "นางแบบเต้าสะบึม" รายนี้ก็มักจะสร้างกระแสบ่อยๆ เดี๋ยวก็เปิดอก เดี๋ยวก็โชว์สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า จนกลายเป็นภาพที่ชินตา
แต่อยู่ ๆ  "นางแบบเต้าสะบึม" ก็เปิดตัวแฟนหนุ่ม อ้างว่าอิมพอร์ตมาจากเมืองนอก ขี้เก๊กพอตัว แต่ความหล่อเหลาอยู่ระดับตุ๊ดเด็กยอมพลีชีพ แถมยังประกาศแต่งงานกับ "ฝรั่งขี้เก๊ก" อย่างปุ๊บปั๊บ ปล่อยภาพสวีทหวานให้สื่อเพียบ ไม่แคร์วัยที่แตกต่างกัน เหมือน "ป้า" กับ "หลาน" พร้อมประโยคนี้ "คนที่ใช่คบกันแป๊บเดียวก็รู้ว่าใช่"
หลังแต่งงานคู่นี้ก็หายเงียบเข้ากลีบเมฆ ทั้งที่เคยเดินทางโชว์หวานเป็นเดือน ตั้งปณิธานสวยหรูที่ว่า "ฮันนีมูนปุ๊บ..มีลูกทันใช้ปั๊บ" แต่คำพูดเหล่านั้น อาจจะเป็นแค่คำลวง....
ความเริ่มแดงขึ้นมา เมื่อจู่ ๆ ดูเหมือนรักครั้งนี้จะเป็นเพียง วิวาห์ธุรกิจ ชีวิตแต่งงานที่สวยหรูไม่มีอยู่จริง หลังเสร็จโชว์แต่งงานกันเรียบร้อย "นางแบบเต้าสะบึม" กับ "ฝรั่งขี้เก๊ก" ก็ต่างแยกย้ายกันไปมีโลกของตัวเอง เรียกว่าทางใครทางมัน
เริ่มนานวันเข้า จู่ ๆ ก็มีเรื่องเล่าสาระพัดท่วงท่าบนเตียงของ "ฝรั่งขี้เก๊ก" ที่มาพร้อมกับเซ็กซ์ประหลาดแหวกแนว เข้าข่ายซาดิสม์นิด ๆ ในลีลา หากแต่ว่า "ฝรั่งขี้เก๊ก" รายนี้นิยมเลือกกินแต่ "น้องกะเทยมีงวง" ขีดเส้นใต้ "ต้องมีงวง" เท่านั้น!!
โธ่...ไม่รู้ว่า "นางแบบเต้าสะบึม" จะเป็นเช่นไร? แต่เท่าที่เห็น นางก็ยังดูแฮปปี้ดีอยู่ ยังมีหญ้าอ่อนหลงเข้ามารับประทานไม่ขาดปาก วิวาห์ครั้งนั้นโอเคเข้าใจว่าคือธุรกิจ ถูกต้องมั้ยยะ!!

ติดตามข่าวดารา ข่าวบันเทิง ข่าวฮอต ดูทีวีออนไลน์ ได้ที่นี่ http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites