วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แบบล่าสุด! จากละครเรื่อง “ตามรักคืนใจ“ ส่งมาให้แฟนๆ ได้เห็นกู่เรียกน้ำย่อยกันก่อนกำหนดฉายแท้



อีกประเดี๋ยวเดียวก็จะได้จ้องเต็มๆแล้วกับละครรีเมค "ตามรักคืนใจ" ของผู้จัด ดา หทัยรัตน์ ชิ้นงานการสั่งงานของ ป้าแจ๋ว ยุทธนา เพราะได้พระนางเคมีดี๊ดี "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ด้วยกัน "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" มาตามติดคู่กันเป็นทีแรก อีกต่างหากยังได้ดารานำชายของเวอร์ชั่นก่อนอย่าง "อู๋-ธนากร โปษยานนท์" มาประสานแสดงอีกด้วย

ปัจจุบันทาง TV3 Official ก็ได้ปล่อยแม่แบบออกมาปูทางความฟินกันก่อนแล้ว ไปจ้องอุทาหรณ์กันก่อนที่จะได้ฟินกันเต็มๆ ในตอนต้น 8 ธันวาคม 2558 นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ตัวอย่างละคร ตามรักคืนใจ






ความรัก..คือสิ่งที่เธอละโมบมาตลอดชีวิต...พอเสน่หาหล่นหายมานานสิบห้าปี มันก็ถึงเวลาที่เธอจักต้องทำทุกทางเพราะว่า...ตามรักคืนใจ

เรื่องเริ่มทำที่ นารา วรรณพานิช ไม่ก็ หนูนา(นิษฐา จิรยั่งยืน) หลานสาวของนายวรรณ(มนตรี เจนอักษร) นักธุรกิจชื่อดัง สภาพร่ำรวย ตกลงใจออกจากบ้านไปตามหาพ่อ ก็เพราะว่าเพิ่งรู้ว่าพ่อของเธอราม(ธนากร โปษยานนท์)ยังไม่ตาย หนูนาเคืองรัศมี(ธัญญาเรศ รามณรงค์)ชนนีของเธอ ที่แอบเรื่องป๊ะป๋า กับยังทำตัวเหลวแหลก ยุ่งกับผู้ชายไปทั่วตั้งแต่เลิกกับพ่อกับกลับมาอยู่กับนายวรรณ หนูนาไปตามหาพ่อที่ไร่บัวขาว ได้เจอกับสีหนาท ไม่ก็ นายสิงห์(ณเดชน์ คูกิมิยะ)เจ้าของไร่ หนูนาขอลงสมัครเป็นคนงานไร่ ได้เจอกับพ่อราม(ธนากร โปษยานนท์) แต่ไม่กล้าแสดงตัว กลัวว่าพ่อจะไม่ยอมรับ หนูนาพยายามเข้าหารามจนนายสิงห์แปลกใจ คอยจับสังเกตพฤติกรรม

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites