วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

The Star 9 เปิดรายชื่อ 8 คนสุดท้าย

เปิดรายชื่อ 8 คนสุดท้าย The Star 9

"The Star 9เฟชบุ๊คดาราฮอตนิวส์ เผยรายชื่อ 8 คนสุดท้าย โดย แฟนเพจ Dara Hot news รายงานว่า คืนนี้ได้เวลาออนแอร์ครั้งแรก "The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี9" วันเสาร์ที่ 19 ม.ค.นี้ ประเดิมด้วยบรรยากาศการรับสมัครคนมีฝันภาคกลาง ที่อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ซึ่งปีนี้ยังดุเด็ดเผ็ดมันส์ มีทั้งหัวเราะร่า น้ำตาซึมไม่แพ้ปีก่อนๆ
โดยในปีนี้ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี9" จะเริ่มออกอากาศทางโมเดิร์น 9 เริ่มวันเสาร์ที่ 19 ม.ค. 56 ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย.56
โดยแฟนคลับ The Star 9 สามารถติดตามได้จากทางรายการเท่านั้น เพราะทีมงานห้ามติดต่อกับบุคคลภายนอก ห้ามรู้กระแสใดๆ ซึ่งจะมีเพียงวันที่ 26 กพ. ที่เปิดแถลงข่าวเพื่อให้นักข่าวนำภาพน้องๆ ไปฝากแฟนๆ แต่ก็มีข้อแม้ว่าผู้เข้าประกวดทั้ง 8 คน ห้ามรู้เรื่องใดๆ จากปากนักข่าว หรือ ทีมงาน ซึ่งการแถลงข่าวจะมีคนคอยประกบนักข่าวตลอดเวลา
ทั้งนี้ ไฮไลท์ที่สำคัญของ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี9" จะอยู่ในช่วงวันเสาร์ที่ 23 กพ. ที่จะประกาศ 8 คนสุดท้าย ซึ่งตอนนี้เด็กๆ รู้กันหมดแล้ว เพราะประกาศผลไปตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม 2555
จากนั้นในวันอาทิตย์ที่ 24 กพ. จะมีการนำเทปดราม่าของผู้เข้ารอบ 8 คน มาออนแอร์ ซึ่งทีมงานพาไปเยี่ยมบ้านแต่ละคน ตามจังหวัดต่างๆ บางคนฐานะไม่ดี ก็ร้องไห้กันไป ส่วนคนที่ฐานะดี แต่มีปมเรื่องต่างๆ ก็ร้องไห้เช่นกัน เหมือนกรณีครอบครัวลูกสาวของนางงามที่เมื่อหลายปีที่ผ่านมา พี่ชายของเธอเคยตกเป็นจำเลยสังคม
สำหรับรายชื่ออัพเดทล่าสุด 8 คนสุดท้าย The Star 9 ได้แก่
The Star 9 คนที่ 1. เฌอรีน- ณัฐจารี หรเวชกุล ( น้องสาว นิชคุณ หรเวชกุล ซุบตาร์ไทยเกาหลี)
The Star 9 คนที่ 2. ดิว -นัทธพงศ์ พรมสิงห์
The Star 9 คนที่ 3. บูรณ์- ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน
The Star 9 คนที่ 4. แบมบี้ -สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์ ( ลูกสาวของสาวิณี ปะการะนัง อดีตนางสาวไทย และเป็นน้องสาวของ นายกัณฑ์พิทักษ์ หรือหมูแฮม ที่มีคดีขับรถชนคนด่ากันทั่วบ้านทั่วเมือง )
The Star 9 คนที่ 5. น้องดี-ดีริเรียล อัลฟอร์ด ( น้องดี The Trainer ปั้นฝันสนั่นเวที )
ส่วนอีก 3 คน แม้จะติด 8 คน แต่ต้องดูคะแนนโหวตว่าจะทำได้แค่ไหนเพราะไม่ได้มีเส้นสายอะไร ได้แก่
The Star 9 คนที่ 6. อ้น ( หนุ่มหล่อที่มีเสน่ห์ตรงลักยิ้ม ตัวแทนภาคเหนือ เดินทางมาจากเชียงใหม่ )
The Star 9 คนที่ 7 ตั้ม ( ที่แฟนคลับทูบีนัมเบอร์วัน จะรู้จักดีว่าตั้มเป็น ทูบีนัมเบอร์วันไอดอล รุ่นที่ 2 )
The Star 9 คนที่ 8. คริส ลูกครึ่งออสเตรีย ที่หน้าตาออกไปทางฝรั่งสุดๆ
ติดตามชมความเคลื่อนไหวเดอะสตาร์ 9 ก่อนใครได้ที่แฟนเพจ Dara Hot news...รับรองชัวร์ ไม่มั่วเหมือนบางเว็บที่โจมตี แฟนเพจ Dara Hot news ว่าเป็นสำนักข่าวมั่วนิ่ม
ติดตามชมกันต่อไป ใครจะมั่ว ใครจะชัวร์ อยู่ที่ความจริงเท่านั้น !

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites