วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2558

ริท จากวัยเฟี้ยวต้องกลายมาเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ใน “Wifi Society”

ริท จากคราวเฟี้ยวต้องกลายมาเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่ “Wifi Society”

Wifi Society

        จากวัยเฟี้ยวต้องกลายมาเป็นบิดาเลี้ยงเดี่ยว เท็จจริงที่นำมากระจายเสียงหมายความว่า ซีรี่ย์เรื่องร้อนจากพื้นพิภพออนไลน์ ตอน Be my Dad ปะป๊ากับเทพดาตัวน้อย” ชีวิตของ “ไนน์” นำแสดงโดย “ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช”หนุ่มน้อยวัยรุ่นเพิ่งเรียนจบเร็วๆ นี้ ไม่มีงานนิจสิน
กระทั่ง “แนน” แสดงโดย “อธิษฐ์ชญาดา งานฑวีเลิศสิน” น้องสาววัยเรียน ตั้งท้องพร้อมกับคลอด “น้องเท็น” แสดงโดย“เซทเตอร์ ด.ช.ณัฐปภัสร์ ธีระเดชพิทักษ์” ล่วงเลย 2 ปี “แนน” กับสามีหนุ่มแยกทางกัน จึงพา “เท็น” กลับมาอยู่กับพ่อแม่ อย่างไรก็ตามก็อยู่ไม่ได้เนื่องจากที่เหย้าเรือนเป็นธุรกิจร้านอาหารกลางคืนไม่เหมาะกับการเติบโตของเด็ก “ไนน์” จึงต้องรับเลี้ยง “เท็น” เรื่องราวอลวนปนหรรษาของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวมือใหม่ จึงเริ่มต้นขึ้น
“ไนน์” อัพเดทชีวิตตัวเองลงโซเชียล พร้อมด้วยโพสต์เรื่องราวพร้อมด้วยการค้ำจุน “เท็น” ลงพันทิป จนเกิดกระแสคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวในโลกออนไลน์ ในระหว่างที่สายใยเป็นไปอย่างแนบแน่น อุ่นสบาย อยู่ๆ พ่อตัวจริงก็กลับมาทวงสิทธิ์ขอ “เท็น” กลับไปเลี้ยง

Wifi Society

“ริท” เผยว่า “บทง่ายครับ ผมเลี้ยงเด็กไม่เป็นอยู่แล้ว ทิวทัศน์ที่ออกมาก็เลยดูเก้ๆ กังๆ เป็นธรรมชาติ (ยิ้มๆ) แต่ลำบากตรงที่จำเป็นเข้าฉากกับน้องเซทเตอร์ เพิ่งขวบครึ่งยังเจรจาไม่ค่อยได้ เป็นธรรมดา มีกระจองอแงบ้าง โงก กระหาย ต่างๆต้องปรับเปลี่ยนตามอารมณ์ของน้องเลย
ซึ่งก็เป็นการเริ่มต้นที่รับบทบิดาเลี้ยงเดี่ยว แต่ก็มันดีครับ เราถ่ายกัน 2 วัน วันแรกน้องยังไม่ชินหูชินตากับผม แต่วันที่ 2 ม่าม้าของน้อง น่ารักน่าเอ็นดูมากเปิดภาพถ่ายผมให้น้องดูตลอดแล้วให้น้องเรียกผมว่าปะป๊า แย้มว่าปะป๊าให้ทำอะไรต้องทำนะ พอเข้าฉาก น้องเซทเตอร์แสดงตามบทเลยครับ ทีนี้สนิทกันเลย ขอไหว้วานด้วยนะครับ ดูแล้วนอกจากได้ชมความน่ารักที่เป็นธรรมชาติของหนุ่มที่เลี้ยงเด็กไม่เป็นแล้ว ยังได้สะท้อนแนวคิดให้วัยกำดัดได้ได้คิดว่าการตั้งครรภ์ก่อนวัยที่เหมาะสมปัญหาอะไรที่จะตามมาบ้างครับ”
ชีวิตของ “ไนน์” จะเป็นอย่างไรเมื่อขาด “น้องเท็น” ไล่ตามเอาใจช่วยได้ใน “Wifi Society” ซีรี่ย์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Be my Dad ปะป๊ากับเทวดาตัวน้อย” วันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society

Wifi Society

ติดตาม ดูทีวี หรือ ดูทีวีออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites