วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สุดเซอร์! “พุฒ“ อกหักปล่อยกายเคราเฟิ้ม ใน รักนะเป็ดโง่



ยิ่งดูยิ่งติด เพื่อซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ที่กำลังเข้มข้น ซึ่งอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้ เป็นตอนหลังจากที่ “เสือ” (พุฒ พุฒชัย) จับได้ว่า “หนุงหนิง” (พราว โอลีฟส์) เพื่อนชายตนเองคบซ้อน เลยซึมเซาหนักมาก ล่องหนไปอภิบาลทีท่าอกหักรักคุด

พอควบคุมใจได้เลยยินยอมให้ออกจากถ้ำมาหา “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) ในสถานภาพพักตร์ชำรุด ทำเอา “จูเนียร์” เข้าใจผิดนึกดูว่าเป็นกองโจรโรคจิตยินยอมมา “พี่เสือ” เข้ามาข้างหลังเอาหัตถ์ปิดปาก “จูเนียร์” เลยแง่นไปเต็มเปา จน “พี่เสือ” ร้องขออึกทึกด้วยความเจ็บ “จูเนียร์” ได้ยินรณคุ้นๆ หันหน้าไปดู เห็นว่าเป็น “พี่เสือ” เลยโผสวมกอดด้วยความเป็นห่วง เพราะเล่นดำดินไปไม่สมยอมโทรใครเลย

ฉากหลังฉากนี้ “พุฒ” ต้องแต่งหน้าทาปากเจ็ดชั่วโคตรกว่าใคร กับการรจิตหนวดเคราเฟิ้ม ให้สมกับบทที่โดนหักอก ถึงกระนั้นไม่คร่ำครวญซักคำ แถมออกอาการติดใจ เนื่องจากยังไม่เคยเข้มขนาดนี้ ส่วนตอนโดนสาว “มุก” สวมกอดมีทั้งสะเทิ้นอายทั้งดำขำ

“พุฒ” เล่าว่า “ฉากนี้ผมต้องให้ช่างแต่งหน้าทาปากมากขึ้นหนวดเคราเข้าไปให้หน้าดูเข้มๆ ดูรกร้างดูโทรมๆ ตรงมิจฉาชีพหน่อย ก็ใช้เวลาเป็นชั่วโมงในการที่ต้องแต่งเคราให้เดแบบที่เห็น ซึ่งในชีวิตจริงผมก็ไม่เคยไว้หนวดเคราแบบนี้เลย เห็นในกระจกส่องก็ตื่นตกใจตัวเองเช่นกันครับ

ส่วนตอนที่มุกรู้ว่าเป็นผมไม่ใช่คนร้ายโรคจิต หลังจากนั้นสุขใจจนป้ำๆ เป๋อๆกอดรัด ก็ฝึกซ้อมคิวกันก่อนถ่ายเรียบร้อย แม้กระนั้นพอถ่ายจริงมุกเห็นหน้าผม ที่แต่งเต็มมาก ก็อดขำไม่ได้ สุดท้ายเลยหลุดขำทั้งคู่ ก็เป็นฉากกุ๊กกิ๊กๆ น่ารักๆ อีกฉากที่แฟนๆ ควรจะติดใจกัน ยังไงวานไล่หลังด้วยนะครับ”

สืบหาชมซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25

ตัวอย่าง “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” EP.4






ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ละครช่องต่างๆ ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites