วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เคยกินแหนงแคลงใจไหมว่าดาวที่ได้รับบทบาทนางเอกมาก่อน เมื่อไม่ได้เป็นตัวนางแล้วไปไหน



เคยน่ากลัวไหม ตัวนางจอเงิน นางเอกละคร ถ้าไม่ได้อยู่ในที่ตัวนางแล้วไปทำอะไร อยู่ที่ไหนกันบ้าง Sanook! Movie เรียบเรียงมาให้ดูกัน

1. วิวาห์มีครอบครัว ตัวนางหลายคนที่มีวงศาคณาญาติที่จำเริญ สามีน่ารัก ส่วนใหญ่ ภายหลังหมดยุคนางเอกแล้วก็มักจะใช้ชีวาอยู่กับสกุล เช่น กบ สุวนันท์ ที่ปิดชีวิตนางเอกอย่างสวยหรู พร้อมกับไปเลี้ยงลูก ทำงานมารดาได้อย่างพรั่งพร้อม ไม่ก็บางคนเป็นฝั่งเป็นฝาแล้วก็เงียบหาย อาจจะไปอยู่ต่างประเทศ ไม่ใช่หรือเห็นแก่ตัวอยู่แบบเงียบๆ ก็มีเพียบ

2. ยังคงลดเลี้ยวอยู่ในแวดวงสำราญใจ แม้ว่าเล่นบทรองๆ ลงไป ตั้งแต่พี่นางเอก จนไปถึงแม่นางเอก กรณีนี้มีหลายคน ที่เห็นชัดคงเป็นพี่แหม่ม จินตรา ที่อยู่ในวงการตั้งแต่เป้นนางเอก รับมาแล้วทุกบทบาท จนขยับมาเป็นชนนีนางเอก จนถึงยาย ก็เคยมาแล้ว แต่ทว่ากลุ่มนี้ต้องสันทัด พร้อมกับเป็นตัวแสดงเพราะสายเลือกระฉ่อนดเป็นแน่แท้ๆ ถึงจะอยู่ได้

3.ทำการงานส่วนตัว แบบนี้ก็มีบานเบอะ ถ้าว่ามีจำนวนรอดน้อยมาก เพราะดาราส่วนใหญ่ไม่ใช่นักธุรกิจ การทำกิจธุระ มีเงื่อนไขอื่นๆ อีกมากมาย เราจักได้เห็นดาราเริ่มธุรกิจครู่หนึ่งก็หายไปซ้ำๆมาก

4. เป็นทำอาชีพอื่น ภายหลังออกจากวงการบันเทิง ตัวนางบางคนเเอิกเกริกกอาชีพอื่นเช่น นิ้ง กุลสตรี สมัยก่อนนางเอกดังอีกคนของวงการบันเทิงไทย ที่ปัจจุบันหันไปเอาดีทางด้านการเป็นแอร์โฮเตส ทิ้งวงการบันเทิงไว้เบื้องหลัง

5. ผันตัวไปเป็นผู้จัดละคร-รายการ กลุ่มนี้มักจะเป็นกับบทนางเอกที่ยืนช่วงได้นาน มีความช่ำชองสูง ในตราบใดใช้ชีวิตอยู่ในวงการมาตลอด หลังจากหมดช่วงเวลานางเอก เธอจึงผันตัวมาเป็นผู้จัดละครเองเสียงเลย เช่น หน่อย บุษกร , ตุ๊ก จันจิรา ล่าสุดก็ นัท มีเรีย เป็นต้น

6. หายเงียบไปเฉยๆ แบบนี้ก็มีไม่น้อย ตัวนางหลายคนพอไม่มีงานละคร พร้อมกับไม่พร้อมเล่นบทอื่น จึงค่อยๆ พาตัวเองออกจากวงการบันเทิงเริงรมย์เงียบๆ ด้วยกันสุดท้ายผู้ชมก้ค่อยๆ ลืมเเลื่องนชื่อของเธอไป

ทั้งหมดเป็น 6 คดีที่เราหยิบยกมาให้ดู ที่ดาราเก่าจะหายไป เพราะมีคลื่นลูกใหม่เข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเป็นธรรมดาของวัฎจักรลูกมีขึ้นมีลงนั่นเอง



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites