วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูทีวี อ่านเรื่องย่อละคร สวยร้ายสายลับ ช่อง 3

อ่านเรื่องย่อละคร สวยร้ายสายลับ ช่อง 3

  • ชื่อละครเรื่อง : สวยร้ายสายลับ
  • ช่องที่ละครออกอากาศ : ช่อง 3
  • ละครออกอากาศทุกวัน : ศุกร์-อาทิตย์

เนื้อเรื่องย่อละคร สวยร้ายสายลับ


  • บทประพันธ์ละคร  มีนมีนา
  • บทละครโทรทัศน์ วิลักษณา
  • กำกับการแสดงละคร   บัวรัตนา รัตนา แซ่ตั่น
  • ชื่อผู้จัดละคร   ยุวดี ไทยหิรัญ บริษัท ยูม่า 99 จำกัด
  • ละครออกอากาศทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางทีวีออนไลน์ช่อง 3 เริ่มอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้

เรื่องย่อ สวยร้ายสายลับ

สำหรับเรื่องราวความรักและภารกิจระดับชาติของคู่ตำรวจตัวจริงและสายลับจำเป็น ที่ต้องมาร่วมแรงร่วมใจปกป้องมรดกของชาติ

และเมื่อขบวนการค้าเศียรพระเถื่อนเริ่มระบาดหนัก ผู้การเสวี แสดงโดย จักรกฤษณ์ อำมรัตน์ จึงมอบหมายให้ ผู้กองขั้นเทพ แสดงโดย ธนิน มนูญศิลป์ ตำรวจมือปราบจากหน่วยเฉพาะกิจ 911 ปลอมตัวเข้าไปเป็นคนขับรถของบุญเลิศ แหล่ทั่วคิง แสดงโดย อเล็กซ์ เรนเดลล์ ตลกปลายแถวแต่เพียบด้วยเทคนิคการเอาตัวรอดที่มาสวมบท ไมค์ โจ๊กเกอร์ นายหน้าค้าพระรายใหญ่ในภารกิจเปิดโปงหัวหน้าขบวนการขายชาติตัวจริงนาม เควิน สมิธ แสดงโดย กลศ อัทธเสรี

ซึ่งทางด้านหน่วยวิหคเวหาเมื่อสืบทราบว่าไมค์ โจ๊กเกอร์กำลังเดินหน้าทำลายชาติและวัฒนธรรมบ้านเมือง ผู้การสถิตย์ยุทธ แสดงโดย ดอม เหตระกูล ที่เป็นหัวหน้าหน่วยผู้มีความลับซ่อนอยู่จึงส่ง ร้อยตำรวจเอกเมษา แสดงโดย อรเณศ ดีคาบาเลส ที่เป็นตำรวจฝีมือเยี่ยมเข้าไปปลอมตัวเป็นเซลล์ขายพระโดยใช้ชื่อว่า สวยเสมอเพื่อหวังเข้าถึงตัวไมค์ โจ๊กเกอร์นายหน้าค้าของเถื่อนที่ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องการเป็นเสือผู้หญิงในภารกิจสวยร้ายสายลับ

โดยที่คู่หูเฉพาะกิจเริ่มงานแรกก็เกือบแย่ เมื่อไมค์มือไวใจเร็วฉกของมูลค่าหลายแสนบาทจากร้านขายของเก่าชื่อดัง จนถูกเจ้าของร้านตามล่าจนภารกิจเกือบพังตั้งแต่เริ่มผู้กองขั้นเทพจึงสั่งสอนตักเตือนด้วยการอัดไมค์จนหมอบ พร้อมกับรายงานผู้การเสวี ว่าไม่สามารถร่วมงานกับตลกพรรค์นี้ได้แต่ด้วยการหว่านล้อมของผู้การเสวีและเกรงว่าภารกิจจะพังเนื่องจากเควิน สมิธกำลังจะเดินทางมาถึงเมืองไทยขั้นเทพจึงยอมกลับไปร่วมงานกับไมค์อีกครั้ง ด้านไมค์ที่ใจจริงแม้จะเกลียดขี้หน้าขั้นเทพเพียงใดแต่ก็ต้องจำใจมาร่วมงานกับขั้นเทพอีกครั้งเพราะถูกเฮียฮง แสดงโดย เสือ ทอรัส เจ้าหนี้จอมโหดตามล่าตัวอยู่

ในขณะที่ตำรวจจากหน่วยงานต่างๆ กำลังส่งคนเข้าไปโค่นล้มขบวนการขายชาติ ก็เกิดคดีดังขึ้นอีกครั้งในแถบภาคอีสานเมื่อหลวงพ่อคำเกลี้ยงพระคู่บ้านคู่เมืองของชาวร้อยเอ็ด ถูกกลุ่มคนชั่วตัดเศียรไป ทำให้ หนูปึก แสดงโดย พิชชาภา พันธุมจินดา สาวชาวนาที่หวังมาขอพรหลวงพ่อเพื่อให้ได้ผัวฝรั่งมาช่วยใช้หนี้นอกระบบที่ ฟัก แสดงโดย ชลิต เฟื่องอารมย์ และ คิง แสดงโดย อรสา พรหมประทาน ที่พ่อแม่ของเธอติดค้างไว้กับ เสี่ยเล็ก แสดงโดย พศิน เรืองวุฒิ เจ้าพ่อร้อยเอ็ดผู้ที่หมายจะยึดที่นาของเธอ จึงถึงคราวซวยเมื่อชาวบ้านหลายสิบชีวิตแห่กันมาที่บ้านหมายประชาทัณฑ์หนูปึกที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนตัดเศียรหลวงพ่อคำเกลี้ยงแต่ยังเคราะห์ดีที่ได้บารมีของพ่อฟักและแม่คิง ที่เป็นคนเก่าแก่ของหมู่บ้านมาช่วยไว้ได้ หนูปึกจึงรอดตัวไปและตัดสินใจเดินทางไปกรุงเทพ เพื่อหวังได้ผัวฝรั่งรวยๆมาช่วยปลดหนี้และนำเศียรหลวงพ่อคำเกลี้ยงกลับมายืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง

หนูปึกเมื่อมาพบกับชีวิตเมืองกรุงก็ได้รู้ว่ากรุงเทพไม่ได้ศิวิไลซ์สมชื่อ เมื่อเธอเกือบถูกแหล่ แสดงโดย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม คนบ้านเดียวกัน ข่มขืนปลุกปล้ำเคราะห์ดีที่เธอได้ผู้กองเมษาเข้ามาช่วยไว้ได้ทันเมื่อเมษาเห็นว่าหนูปึกเป็นคนต่างจังหวัดและไม่มีที่ไปเมษาจึงส่งหนูปึกเข้าไปเป็นเด็กรับใช้ในบ้านของ นายวัฒนาแสดงโดย สันติสุข พรหมศิริ และ นางประไพพรรณ แสดงโดย สุปราณี เจริญผล พ่อและแม่ของเธอผู้มีธุรกิจลับๆร่วมกับผู้การสถิตย์ยุทธและเควิน สมิธ



ทางด้านของ ไมค์ โจ๊กเกอร์เมื่อเจอกับผู้กองเมษาในบทบาท สวยเสมอ ก็ปล่อยลีลาเสือผู้หญิงใส่ จนขั้นเทพในบทนายเคนคนขับรถ ต้องคอยกีดกันทั้งสองไว้เพื่อไม่ให้ไมค์ออกนอกลู่นอกทางจนเสียงานเสียการ ทั้งสามได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเมื่อเมษาแอบตามไมค์มาที่ร้อยเอ็ด แต่ถูกขั้นเทพจับได้และมีโอกาสประลองเชิงกัน ทั้งสองจึงต่างเห็นได้ว่าสวยเสมอก็ไม่ใช่เซลล์ขายของไก่กาและนายเคนก็ไม่ใช่คนขับรถธรรมดา

และภารกิจลับที่ร้อยเอ็ดของขั้นเทพเกือบจะสำเร็จอยู่แล้วเมื่อเสี่ยเล็กหลงคารมอันกระล่อนปลิ้นปล้อนของมิสเตอร์ไมค์ โจ๊กเกอร์ จนเกือบจะเผยความลับออกมาแล้วแต่แล้วก็มีสายโทรศัพท์ลึกลับเข้ามาทำให้เสี่ยเล็กรู้ว่าขั้นเทพเป็นตำรวจทั้งคู่จึงรีบเผ่นจนเกือบไม่รอดยังดีที่ได้ผู้กองเมษามาช่วย

ตามมาด้วยภาระอันหนักอึ้งในการหาเงินไปใช้หนี้ให้พ่อแม่ ปึกจึงเดินทางไปมูลนิธิเควินโฮปของนายเควิน สมิธ เพื่อหวังไปหาผัวฝรั่งใจดีแต่เธอดันไปเจอกับปีเตอร์ แสดงโดย สุเชาว์ พงษ์วิไล ซึ่งเป็นผู้จัดการจอมหื่นของมูลนิธิ แต่เธอก็เอาตัวรอดมาได้หวุดหวิดด้วยการช่วยเหลือแบบบังเอิญจากอ้ายไมค์ผู้บ่าวอีสานหน้าฝรั่งว่าที่คนรู้ใจของเธอ



และเมื่อขั้นเทพเมื่อรู้ความจริงว่าสวยเสมอไม่มีอยู่จริงในทะเบียนราษฏร์เขาจึงวางแผนเข้าจับกุมสวยเสมอแต่เมื่อเธอไม่ยอมให้จับง่ายๆ ขั้นเทพจึงใช้กำลังเข้าจับกุมและเกิดการต่อสู้กันทั้งสองจึงรู้ว่าต่างฝ่ายก็ต่างเป็นตำรวจ ขั้นเทพจึงบอกกับเมษาว่าเขาสงสัยในตัวผู้การสถิตย์ยุทธหัวหน้าของเธอแต่เมษาไม่ปักใจเชื่อในขณะเดียวกับที่ขั้นเทพก็เดินหน้าเข้าจีบเมษาอย่างเต็มตัว จนเมษาจากที่เคยสนใจแค่งานตำรวจไม่เหลียวมองชายใดเริ่มมีอาการหวั่นไหวเล็กๆ ให้กับผู้กองขั้นเทพ

ทางด้าน ผู้การสถิตยุทธเมื่อเห็นว่าขั้นเทพเริ่มเข้าใกล้ตัวเควิน สมิธมากขึ้นเรื่อยๆ และเกรงว่าตัวเองจะถูกเปิดโปงจึงส่งผู้กองชายชาติ แสดงโดย ภัทรภณ โตอุ่น หนอนบ่อนไส้ในหน่วยเฉพาะกิจ 911 เพื่อนสนิทของขั้นเทพที่กำลังโกรธแค้นกับการที่เมษาเริ่มมีใจให้ขั้นเทพ ชายชาติที่อุปโลกน์คิดไปเองว่าเมษารักตนจึงส่งคนไปลอบฆ่าขั้นเทพหลายต่อหลายครั้งแต่ขั้นเทพก็เอาตัวรอดมาได้ด้วยการช่วยเหลือของผู้กองเมษา

และทางด้าน นายวัฒนาเมื่อสืบทราบว่า เควิน สมิธ ลูกค้ากระเป๋าหนักอาจจะตีจากตนไปหานายหน้ารายอื่นเพราะตนยังไม่สามารถหาเศียรหลวงพ่อคำเกลี้ยงมาสนองความต้องการของเควินได้ จึงปรึกษากับ ประไพพรรณภรรยา ว่าจะเอาหนูปึกคนใช้สาวต่างจังหวัดไปบรรณาการให้กับเควินเพื่อให้เควินพอใจ ส่วนหนูปึกถึงแม้จะมีใจให้กับไมค์แต่ว่าด้วยความเป็นห่วงพ่อแม่ที่ต่างจังหวัด จึงยอมรับข้อเสนอของ คุณนายประไพพรรณในการไปเป็นเมียเก็บของเควินแต่ด้วยความรักและห่วงใยที่มีให้ไมค์ หนูปึกจึงยอมทิ้งเงินก้อนโตที่เควินยื่นให้ แล้วหนีกลับไปอาศัยอยู่ที่บ้านของผู้กองขั้นเทพกับไมค์แทน


และผู้กองขั้นเทพเกือบเข้าจับกุมเสี่ยเล็กพร้อมเศียรหลวงพ่อคำเกลี้ยงได้อีกครั้ง แต่เสี่ยเล็กกลับถูกผู้การสถิตย์ยุทธบุกมาฆ่าตัดตอนและชิงเศียรหลวงพ่อคำเกลี้ยงไปขายต่อให้กับเควินสมิธเสียก่อนเมษาที่แอบสะกดรอยตามผู้การสถิตย์ยุทธมาเริ่มเห็นคล้อยกับผู้กองขั้นเทพว่าผู้การสถิตย์ยุทธหัวหน้าของเธออาจมีเบื้องลึกเบื้องหลังในขบวนการขายชาติ

ต่อมาขั้นเทพ และ เมษา จึงวางแผนเพื่อหวังเข้าจับกุม เควินสมิธ ด้วยการให้ หนูปึก เป็นนกต่อเข้าไปขายบริการตัวเองให้กับเควินแล้วให้หนูปึกแอบเข้าไปค้นหาเศียรหลวงพ่อที่ถูกซุกซ่อนอยู่แต่แผนผิดพลาด หนูปึกเกือบแย่ดีที่ขั้นเทพ เมษา และไมค์มาช่วยได้ทัน พร้อมกับเจอของกลางเศียรหลวงพ่อคำเกลี้ยงอยู่ภายในบ้านทั้งสี่จึงทำการจับกุมเควินมาเพื่อหวังให้ซัดทอดผู้ร่วมขบวนการคนอื่นๆเมษาเมื่อจับกุมเควินและคิดว่าจะทลายขบวนการขายชาติได้สำเร็จกลับเจอเรื่องไม่คาดฝันเมื่อนายวัฒนาและนางประไพพรรณพ่อแม่ของเธอ ขอให้เธอกลับคำให้การเมษากดดันมากระหว่างหน้าที่และพ่อแม่ แล้วเธอก็ตัดสินใจทำในสิ่งที่ ขั้นเทพ ไมค์ หนูปึกไม่คาดคิด คือการกลับคำให้การส่งผลให้เควินหลุดคดีแล้วฟ้องร้อง ผู้กองขั้นเทพจนต้องถูกไล่ออกจากราชการและเกือบเอาชีวิตไม่รอด

หลังจากนั้น ขั้นเทพ และ เมษา ได้ปรับความเข้าใจกันอีกครั้งพวกเขาจึงวางแผนเข้าจับกุม ผู้การสถิตย์ยุทธ อีกครั้งโดยการให้ขอให้พ่อแม่เธอยอมให้การเป็นพยาน แต่เมื่อเรื่องที่นายวัฒนากับนางประไพพรรณจะให้การซัดทอดผู้การสถิตย์ยุทธหลุดออกไป ผู้การสถิตยุทธจึงส่งลูกน้องไปปิดปากนายวัฒนากับนางประไพพรรณ

และเมื่อขั้นเทพเมษา ไมค์ หนูปึก ไม่มีใครอยู่ในวาระของราชการแล้วพวกเขาจึงต้องหันไปขอความช่วยเหลือจากผู้การเสวีในการช่วยเหลือจับกุมดำเนินคดีผู้การสถิตย์ยุทธกับเควินแต่ก่อนที่พวกเขาจะเปิดโปงผู้การสถิตย์ยุทธได้สำเร็จ ผู้การเสวีก็มาถูกผู้การสถิตย์ยุทธลวงมาเชือดทิ้งกลางป่าเสียก่อน



หลังจากนั้นเมื่อทางสำนักงานตำรวจได้สืบทราบว่าสถิตย์ยุทธเป็นผู้ลงมือฆ่า ผู้การเสวีจึงแต่งตั้งผู้กองขั้นเทพและผู้กองเมษาให้กลับมารับราชการอีกครั้งในภารกิจจับกุมเควิน สมิธ และ สถิตย์ยุทธให้ได้ โดยความช่วยเหลือของสองสายลับเฉพาะกิจ อ้ายไมค์ และหนูปึก ทั้งสี่จึงร่วมแรงร่วมใจช่วยกันเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายหลายต่อหลายครั้งจนสามารถโค่นล้มขบวนการขายชาติขบวนการนี้ลงได้สำเร็จ

และสุดท้ายภารกิจสวยร้ายสายลับก็สำเร็จลง เศียรหลวงพ่อคำเกลี้ยงก็ได้กลับคืนสู่บ้านเกิดทั้งสองคู่ตำรวจตัวจริงและสายลับจำเป็นก็ได้ลงเอยกันสมใจ

มาดูรายชื่อนักแสดงละครทีวีออนไลน์ สวยร้านสายลับ
  • ธนิน มนูญศิลป์ รับบทแสดงเป็น ผู้กองขั้นเทพ
  • อรเณศ ดีคาบาเลส รับบทแสดงเป็น ผู้กองเมษา
  • อเล็กซ์ เรนเดลล์ รับบทแสดงเป็น ไมค์ โจ๊กเกอร์
  • พิชชาภา พันธุมจินดา รับบทแสดงเป็น หนูปึก
  • ภัทรภณ โตอุ่น รับบทแสดงเป็น ผู้กองชายชาติ
  • ดอม เหตระกูล รับบทแสดงเป็น ผู้การสถิตย์ยุทธ
  • จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ รับบทแสดงเป็น ผู้การเสวี
  • กลศ อัทธเสรี รับบทแสดงเป็น เควิน สมิธ
  • สันติสุข พรหมศิริ รับบทแสดงเป็น วัฒนา
  • สุปราณี เจริญผล รับบทแสดงเป็น ประไพพรรณ

นักแสดงรับเชิญ
  • พศิน เรืองวุฒิ รับบทแสดงเป็น เสี่ยเล็ก
  • เสือ ทอรัส รับบทแสดงเป็น เฮียฮง
  • วัชรเกียรติ บุญภักดี รับบทแสดงเป็น โต
  • โชกุน สันธนะพานิช รับบทแสดงเป็น ชายชุดดำ
  • ชลิต เฟื่องอารมย์ รับบทแสดงเป็น พ่อฟัก
  • อรสา พรหมประทาน รับบทแสดงเป็น แม่คิง
  • จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ รับบทแสดงเป็น เสี่ยซ้ง
  • สุเชาว์ พงษ์วิไล รับบทแสดงเป็น ปีเตอร์
  • ไกรลาศ เกรียงไกร รับบทแสดงเป็น ผู้ใหญ่บ้าน
  • โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม รับบทแสดงเป็น แหล่
  • เฮียหมู บางรัก รับบทแสดงเป็น ใจ
  • รัชชาย เกตุไทย รับบทแสดงเป็น สิงห์
  • กิตติพงศ์ โพษสาลี รับบทแสดงเป็น ฟู

  1. ชื่อผู้จัดละคร : ยุวดี ไทยหิรัญ บริษัท ยูม่า 99 จำกัด
  2. ผู้กำกับละคร : บัวรัตนา รัตนา แซ่ตั่น
  3. บทประพันธ์ละคร : วิลักษณา
  4. บทละครโดย : มีนมีนา
  5. นักแสดงนำละคร : 1.ธนิน มนูญศิลป์, 2.อรเณศ ดีคาบาเลส, 3.อเล็กซ์ เรนเดลล์, 4.พิชชาภา พันธุมจินดา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites