วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูทีวีออนไลน์ จ๋า ถึงกับเซ หลังโดน แดง ศัลยา บ่นดัง ทรายสีเพลิงยุคนี้ ทำให้เสียใจที่สุด






ดูทีวีละครเรื่องทรายสีเพลิงยุคนี้ ทำให้เสียใจที่สุด

ผู้จัดชื่อดังถึงกับรู้สึกแย่และเกิดอาการท้อขึ้นมาเลยทีเดียว สำหรับผู้จัดคนเก่ง "จ๋า ยศสินี ณ นคร" หลังจากเจ้าตัว ถูกมือเขียนบทละครโทรทัศน์อย่าง " แดง ศัลยา สุขะนิวัตติ์ " ตัดพ้อถึงการเขียนบทละครเรื่อง "ทรายสีเพลิงช่อง 3" แบบรำพึงรำพันว่า ไม่มีครั้งไหนเสียใจเท่าครั้งนี้มาก่อน ในประเด็นการตีความของตัวละครและดัดแปลงบทที่ตนเองเคยเขียนไว้เสียกระจุย ซึ่งบท "ศรุตา" ที่ "ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต" แสดงนั้น ก็โดนวิจารณ์อย่างหนักว่าไม่ยอมหลุดออกจากบทบาทของ "เรยา" จากละคร ดอกส้มสีทอง และทำให้มิติตัวละครดีๆ อย่างศรุตาเสียหายไปมาก ด้วยการถูกถ่ายทอดออกมาให้ร้ายแบบโจ่งแจ้ง จนทำให้ตัวละครอย่าง "ลูกศร" ซึ่งรับบทโดย "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ดูโดดเด่น จนรู้สึกว่าเป็นนางเอกของเรื่องเสียเอง



และในกรณีทีวีออนไลน์ช่อง 3 ที่เกิดขึ้นในการมีการเปลี่ยนตัวคนเขียนบทนั้น ฟากของจ๋าก็เคยให้สัมภาษณ์ในประเด็นนี้แล้วว่า อยากให้ใช้คำว่ารับไม้ต่อมากกว่า เพราะทางช่องเร่งให้ถ่ายทำ แต่ทางป้าแดงนั้นมีเรื่องอื่นที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งทั้งหมดก็ได้มีการพูดคุยกันจนเข้าใจเป็นอย่างดีแล้ว


เมื่อมีข่าวทีวีออนไลน์ งานนี้เมื่อเกิดเรื่องทำนองนี้ขึ้นมา ก็ไม่แปลกที่จ๋าจะรู้สึกเซและเป๋ไปบ้าง จนเจ้าตัวต้องขอโพสต์ภาพคู่กับสามี พร้อมข้อความเป็นการระบายว่า "หาย !! ไม่มืดนาน !! เพราะชีวิตนี้ "เราโชคดีเสมอ" เวลาเราเซ ๆ นี่ดีนะคะ เพราะเป็นเวลาที่กัลยาณมิตรปรากฏตัว หนูกราบขอบพระคุณโทรศัพท์สายเมื่อกี้สำหรับพลังชีวิตค่ะ หนูรักป้ามากนะคะ #กอดสามีแล้วค่ะ #เดี๋ยวออกไปกรี๊ดตามที่สั่งนะคะ #ตัดต่อละครต่อก่อน"

แต่ว่าก็มีคนที่ดูทีวีออนไลน์ละครเรื่องและเข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวจำนวนมาก





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites