วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2558

“เมญ่า“ ปัดลุค นางสาวสู่นางเอกประกบ “ปอ ทฤษฎี“ ใน “สาวน้อยร้อยล้าน“



ถึงเวลาเริ่มละครเพลงสไตล์ลูกทุ่งครบรสกับละคร สาวน้อยร้อยล้าน ของ ค่ายทีวีธันเดอร์ จากงานประพันธ์ของ พลอยชื่น-รื่นสราญ ซึ่งในครั้งนี้ได้ผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์อย่าง สรัญญา น้อยไทย นั่งแท่นกำกับนันท์ในครั้งนี้พร้อมด้วยในครั้งนี้เยี่ยมสุดยังได้นางเอกหน้าใหม่หน้าคมจากเวทีนางงามอย่าง เมญ่า-นนธวรรณ ฌรรวนธร มาทาบคู่กับ ดารานำชายหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี พลอยเข้าด้วย เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณณานนท์, เมทินี จันทร์สร้อย, สาวิตรี สามิภักดิ์, พุทธชาติ พงศ์สุชาติ, พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ, ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา, ปนัดดา วงศ์ผู้ดีกีรติ ศิวะเกื้อ ด้วยกันตัวละครมากความสามารถอีกมากที่จะมาร่วมสร้างนันท์ให้กับละครเรื่องนี้

เรื่องของ น้อย (เมญ่า-นนธวรรณ ฌรรวนธร) เด็กสาวหน้าตาสวยที่มีคุณสมบัติพิเศษทางด้านการร้องเพลงด้วยกันใฝ่ที่จะเป็นอย่าง ดวงยิหวา พาฝัน (เมทินี จันทร์สร้อย) นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง น้อยยั้นเป็นกำพร้าพร้อมด้วยอาศัยอยู่กับยายและป้าเพ็ญ (นุ่น-ดารัญ ฐิตะกวิน) ป้าสะใภ้รวมไปถึงมะลิ (พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ) ลูกพี่ลูกน้องที่โกรธแค้นเธอเพราะด้วยความที่ นะโม (ปอ-ทฤษฎี) เด็กวัดหน้าตาดีที่เธอแอบตกหลุมรักแต่ดันถูกเส้นกับน้อยแทนนะโมรักน้อยพร้อมกับพยายามช่วยให้ฝันของน้อยเป็นจริง

โดยพาน้อยไปแข่งขันตามเวทีต่างๆพร้อมทั้งในงานกาชาดประจำจังหวัดน้อยได้โชว์เสียงร้องของเธอจนไปสะดุดหูของ คัมภีร์ (เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณณานนท์) ลูกชายของ อัมพร (สาวิตรี สามิภักดิ์) วันถัดมาป้าเพ็ญขายน้อยให้เสี่ยเข้มเพื่อชำระหนี้แต่บุญวาสนาที่นะโมมาช่วยไว้ทันพร้อมกับเหตุร้ายดันมาตกอยู่ที่มะลิแทนเสี่ยเข้มโดนส่งไปขายที่ซ่องแทนน้อยกับนะโมหนีเข้ากรุงเทพและใช้ชีวิตอย่างดิ้นรนน้อยจึงตัดสินใจเข้าไปเป็นแดนซ์เซอร์ในบริษัทเพลงของเจ๊พร จึงทำให้ได้เจอกับมะลิอีกครั้ง



ทั้งสองเปิดศึกกันด้วยความรังเกียจที่มะลิมีให้เพราะการใช้น้อยเยี่ยงบ่าว ระยะหลัง ดวงยิหวา (เมทินี จันทร์สร้อย) เกเรเกตุงไม่ยอมขึ้นเวทีร้องเพลงเจ๊พรเลยส่งน้อยขึ้นเวทีแทนดวงยิหวาเสียงของน้อยสะกดคนดูจึงทำให้เจ๊พรปั้นน้อยเป็นดาวดวงใหม่ในนาม “สาวน้อยร้อยล้าน” คราวน้อยดังเหมือนชั่งข้ามคืนจึงสร้างความเกลียดให้กับ ดวงยิหวาเป็นอย่างมากเธอจึงคิดจะทำให้น้อยเสียชื่อเสียงน้อยถูก ปลดเปลื้องภาพคู่กับนะโมด้วยฝีไม้ลายมือของปาปารัสซี่ว่าเป็นสามีภรรยากัน ด้วยว่ารักษาชื่อเสียงน้อยคัมภีร์ขอร้องให้นะโมลาออกจากวงเพื่อรักษากิตติคุณของน้อยไว้

ก่อนออกไปนะโมฝากเพลงที่แต่งไว้เองให้กับคัมภีร์เพื่อมอบให้น้อยปางเจ๊พรมาเห็นรู้สึกพึงพอใจจึงนำไปให้นักร้องในค่ายร้องคัมภีร์จึงสวมรอยว่าแต่งเองมีปางน้อยที่รู้ดีว่าเป็นของนะโม เวลาต่อมาขณะเพลงนี้ถูกโหมโรงค่ายเพลงของเจ๊พรถูกฟ้องร้องก็เพราะว่าเปิดตัวในวันเดียวกับบริษัทคู่แข่งดวงยิหวาจึงถือโอกาสนี้แถลงข่าวว่านะโมเอาเพลงมาขายตนแต่กลับถูกเจ๊พรฉกไปช่วงนี้ชื่อเสียงของน้อยเริ่มทำตกต่ำลง

ทันทีที่น้อยเที่ยวไปแสดงคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัดเกิดอุบัติเหตุขึ้นสิบล้อวิ่งชนรถของน้อยจนทำให้น้อยบาดเจ็บพร้อมทั้งตาบอดมะลิรู้สึกผิดจึงมาขอโทษน้อยกับสารภาพผิดทุกอย่างว่านะโมไม่ใช่พ่อของเด็กพร้อมทั้งช่วยทำให้สองคืนดีกัน เจ๊พรรู้ตัวคนบงการที่ทำให้น้อยเกิดอุบัติเหตุขึ้นคือเสี่ยวินัยและดวงยิหวาทำให้ทั้งสองถูกตำรวจจับไปหลังจากนั้นมีคนมาบริจาคดวงตาให้แก่น้อยคนนั้นคือยายคำน้อยจึงกลับมามองเห็นอีกครั้งด้วยกันได้กลับมาร้องเพลงในฐานะดาวค้างฟ้าเพราะมีนะโมเป็นผู้จัดการพร้อมทั้งใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่บ้านช้างสุรินทร์ต่อจากนั้น

งานนี้เรียกได้ว่าแฟนละครไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ก็เพราะว่าเหล่าศิลปินจัดเต็มทั้งร้องเต้นกันอย่างเต็มที่เพื่อคุณผู้ชมได้สนุกกันถึงหน้าจอ ในละครเพลงลูกทุ่ง “สาวน้อยร้อยล้าน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลพร้อมกับช่อง 33 เปิดฝาออกอากาศตอนแรกวันที่ 6 มกราคม 2559 นี้



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites