วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สวยธรรมชาติ! เเพทย์ค้ำประกันผู้แสดงสาว “แองเจล่าเบบี้“ เรียบร้อยขึ้นไม่พึ่งศัลยกรรม!



สำนักประกาศบีบีซีไทย ทูลว่า ผู้รักษาจีนฝืน "แองเจล่าเบบี้" (Angelababy) ดาราและนางแบบวัยแรกรุ่นชื่อดังชาวจีนไม่เคยทะลุทะลวงการผ่าตัดทำศัลยกรรมใดๆทั้งสิ้น ภายหลังดาราสาวเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลตามคำประกาศิตของศาลในข้อหาหมิ่นประมาทที่เธอเป็นโจทก์ยื่นฟ้องคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งที่กล่าวหาว่าเธอสวยด้วยมีดหมอ

ขณะต้นอาทิตย์นี้ ผู้พิพากษาศาลในกรุงปักกิ่งมีอาณัติให้ แองเจล่าเบบี้ วัย 25 ปี เข้ารับการตรวจใบหน้าจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่โรงพยาบาลเสริมความงามแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง เพราะว่ารับแขกว่าเธอไม่เคยทะลุทะลวงการทำศัลยกรรมใดๆมาก่อน เพราะในการตรวจวันนี้ (15 ต.ค.) แพทย์ได้ใช้วิธีการตรวจแบบต่างๆ อาทิ การถ่ายภาพเอ็กซเรย์ นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่รับรองเอกสาร พร้อมกับผู้สื่อข่าวเข้าร่วมสังเกตการณ์ด้วย

แองเจล่าเบบี้ ซึ่งมีชื่อยิ่งว่า หยาง อิง ได้แจ้งเหตุเรียกค่าเสียหายเป็นเงินราว 2.8 ล้านบาทจากสถานพยาบาลเสริมความงามรุยลี่ ที่ตีแผ่แพร่ข้อเขียนบนเว็บไซต์ของคลินิกครั้งปี 2555 กล่าวหาว่า ดาราผู้หญิงทำศัลยกรรมบนใบหน้า พร้อมทั้งช่วงที่สร้างผ่านมาก็มีกระแสข่าวโจษจันว่าเธอสวยด้วยมือหมอออกมามากมาย

ถึงอย่างไร แองเจล่าเบบี้ แค่นว่าใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอนั้นได้มาจากญาติพี่น้องของปู่ซึ่งเป็นชาวเยอรมัน ขณะที่ หวง เสี่ยวหมิง ดาราชื่อดังที่เพิ่งจักเข้าพิธีวิวาห์กับดารารุ่นไปครั้งสัปดาห์ก่อนก็กล่าวป้องกันตัวภรรยาเช่นกัน ด้วยกันว่า บางครั้งเธอก็ดูขี้เหร่เวลาที่ไม่ได้แต่งหน้าอีกด้วย

ขอบคุณที่มา บีบีซีไทย พร้อมด้วยภาพจาก IG angelababyct



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites