วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

ทีวีออนไลน์ : ลมซ่อนรัก เรื่องย่อละคร ช่อง 3



อ่านเนื้อเรื่องย่อละคร เรื่อง ลมซ่อนรัก



อ่านเรื่องย่อละคร ลมซ่อนรัก


  1. เรื่องย่อละคร ลมซ่อนรัก  บทประพันธ์ละคร นราเกตต์
  2. เรื่องย่อละคร ลมซ่อนรัก  บทละครโทรทัศน์ ปราณประมูล
  3. เรื่องย่อละคร ลมซ่อนรัก  กำกับการแสดงละคร ชุดาภา จันทเขตต์
  4. เรื่องย่อละคร ลมซ่อนรัก  ผู้จัดละคร  แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์
  5. เรื่องย่อละคร ลมซ่อนรัก  ละครออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้

อ่านเรื่องย่อละคร เรื่อง ลมซ่อนรัก

ดูทีวี : สำหรับละครเรื่อง ลมซ่อนรัก นั้นเป็นเรื่องของ ภัทริน หญิงสาวที่อ่อนต่อโลก อ่อนต่อความรักซมซานกลับบ้านเกิดด้วยใจที่เจ็บช้ำ ถูกทรยศ ถูกหักหลังจากคนที่เคยคิดว่ารักและไว้ใจพร้อมหนี้ก้อนโตท่วมหัวที่ไม่ได้เป็นผู้ก่อ กับหมอหนุ่มนามว่าปรานนท์ที่เหมือนจะอ่อนโยน หมอหนุ่มอนาคตไกล ที่ทิ้งธุรกิจที่ร่ำรวยของครอบครัวไว้เบื้องหลัง อุทิศตนเพื่อชาวชนบท


แต่แล้วเรื่องราวต่างๆ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อเขาต้องการภรรยาปลอม ๆ ซักคน (เพื่ออะไร) ในขณะที่ภัทรินก็ต้องการเงินซักก้อนเพื่อตัดปัญหาที่ติดตัวมาจากเมืองกรุง



และเรื่องต่างๆก็เข้าล็อค ทุกอย่างเหมือนจะลงตัวหมอหนุ่มที่แอบอ่อนโยนกับหญิงสาวที่แอบอ่อนไหว รักอุ่นๆ เหมือนจะเริ่มรัดรึงหัวใจให้หวามไหว หากไม่มีโทรศัพท์จากหญิงสาวปริศนาที่โทรมาหาปรานนท์ทำให้ภัทรินเกิดความคลางแคลงใจ เมื่อชายหนุ่มก็เหมือนจะมีความลับที่ต้องปกปิดความลับที่ไม่ได้รับการอธิบาย สุดท้ายก็ (เหมือน) จะจบลงด้วยความปวดใจ


 

ซึ่งในวันต่อมา ภัทรินได้รับข่าวการได้รับอุบัติเหตุของสามี (ที่เหมือนจะเป็นเพียงสามีปลอมๆแต่ก็เป็นจริงเสียเหลือเกินในหัวใจ) สำหรับความรู้สึกที่มีต่อเขา เธอยังไม่ทันได้บอก คราวนี้ แม้เพียงหนึ่งวินาทีก็ยังช้าไปชายหนุ่มถูกส่งตัวกลับกรุงเทพฯ หญิงสาวถูกรับมาเยี่ยมแต่ก็ไม่สามารถเข้าพบได้ทันทีแถมยังต้องคอยรบรากับพี่ชายฝาแฝดที่เหมือนกันอย่างกับแกะ

เพียงแต่ด้วย นิสัยต่างกันสุดขั้ว เย็นชา เจ้ากี้เจ้าการ เอาแต่ใจ ปากร้าย แต่ก็เหมือนกันเสียจนเธอทึกทักว่าเขาคือปรานนท์ที่ปลอมตัวมาเพราะสามีตัวจริงที่โรงพยาบาล เธอก็ไม่เห็นเลย เขากำลังหลอกเธอใช่ไหม เขากำลังล้อเธอเล่น เธอคงแค่ฝันไป ว่าคนที่เธอรักที่สุด ไม่สามารถฟื้นขึ้นมาได้

แต่แล้ว ความเป็นจริงก็กระแทกใจปรานนท์คนที่เธอรักอยู่ที่นั่นจริงๆ ที่โรงพยาบาลแห่งนั้นเป็นเพียงเจ้าชายนิทรา ที่มีผู้หญิงปริศนาอีกคนคอยห่วงใยดูแล และเธอภัทรินเป็นเพียงส่วนเกินที่ไม่มีใครต้องการ ปราณ พี่ชายที่เอาแต่ใจของเขากับน้องสะใภ้หัวใจอ่อนไหว หัวใจเธอกำลังแบ่งเป็นสอง ผู้ชายสองคนสามารถทำให้เธออบอุ่นและเจ็บปวดได้เท่าๆกัน


 

1.ปราณ พี่ชายสามีที่เธอพยายามจะไม่รักเขาแต่เขากลับแทรกซึมเข้าไปในหัวใจของเธอทีละน้อยอยากรักเขาแต่เธอก็ทำไม่ได้ ไม่อยากรักเขาแต่หัวใจก็ไม่ยอมรับฟัง
2.ปรานนท์ สามีที่เธอแอบรักดั่งดวงใจ แม้นไม่เคยเอ่ยคำนั้นออกมา แต่เมื่อเขาฟื้นขึ้นมา กลับจำเธอไม่ได้อีกต่อไป เฝ้าคิดถึงแต่ผู้หญิงคนอื่นผู้ชายคนนี้ คนที่เธอเคยรักมาก ตอนนี้รักต่อไปก็ไม่ได้ แต่หัวใจก็ไม่เคยเลิกรัก
และเรื่องราวนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ติดตามได้ในละครเรื่อง ลมซ่อนรัก เร็วๆ นี้ ทาง ทีวีออนไลน์ ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 5 ช่อง 7 ช่อง 9 ได้ที่นี่ 


แสดงรายชื่อนักแสดงละคร ลมซ่อนรัก

  1. นักแสดง ณเดชน์ คูกิมิยะ แสดงเป็น ปราณนต์ ภานุวัฒน์ / ปราณ ปุณณเวช
  2. นักแสดง ณฐพร เตมีรักษ์ แสดงเป็น ภัทริน
  3. นักแสดง ธัญชนก กู๊ด แสดงเป็น อัณณา
  4. นักแสดง สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล แสดงเป็น ธนาฒน์
  5. นักแสดง ลภัสรดา ช่วยเกื้อ แสดงเป็น ชมนาด
  6. นักแสดง เกรียงไกร อุณหะนันทน์ แสดงเป็น พสุวัฒน์
  7. นักแสดง ปวีณา ชารีฟสกุล แสดงเป็น ภารตี
  8. นักแสดง จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ แสดงเป็น สินธร
ขอบคุณข้อมูลจาก >>> http://tv.sanook.com/

รูปภาพ ละครเรื่อง ลมซ่อนรัก ทางช่อง 3

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites