วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดาววูบสูบซุป’ตาร์


ดาววูบสูบซุป’ตาร์
ทุกวันนี้มีคลื่นลูกใหม่ๆ เข้ามาในวงการมากมาย จนคลื่นลูกเก่าๆ ถูกซัดเข้าฝั่งจนแห้งสนิท ทำให้คนดังหลายคนถูกลืม หายหน้าหายตาไปจากวงการ บางคนพยายามอัพตัวเองขึ้นมาใหม่เพื่อให้มีกระแสอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ดับวูบหายไปในเวลาอันรวดเร็ว แถมบางคนก็ต้องเริ่มนับถอยหลังให้กับตัวเองในการทำงานในวงการนี้ ว่าจะมีเวลาเหลืออยู่อีกกี่วัน กี่เดือน กี่ปี
         ทาทา ยัง ดันตัวเองทุกๆ วิถีทาง แต่ก็ยังแป้กสนิทอยู่ดีสำหรับอดีตสาวน้อยมหัศจรรย์ ทาทา ยัง ที่ออกซิงเกิ้ลเพลงก็แล้ว เป็นคอมเมนเตเตอร์ก็แล้ว ร่วมเป็นแขกรับเชิญโชว์ร้องโชว์เต้นบนคอนเสิร์ตให้คนนั้นคนนี้ แต่กระแสความแรงของเธอก็ยังขึ้นไปไม่สุดอยู่ดี งานนี้สาเหตุหลักๆ มาจากที่เรื่องน้ำหนักตัวที่บวมขึ้นเรื่อยๆ จากโรคไทรอยด์ของเธอ ทำให้ค่อนข้างเป็นปัญหาในการทำงาน แถมยังมีกระแสเม้าท์เรื่องค่าตัวที่ยังคงแพงหูฉี่อีกด้วย  
  จอย ศิริลักษณ์ หลังจากมีปัญหากับผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เธอก็หายตัวเข้ากลีบเมฆ สำหรับนางเอกสาว จอย ศิริลักษณ์ ที่ต้องยกนิ้วเรื่องความสามารถทางการแสดง การร้อง การเต้นให้กับเธอ แม้ช่วงหลังๆ จะมีผลงานละครให้กับทางช่องนั้นช่องนี้ ให้คนดูเห็นหน้าค่าตาบ้างประปราย ถึงจะไม่ใช่บทนางเอกเหมือนแต่ก่อน แต่เธอก็ยังทำหน้าที่ของความเป็นนักแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม
 เอ๊ะ อิศริยา นางเอกสาวหน้าคม เอ๊ะ อิศริยา ที่ยังคงวนๆ เวียนๆ อยู่ในวงการบันเทิง แต่นานๆ จะโผล่ขึ้นมากับบทเด่นๆ โดยเฉพาะบทนางร้ายที่เธอตีบทแตกทุกครั้ง แม้แต่บทนางเอกเจ้าน้ำตาเธอก็เล่นได้อย่างน่าสงสาร แต่สาเหตุหลักๆ ที่เธอเงียบไปเพราะยุคนี้มีคลื่นลูกใหม่ๆ เข้ามาเยอะ และนางเอกในรุ่นเดียวกับเธอ หลายคนค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องบทละครและการเป็นข่าว ทำให้นางเอกบุคลิกเรียบร้อยอย่างเธอกลายเป็นนางเอกที่ถูกลืมคนหนึ่งของวงการ 
 เอมี่ อาเมเรีย อีกหนึ่งนางเอกสาวจากวิกหมอชิต ที่เคยได้กระแสจากละครเรื่อง ธิดาวานร จนหลายคนเรียกเธอว่า แม่มา...แม่มา สำหรับนางเอกสาว เอมี่ อาเมเรีย แม้ละครเรื่องนี้จะมีถึง 3 ภาค แต่เนื้อหาของละครก็ยังคงไม่พัฒนาไปจากเดิม แถมบทที่เธอได้รับก็เป็นบทแบบเดิมๆ นอกจากนี้ เธอก็ไม่ค่อยมีงานละคร หรือบทเด่นๆ เหมือนกับนางเอกคนอื่นๆ ในช่องอีกด้วย จึงไม่แปลกที่นางเอกสาวเปรยน้อยใจว่าทางช่องไม่ป้อนงานให้กับเธอ
 เมจิ พิมพ์อักษิพร เธอเคยได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนางร้ายงานชุกคนหนึ่งของทางช่อง 3 สำหรับนักแสดงสาวอวบอึ๋มเมจิ พิมพ์อักษิพร ที่เจอคลื่นลูกใหม่ๆ เข้ามาเบียดจนเธอตกขอบจอ ได้รับแต่บทที่ไม่ค่อยโดดเด่น แถมยังมีกระแสข่าวที่ว่าเธอหายตัวไปโมดิฟายใบหน้ามาใหม่ จนเปลี่ยนไปจากเดิมมากๆ ทำให้เธอหลุดจากบทนางร้ายในละครหลายๆ เรื่อง
        กาย นวพล ตอนยังไม่มีผลงานสาวๆ ทั้งประเทศรุมล้อมหน้าล้อมหลัง และคาดการณ์ว่าหนุ่มคนนี้อาจจะเป็นซุป’ตาร์คนต่อไปของวงการ สำหรับลูกชายของหม้ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช แต่พอเอาเข้าจริงๆ ผลงานของหนุ่มหล่อ กาย นวพล กลับแป้กสนิท โดยเฉพาะงานละครที่เจ้าตัวเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ถึง 5 ปี และมีละครเพียงเรื่องเดียวอย่าง หอบรักมาห่มป่า จากนั้นทางวิกหมอชิตก็ดองเค็มหนุ่มกาย ไม่ป้อนงานละครอะไรให้อีกเลย 
        สเตฟาน ฐสิษฐ์ พระเอกลูกครึ่งของทางวิกหมอชิตที่เคยทำท่าทำทางว่าจะดังเปรี้ยง แต่พอมีข่าวเลิกกับสาวน้ำฝนและแอบไปลงอ่าง พระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ก็เงียบสนิท ผลงานละครก็ไม่ค่อยได้รับความนิยมเหมือนแต่ก่อน แถมเวลานี้ยังปล่อยให้ตัวเองน้ำหนักตัวขึ้นมาอย่างมาก งานนี้เลยไม่แปลกใจที่ทางช่องจะเรียกใช้งานพระเอกคนอื่นมากกว่าหนุ่มสเตฟาน
แฟนๆคลับสามารถติดตาม ดาราสาวสวยหนุ่มหล่อ ผ่านดูทีวีออนไลน์ ได้ที่นี่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites