วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

พี่เสือพร้อมกันอ่อย! แบบท่วมท้น “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่“ ชุด “Perfect Match”


เหมือนแค่มีการทำตนดาราในโปรเจคซีรีส์รักใคร่ชอบพอรุ่นหนุ่มเรื่องใหม่ที่ปลูกจากคู่มือนวนิยาย best seller ของโรงพิมพ์แจ่มใส ก็ทำเอาแฟนคู่มือกรีดกราดลั่นบ้านกันแล้ว พร้อมโปรเจคซีรีส์ “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ที่รวมยอดนักแสดงวัยโจ๋มาแรง สร้างรอยยิ้มแย้มพร้อมกับความม่วนให้แฟนๆ และครั้งนี้ ได้ริเริ่มปล่อยแบบอย่างของซีรีส์ตอนแรกออกมาให้แฟนๆได้ครั่นคร้ามกับความน่าเอ็นดูของ "พี่เสือ" พร้อมทั้ง "น้องจู" แล้ว!

เริ่มต้นด้วยตอนต้นในตอน "Perfect Match" เหตุการณ์ของ "จูเนียร์" (มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) พ่อหนูงามยิ่งสุดสวยเริดเชิดต้องพบดวงกรรม­หน้าเน่าจากการร้อยไหม จำเป็นต้องเฟี้ยมหน้าเน่าหนีมาผดุงหน้าอยู่ชนบท จนได้มาเผชิญกับ "พี่เสือ" (พุฒ พุฒิขัย เกษตรสิน) ชายฉกรรจ์ติดดินที่ โคตรหล่อ โคตรเท่ โคตรโหด โคตรปากหมา โคตรจนพร้อมกับโคตร “แรด”

งานนี้เจ้าหนูหน้าเน่าจักเอาชนะเขี้ยวเล็บกา­รอ่อยของพี่เสือได้แบบ ปูรกรณ์ฟรุ้งฟริ้งที่เกิดขึ้นจะเป็นบทพิ­สูจน์ว่าจะเป็นไปได้มั้ยที่คนที่ไม่ Perfect จะมา Match กันได้พอดี


เกาะติด “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ตอน "Perfect Match" ทุกวันอาทิตย์ 20.00 – 21.00 น. ได้ทางช่อง GMM25 ริเริ่มกระจายเสียง 17 พฤษภาคมนี้ หลังจากนั้นเหล่า "เป็ดโง่" จะทำให้คุณมลักจนโงหัวไม่ขึ้น

ตัวอย่าง “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ตอน "Perfect Match"


ตัวอย่างทั้ง 4 ตอนในโปรเจคซีรีส์ “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่”


ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละคร อ่านเรื่องย่อละครได้ที่ http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites