วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ต้องตาต้องใจนาคี “แต้ว ณฐพร“ นาคราชวัยสาวในชุดไทยโบราณ



ยกกองไปถ่ายทำในแห่งสวยๆเพื่อแฟนละครครันๆ กับละครโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง "นาคี" ของผู้จัด แดง ธัญญา พร้อมกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่ได้นางเอกลูกรัก "แต้ว ณฐพร" มาสวมบทนาคีผู้หญิงต่อคู่ผู้แสดงนำชาย "เคน ภูภูมิ" เป็นครั้งเเรก

ปัจจุบันได้มีการ ให้ความเป็นไทภาพนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ในชุดไทยเก่าก่อนกลางถ้ำหิน ที่ทั้งดำกล เลอค่า สะกดสายตาสุดๆ ความงามแบบไทยๆ ดูมีมนต์ขลังมากๆ

พร้อมทั้งผู้ที่ฉายรูปนี้คือดารารุ่นใหญ่ "อู๋ ธนากร" ที่ทั้งถ่ายเองพร้อมทั้งโพสลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆได้กดไลท์ เรียกได้ว่าฝีมือการชักรูปขั้นเทพสุดๆไปเลย

ละคร นาคี จากบทประพันธ์ของ ตรี อภิรุม เหตุการณ์ของ คำแก้ว (แต้ว ณฐพร) สาวงามแห่งบ้านดอนไม้ป่าผู้มีชนชาติกำเนิดที่ลี้ลับ มิมีใครล่วงรู้แม้แต่ตัวเธอเองว่า เธอมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ ทศพล (เคน ภูภูมิ) นักเรียนโบราณคดีที่โดยบังเอิญไปขุดพบรูปสลักของ นาคี และเขาต้องมนต์เสน่ห์ของ เจ้าแม่นาคี จนมิอาจถอนตัว เขาจำใจให้สิ้นทุกอย่างเพื่อชอบพอ กับให้ได้อยู่ใกล้ชิดเธอ แม้กระนั้นความรักของเขากับเธอนั้นมีปัญหาใหญ่หลวงนัก หมออ่วม-กำนันแย้ม-บุญส่ง-นายกอ-เมืองอินทร์ พร้อมทั้งอีกหลายคนที่ได้เจออภินิหารของเจ้าแม่นาคี จึงมานะพยายามอย่างยิ่งที่จักกำจัดนาคี รวมถึง ลำเจียก สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่หวังปองทศพล การแข่งขันกับความเก่งลึกลับ พร้อมกับชิงรักหักเหลี่ยม เดินไปในวิธีของมนุษย์กับด้วยมนตร์คาถา เพราะว่าทั้งหมดไม่อาจล่วงรู้ว่า นี่คือพลังแห่งความอาฆาตพยาบาทจากอดีตชาติ

ละครมีกำหนดออกอากาศต้นปีหน้า 2559 ทางช่อง 3



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites