วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ดูทีวี : อดีตโบรกเกอร์ยื่นหลักฐานถือหุ้นบ่อนนัมเบอร์วัน โยงนักธุรกิจดัง ตำรวจและดารา

อดีตโบรกเกอร์ยื่นหลักฐานถือหุ้นบ่อนนัมเบอร์วัน โยงนักธุรกิจดัง ตำรวจและดารา

อดีตโบรกเกอร์ บ่อนนัมเบอร์วัน เข้ามอบเอกสารข้อมูลผู้ถือหุ้นบ่อนนัมเบอร์วันกับกองปราบ เผย ตร.ยศ พล.ต.ต. เอี่ยวด้วย

ข่าวช่อง 3 นายธนกฤต ตั้งศิริเจริญ อดีตโบรกเกอร์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อมอบเอกสารข้อมูลผู้ถือหุ้นในบ่อนนัมเบอร์วัน ภายในซอยสหการประมูล เขตวังทองหลาง ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร บุกจับกุมได้เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดย นายธนกฤต อ้างว่ามีนักธุรกิจ 2 ราย ร่วมลงทุนเปิดบ่อนนัมเบอร์วัน 140 ล้านบาท ซึ่ง นายธนกฤต เคยเข้าไปดูแลควบคุมการก่อสร้าง เมื่อปี 2553 จากนั้นได้สอบเป็นโบรกเกอร์ ที่บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง จึงได้พบความผิดปกติว่า นักธุรกิจทั้ง 2 ราย มีผู้ถือหุ้นแทน หรือ นอมินี ในตลาดหลักทรัพย์ เข้าข่ายการฟอกเงิน

นายธนกฤต อ้างอีกว่า เมื่อนักธุรกิจทั้งสอง รู้ว่าตนทราบเรื่องดังกล่าว จึงมาทำร้ายตนด้วยการชอร์ตไฟฟ้าที่ศีรษะ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2556 และต้องรักษาตัวอยู่นานหลายเดือน จนต้องลาออกจากงาน ต่อมาได้แจ้งความไว้ที่ สน.ลุมพินี แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จึงไปร้องที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมนำข้อมูลเกี่ยวกับการฟอกเงินไปมอบให้กับ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. ด้วย

ส่วนสาเหตุที่ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว ไม่กลัวว่าจะถูกทำร้ายหรือฟ้องกลับเพราะมั่นใจว่ามีหลักฐาน ซึ่งสามารถเอาผิด 2 นักธุรกิจนี้ได้และหลักฐานที่มียังเชื่อมโยงไปสู่นายตำรวจยศพลตำรวจตรีอีก 3 นาย และดารานักแสดงอีกจำนวนหนึ่งด้วย (ข้อมูลจาก innnews)

ติดตามข่าว ดูทีวี ทีวีออนไลน์ ช่อง 3 ช่อง 5 ช่อง 7 ช่อง 9 เพิ่มเติมได้ที่


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites